Vận mệnh người tuổi Dậu năm 2015

 Người tuổi Dậu sinh vào năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. Năm Ất Mùi rất thuận lợi với người tuổi Dậu, được coi trọng và đề bạt, tiền thưởng và thu nhập bên ngoài cũng nhiều. Chuyện tình cảm năm trước thì sôi động, sang năm nay không có gì nổi bật. Có thị phi nhưng không ảnh hưởng lớn. Có quý nhân trợ giúp nhưng sau cùng rất nhiều việc vẫn phải dựa vào bản thân mình.

Sự nghiệp: Công việc tốt và bình ổn, không có tiến triển lớn nhưng cũng không bị đi xuống. Bạn không cần cố gắng tìm kiếm điểm đột phá, giữ cho tâm lý ổn định là được. Người sinh năm 1957 vất vả hơn, cần chú ý nghỉ ngơi hợp lý, giảm thiểu áp lực không cần thiết. Người sinh năm 1993 có thể phát huy được khả năng của mình, có thành tích tốt, nên cố gắng hơn.

Tài vận: Cần biết quản lý tài chính hợp lý, nhất là với người làm ăn buôn bán nên kiểm tra kỹ sổ sách, giấy tờ cũng như các khoản tiền đầu tư. Thay đổi thói quen chi tiêu vô độ, trước khi mua sắm cần tính kỹ xem thực sự cần thiết không, nhất là tháng 3 và tháng 6 dễ bị hao tài, đặc biệt với người sinh năm 1981. Người làm kinh doanh có thu nhập khá hơn, nhất là khi đầu tư bất động sản.

Sức khỏe: Năm nay sức khỏe bình thường, không có bệnh tật rõ rệt nhưng cẩn thận xương cốt vào mùa thu cũng như hệ thống hô hấp. Người sinh năm 1945 cần tăng cường vận động và bổ sung dinh dưỡng cần thiết.

Tình yêu hôn nhân: Nếu chưa có người yêu, bạn dễ tìm được người tình trong mộng nhưng trong lòng lại cảm thấy có áp lực khiến bạn đắn đo trong một thời gian dài. Người đã kết hôn cần chú ý giữ gìn hạnh phúc gia đình do có vận đào hoa dễ gây ra sóng gió.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dậu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh vương. Sử dụng màu đen, sẫm như mã não đen, thạch anh đen, đá núi lửa sẽ có lợi cho bạn.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.