Vận mệnh người tuổi Tý năm 2015

 Người tuổi Tý sinh vào các năm 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008. Người tuổi Tý gần đây thấy lo âu nhiều hơn, một phần vì năm trước xung Thái Tuế, sang 2015 lại là hại Thái Tuế, đều không thuận lợi. Năm trước có nhiều thay đổi, không ổn định, năm nay tuy bình ổn hơn nhưng vẫn gặp nhiều chuyện không như ý, nhất là trong quan hệ xã giao, gặp nhiều thị phi, tiểu nhân phá rối.

Sự nghiệp: Công việc có tiến triển, áp lực vẫn còn lớn nhưng có điềm báo thay đổi chức vụ, thăng chức. Thị phi nhiều, cần chú ý xử lý tốt các mối quan hệ xã giao, nhất là với cấp trên và đồng nghiệp. Nếu có tranh chấp nên nhường nhịn để tránh bị rắc rối hơn. Với khách hàng cũng cần thận trọng, cẩn thận tiểu nhân, tránh ôm đồm các công việc không liên quan. Ký kết hợp đồng nên có tư vấn pháp lý cẩn thận trước khi đặt bút để tránh bị mắc bẫy.

Tài vận: Thu nhập ổn định, chỉ cần không quá lãng phí, vung tay quá trán thì tài chính không có vấn đề gì bất ổn. Tuy vậy cần cẩn thận với tài sản đến bất ngờ như xổ số, lô tô; nhiều thứ nhìn có vẻ có lãi lớn nhưng lại ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Cần giảm bớt chi tiêu vào tháng 2, tháng 5 và 8. Có thể đầu tư vào tháng 6, tháng 10.

Sức khỏe: Khó tránh khỏi bệnh tật, nhất là về thận. Mùa hè cần chú ý bệnh tật liên quan đến thận, bàng quang, hệ thống tiết niệu, nên tăng cường tập luyện dưỡng sinh.

Tình yêu hôn nhân: Về cơ bản thuận lợi hơn năm trước, nhất là từ tháng 8 trở đi. Phụ nữ kết bạn khác giới cần cẩn thận, do có Quan tinh khắc hại, dễ bị bạn trai làm tổn thương. Những bạn đã có người yêu tránh giao phó cho đối phương khi chưa hiểu rõ thực tình. Người đã có gia đình cần chú ý sức khỏe của cả nhà, an toàn trong nhà cũng như trộm cắp.

Hướng hóa giải: Có thể dùng ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tý nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay. Sử dụng màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ sẽ có lợi cho bạn.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.