Vận mệnh người tuổi Thìn năm 2015

 Người tuổi Thìn sinh vào năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012. Năm 2015 hơi vất vả, công việc bận rộn, việc gì cũng đến tay, hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi, do vậy mà luôn cảm thấy mệt mỏi. Công việc trong năm tạm ổn, cuối năm có kết quả khả quan. Có một số nguy hiểm rình rập, nhưng không ảnh hưởng lớn. Có thị phi cũng như cạnh tranh trong nghề nghiệp, nhất là tháng 3 và tháng 9; chủ yếu là ảnh hưởng trong công việc, ảnh hưởng về chuyện riêng tư và tình cảm có nhưng không rõ rệt, nên không cần phải bận tâm.

Sự nghiệp: Tuy vất vả nhưng sự nghiệp có tiến triển, nhất là người sinh năm 1976 có cơ hội thăng chức. Người kinh doanh tự do, mở công ty tư nhân có nhiều cơ hội trong năm nay nhưng cũng cần bỏ nhiều công sức hơn. Chú ý bố trí phong thủy để kích hoạt kịp thời sẽ giúp phát huy tốt hơn năng lực của bản thân. Công việc bận rộn mệt mỏi, lại thêm khẩu thiệt thị phi dễ làm cho bạn trở nên cáu gắt, dẫn đến tranh cãi, tranh chấp không cần thiết. Nhất là người sinh năm 1988 nên điều chỉnh tốt tâm tư của mình.

Tài vận: Tài vận không hẳn thuận lợi, dù bận rộn vất vả. Người sinh vào mùa đông có tài vận tốt hơn các mùa còn lại. Người sinh năm 1976 nên chủ động nắm bắt lấy cơ hội, tăng cường kích hoạt trường khí cho văn phòng của mình, tránh bỏ lỡ thời cơ.

Sức khỏe: Sức khỏe trung bình, lại thêm công việc bận rộn mà không chú ý đến bản thân nên dễ dẫn đến mệt mỏi. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa, nhất là nam giới sinh năm 1952, 1964 và 1988. Các bạn nên đeo Phật bản mệnh để tăng cường sức khỏe.

Tình yêu hôn nhân: Trong năm Ất Mùi chuyện tình cảm không thuận lợi, tuy có người theo đuổi, có ấn tượng tốt ban đầu nhưng sau xuất hiện nhiều cản trở mà không đi tới đâu. Muốn chuyện tình cảm thuận lợi hơn có thể đeo ngọc vân hồng hay thạch anh hồng để tăng vận đào hoa.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Thìn nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Mặc đồ, đeo trang sức, phụ kiện là các màu đỏ, tím như ruby, thạch anh tím, ngọc hồng lựu, mã não đỏ, san hô đỏ sẽ có lợi cho bạn.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.