Năm 2014 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nổi tiếng thông minh và tốt bụng. Chân thành và đáng tin cậy, tuổi Tuất sẵn sàng làm những điều mà họ cho là cần thiết để bảo vệ người mà họ yêu thương. Trong cuộc sống, họ thận trọng, đôi khi trở nên lo lắng thái quá vì những việc không đâu. Đây cũng là những con người khép kín, ít khi bộc bạch tình cảm của mình. 

2014 là năm tốt, xấu đan xen của các cá nhân tuổi Tuất. Trên con đường sự nghiệp, đây là năm mà bạn có được nhiều thuận lợi. Trong địa hạt tình cảm, bạn có được sự yêu thương, gần gũi mình muốn. Tuy nhiên, đây cũng là năm mà bạn có thể gặp phải những cái bẫy khó tránh trong đường công danh, đòi hỏi bạn phải kiên định, không mù quáng trước những lời đường mật.Một vài thời điểm trong năm, mâu thuẫn, cãi vã có thể khiến bạn phiền não, chán chường, và để hạn chế tối đa điều này, sự thận trọng trong lời ăn, tiếng nói vô cùng quan trọng. 

Chặng đường đầu của năm này có thể không xuôi chèo, mát mái như bạn trông đợi, nhưng đừng vì thế mà mất đi niềm hy vọng. Tập trung sức lực, dành thêm thời gian và nắm bắt lấy mỗi cơ hội của mình, bạn sẽ sớm biến ước mơ thành hiện thực. 

Một vài thời điểm trong năm, những biến động xảy ra khiến bạn suy nghĩ và đánh giá lại vị trí của mình, đồng thời mong muốn tìm kiếm nơi xứng đáng hơn. Là người chi tiêu phóng tay, tuổi Tuất đôi khi mua sắm mà không cân đối, chi li tiền bạc. Chính điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối. 

Về sự nghiệp và tiền bạc:

2014 là một năm với nhiều cơ hội mở ra trước mắt cho các cá nhân tuổi Tuất, nhưng đi kèm với nó cũng là những áp lực đáng kể, đòi hỏi bạn phải vững vàng để vượt qua, nếu muốn khẳng định mình. Nhiều dấu hiệu cho thấy đây là năm của sức mạnh, quyền lực, đồng nghĩa với việc bạn có thể được lên chức, tăng lương. Tuy vậy, kẻ thù rình rập và sự tác động của sao xấu cũng có thể khiến bạn gặp thiệt hại, bị cản trở, hay phải đối mặt với những thách thức lớn, đòi hỏi bạn cần phải kiên cường, sống kín đáo và khiêm tốn hơn. Mùa thu, thời điểm tốt cho phát triển sự nghiệp, đây cũng là lúc mà may mắn mỉm cười, giúp bạn có những bước tiến trong nấc thang danh vọng. 

Chỗ dựa lớn nhất của tuổi Tuất trong năm này chính là các mối quan hệ. Nếu bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, người thân và tìm sự ủng hộ của họ, bạn sẽ có một hậu phương vững chắc, nơi giúp bạn có thêm những lời khuyên hữu ích. Ngoài ra, nếu bạn có thể có được sự ghi nhận của mọi người, bạn sẽ dễ dàng thành công hơn.

Năm này, tiền bạc không phải là điểm mạnh của bạn, do vậy, nguồn thu chủ yếu của bạn chỉ là lương, thưởng và các khoản cố định. Không có dấu hiệu nào cho thấy bạn sẽ nhận được những khoản bất ngờ, và vì thế, đừng vội vàng trong việc đầu tư. Nếu có thể, hãy tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia.

Về chuyện tình cảm:

Tuổi Tuất có một năm may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động tập thể, xã hội, từ đó các mối quan hệ cũng được mở rộng so với năm ngoái. Nếu bạn còn cô đơn, đây cũng là năm mà bạn có thể xây dựng mối quan hệ mới (đặc biệt với phái nữ). 2014 cũng là năm mà bạn có thể nghĩ về hôn nhân, hay định hướng một cách nghiêm túc hơn về các mối quan hệ của mình.

Với người đã có gia đình, đây là năm mà cuộc sống tổ ấm của bạn rất êm ả. Trong tình yêu, đây có thể là năm mà cảm xúc bị cạn kiệt, do áp lực của đời sống. Dành nhiều thời gian hơn cho người yêu thương chính là cách để cả hai xích lại gần nhau hơn.


Về sức khỏe:

Áp lực công việc có thể là lý do khiến người tuổi Tuất mệt mỏi. Một vài dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị thương tích nếu không thận trọng, và vì thế, khi lái xe hay làm việc, đều phải chú ý đến an toàn. Trong năm, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch để nạp năng lượng.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.