Vận may Tuổi Thân tháng 8/2013 dương lịch

TUỔI THÂN :

- Nhâm Thân (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) tháng này tốt đẹp, tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng nam mạng không gặp thuận lợi trong công việc và tiền bạc, chỉ trong mức độ trung bình, nhưng có thể thực hiện dự tính mới. Nữ mạng mọi mưu sự đều được như ý, do có âm phù dương trợ nên đầu tư việc mới sẽ thành công, nhưng chớ tin người thái quá, đi xa tốt nhưng đề phòng tiểu nhân lợi dụng tình hoặc tiền.

- Canh Thân (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : mọi mưu sự đang trong chiều hướng gặp nhiều trắc trở hoặc bế tắc, về nam mạng mọi sự không được hạnh thông, chớ manh động vì vận hạn xấu tránh đầu tư việc mới cứ việc cũ mà làm sẽ có kết quả. Nữ mạng tháng này tuy có quý nhân trợ giúp nhưng không thuận lợi trong mọi mưu sự, chưa thể thay đổi như dự tính nếu có, đề phòng tiểu nhân dòm ngó hoặc tật bệnh về chân tay, tình cảm tài lộc có lắm ưu phiền.

- Mậu Thân (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này mưu sự việc mới không thuận lợi vì chưa có vận hội tốt, chớ vọng động đầu tư sẽ phải ân hận. Tiền bạc và tình cảm gặp nhiều lo lắng, ưu phiền. Nữ mạng tiền bạc đang bế tắc, phần lớn do sao hạn và tháng này khắc kỵ sẽ làm tản tài và có tiểu nhân lợi dụng, nên cẩn thận các giấy tờ đồ vật có giá, dự báo gặp mất mát, tình cảm và tiền bạc đều không vui.

- Bính Thân (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : công việc đang trong chiều hướng hạnh thông mang đến nhiều may mắn về tài lộc như ý, nhưng thấy may mà vọng động sẽ dễ dẫn đến thất bại vì vận hạn có sao Thái Bạch cần cẩn thận, cứ theo việc cũ làm sẽ gặt hái kết quả. Tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng công việc và tiền bạc có quý nhân trợ giúp như mong đợi, tinh thần phấn chấn vui vẻ, tháng này có cơ hội tốt nên thực hiện dự tính, đề phòng tật bệnh về tay chân.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.