Thiết kế nhà theo phong thủy hợp tuổi 1960 Canh Tý

Thiết kế nhà theo phong thủy hợp tuổi 1960 Canh Tý, Chủ mạng Tốn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Vi Phong Kinh trong Kinh chu dịch.
- Năm sinh dương lịch: 1960

- Năm âm lịch : Canh Tý

- Ngũ hành(bản mệnh): Bích thượng Thổ tức Đất vách nhà

- Quẻ mệnh(trạch mệnh): Tốn Mộc

- Hướng tốt: Bắc (Sinh Khí); Đông (Phước Đức); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y)

- Hướng xấu: Tây Bắc (Hoạ Hại); Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Ngũ Quỷ); Tây  (Lục Sát)
 

phong thuy nha dep tuoi 1960

Tư vấn phong thủy về cách bố trí  thiết kế chức năng chính trong ngôi nhà:

-  Hướng cửa cái: Là hướng quyết định toàn bộ phong thủy trong thiết kế kiến trúc của ngôi nhà đẹp. Cụ thể trong trường hợp này (ứng với gia chủ sinh năm 1960) thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: hướng Đông Nam (ứng với cung Phục Vị), hướng Nam (ứng với cung Thiên Y), hướng Bắc (ứng với cung Sanh Khí) và hướng Đông (ứng với cung Phước Đức). Ngược lại, những hướng xấu là: hướng Tây Nam (ứng với cung Ngũ Quỷ), hướng Tây (ứng với cung Lục Sát), hướng Tây Bắc (ứng với cung Họa Hại) và hướng Đông Bắc (ứng với cung Tuyệt Mạng)

-  Hướng ban thờ: nhiều người vẫn nói hướng nhà không quan trọng lắm mà quan trọng là hướng ban thờ, điều này nói lên sự quan trọng của hướng đặt ban thờ. Chúng ta hoàn toàn có thể bố trí hướng ban thờ theo ý muốn của mình trong tổng thể thiết kế kiến trúc của ngôi nhà bởi nó không phải phụ thuộc vào hướng khu đất. Trong trường hợp này, hướng tốt cho ban thờ là hướng Đông Nam, hướng Nam, hướng Bắc và hướng Đông.

-  Hướng bếp: Bếp nên đặt ở hướng xấu để chấn hướng xấu cho toàn ngôi nhà. Trong trường hợp này thì bếp nên đặt ở hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc. Tuy vậy nếu đặt được bếp về hướng xấu nhưng quay mặt về hướng tốt là tốt nhất.

-  Bố trí khu vệ sinh: vệ sinh cũng giống như bếp, nó có tác dụng chấn hướng xấu cho ngôi nhà đẹp. Tuy vậy vệ sinh không cần quan tâm tới hướng cửa ra vào mà chỉ quan tâm tới vị trí đặt vệ sinh trong thiết kế kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Trong trường hợp này vệ sinh nên bố trí vào hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc trong tổng thể ngôi nhà.

Hướng xây nhà đẹp:

- Chủ mạng Tốn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Vi Phong Kinh trong Kinh chu dịch. Chủ nhà sẽ lợi về của cải, tiền bạc, nhiều con cháu. Thứ cát.

- Chủ mạng Tốn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Phong Hoả Gia Nhân trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa. Có hại cho con gái thứ.

- Chủ mạng Tốn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Phong Địa Quán trong Kinh chu dịch. Gia đình ly tán, mỗi người tự đi tìm sinh kế, lưu lạc khắp nơi. Đại hung.

- Chủ mạng Tốn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Phong Thiên Tiểu Súc trong Kinh chu dịch. Gia đình bị nhiều hao tán. Thứ hung.

- Chủ mạng Tốn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Phong Thuỷ Hoán trong Kinh chu dịch. Gia đình đại phát tài, phú quý. Thượng cát.

- Chủ mạng Tốn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Phong Sơn Tiệm trong Kinh chu dịch. Gia đình mất người, mất của. Đại hung.

- Chủ mạng Tốn chọn hướng Chấn (Chính Đông ) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Phong Lôi ích trong Kinh chu dịch. Gia đình giàu sang, thứ cát nhưng cũng lại kỵ vì Phước Đức thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim. Còn cung Chấn thuộc Mộc Kim (Kim khắc Mộc), có hại cho con trai lớn.

- Chủ mạng Tốn chọn hướng Đoài (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Phong Trạch Trung Phu trong Kinh chu dịch. Gia đình tiền bạc bị sa sút, mang nhiều lời ăn tiếng nói. Thứ hung.

 Mầu sắc cho ngôi nhà:

Chủ nhà sinh năm 1960 thuộc bản mệnh Bích Thượng Thổ (tức mệnh Thổ) do đó mầu sắc cho ngôi nhà nên chọn mầu thiên về mầu vàng, nâu hoặc các mầu trắng sáng. Tránh các mầu thiên về xanh như xanh lá cây, xanh lam.

 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.