Vận may Tuổi Tý tháng 8/2013 dương lịch

TUỔI TÝ :

- Bính Tý (Thủy, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : các tuổi Bính Tý lớn nhỏ tháng này đang gặp khắc kỵ, không có chuyển biến về tài lộc hay về mưu sự trái lại gặp nhiều bế tắc. Nam tuổi 76 vận còn xấu, nên cẩn về tiền bạc tránh đầu tư, chớ tin người và phòng mất mát. Các tuổi nữ lớn nhỏ tuy có quý nhân trợ giúp nhưng còn bế tắc, tình cảm lắm ưu phiền, tiền bạc trắc trở.

- Giáp Tý (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng tốt nhưng vẫn trong chiều hướng bình thường, chưa có vận hội tốt không nên mưu sự việc lớn, cẩn thận trong giao dịch còn tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản. Tiền bạc tuy không gặp bế tắc nhưng may mắn đến không như mong đợi. Nữ mạng mọi việc đã được hanh thông, trong mưu sự gặt hái kết quả, tiền bạc đến tay có của hoạnh tài, trong giao tế hay trong tình cảm đề phòng miệng tiếng.

- Nhâm Tý (Mộc, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này mưu sự không còn trắc trở tuy tháng này không có biến động kiết hung, nhưng nam mạng chớ nên vọng động trong mưu sự việc mới. Nữ mạng tuy có quý nhân phù trợ nhưng trong mưu sự còn tiểu nhân tranh phản, chớ tranh cãi, tiền bạc tuy chưa được như ý nhưng đã có viễn cảnh tốt đẹp. tình cảm an vui.

- Canh Tý (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, nam mạng chớ nên đầu tư việc mới, tiền bạc bế tắc, gia đạo ưu phiền. Nữ mạng cẩn thận trong giao dịch và các vật có giá trị, công việc và tình cảm gia đạo còn gặp lo lắng ưu phiền, tiền bạc vô 10 ra 8, 9 phần.

- Mậu Tý (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này mưu sự gặt hái kết quả tốt đẹp, công việc nhiều may mắn đưa tới bất ngờ, trong giao tiếp cẩn thận với những người mới quen biết, tránh đi xa. Nữ mạng về tiền bạc được suôn sẻ, dự báo có tiểu nhân dòm ngó hay mất trộm, chớ tin người và giữ gìn lời tiếng với mọi người, đề phòng tật bệnh. Tránh đi về miền sông nước

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.