Vận mệnh người tuổi Dần năm 2015

Người tuổi Dần sinh vào năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Người tuổi Dần năm nay khá thuận lợi, có khả năng tăng lương thăng chức. Người kinh doanh cũng có lợi, tuy nhiên nếu đầu tư hay đầu cơ sẽ khá vất vả. Người sinh vào mùa thu đông có quý nhân trợ giúp. Vận đào hoa tốt, đại diện cho tình cảm, xã giao có thuận lợi, người chưa kết hôn nên nắm chắc cơ hội của mình. Người đã có gia đình nên lưu ý tháng 7, do tình cảm dễ có những thay đổi không tốt.

Sự nghiệp: Thuận lợi, tuy có thể gặp thị phi nhưng có người giúp đỡ nên không phải lo lắng nhiều. Cẩn trọng trong công việc, kịp thời nắm lấy thời cơ sẽ có tiến triển tốt. Tránh quá lý tưởng hóa hay ôm hoài bão lớn trong công việc cũng như thành tích đạt được.

Tài vận: Tài vận năm nay khá tốt, người làm kinh doanh có thể mở rộng quy mô, cuối năm sẽ có thu hoạch không nhỏ. Người làm công ăn lương chỉ cần chịu khó thì thu nhập lương và thưởng đều tăng. Người làm đầu tư cần cẩn trọng hơn. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị ảnh hưởng bởi những tranh chấp, thị phi trong công việc. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương, tài vận ổn định. Cần chú ý nhiều hơn đến tài sản cá nhân do có khả năng mất đồ, nhất là đồ dùng cá nhân.

Sức khỏe: Có thể mắc bệnh về đường tiêu hóa, gan, nên cẩn thận hơn khi ăn uống. Ngoài ra cũng cần chú ý khi đi lại do dễ bị trượt ngã, gãy xương, nhất là vào tháng 7. Với người sinh năm 1950, 1962 cần chú ý kiểm tra đường tiết niệu vào thời điểm trước Lập hạ và Lập thu.

Tình yêu hôn nhân: Có nhiều chuyện vui trong năm nay như kết hôn, sinh nở. Năm Ất Mùi, các bạn sẽ có vận đào hoa rất vượng, tình cảm có thay đổi, do đó cũng dễ tác động xấu đến tình yêu, nhất là tháng 2 và tháng 6, riêng tháng 7 dễ có khả năng tranh chấp, cãi vã. Nên kiểm soát được tình cảm của mình, nếu không dễ phạm vào đào hoa sát.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dần nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư không tạng. Sử dụng màu đen, sẫm như mã não đen, thạch anh đen, đá núi lửa sẽ có lợi cho bạn.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.