Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2015

 Người tuổi Tuất sinh vào năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006. Đây là năm hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, hạn chế tranh cãi không cần thiết, giảm bớt chuyện phiếm cũng như tránh xa những người hay gây thị phi nếu không sẽ gây họa vào thân. Tâm tư tình cảm cũng có nhiều dao động, bất ổn định, một phần lớn là do áp lực từ công việc và chuyện gia đình, cần học cách kiểm soát tâm tính của mình, hạn chế chuyện xấu xảy ra. Hai tháng 6 và tháng 9 dễ có nhiều chuyện ưu phiền nhất.

Sự nghiệp: Tuy được giúp đỡ nhưng do vận thế kém nên công việc vẫn có biến động. Cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ, nhất là với đồng nghiệp và cấp trên. Năm nay các bạn không có hy vọng tăng lương, công việc lại phải đích thân làm cộng thêm tiểu nhân phá đám nên khó mà phát triển được như mong muốn. Người sinh năm 1970 cảm thấy không được trọng dụng nhưng cũng không được manh động. Có thể bố trí phong thủy để hóa giải, đồng thời kích hoạt trường khí tốt.

Tài vận: Năm nay tiền bạc trung bình, thu nhập không lớn song những khoản bỏ ra đều có thể thu về được. Lương thì tạm được còn thưởng thì không nên hy vọng. Một số lĩnh vực đầu tư như văn hóa, đào tạo không nên tìm cách thu hồi vốn nhanh vì cần thời gian dài hạn. Tài vận của người sinh năm 1982 còn khả dĩ hơn, cần chú ý không được đầu tư mù quáng, nhất là vào tháng 3, tháng 6.

Sức khỏe: Công việc vất vả, dẫn đến cơ thể suy yếu, nhất là có trục trặc hệ thống tiêu hóa, dạ dày, đặc biệt với người sinh năm 1946, 1958. Người sinh năm 1970 cần chú ý tăng cường các thức ăn dễ tiêu hóa. Người sinh năm 1946 còn cần để ý đến gan, mật, và mắt.

Tình yêu hôn nhân: Đây là năm có khẩu thiệt thị phi, vì vậy cần hạn chế cãi vã không cần thiết, nên biết nhường nhịn lẫn nhau. Người đã kết hôn chỉ có tranh cãi vặt trong gia đình không đáng ngại, không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tuất nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Sử dụng màu đỏ, tím như ruby, thạch anh tím, mã não đỏ, san hô đỏ, ngọc hồng lựu sẽ có lợi cho bạn.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.