Vận may Tuổi Hợi tháng 8/2013 dương lịch

TUỔI HỢI : năm đầu Tam Tai

- Ất Hợi (Hỏa, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này mưu sự hay tiền bạc tiếp tục gặp may mắn hạnh thông, riêng nữ mạng tuổi nhỏ cẩn thận trong giao thiệp, tránh chỗ đông người, có tiểu nhân dòm ngó nhất là đối tượng lớn tuổi khác giới. Nam nữ năm nay vận xấu nên mọi mưu cầu tránh manh động, tranh tranh cãi kẽo gặp tai tiếng, thực hiện việc nhỏ sẽ đạt kết quả như ý, tình cảm gia đạo an khang.

- Quý Hợi (Thủy, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng xấu vận xấu nên mưu sự rủi nhiều hơn may, có dự tính mới chưa nên thực hiện sẽ gặp thất bại. Tiền bạc và tình cảm chỉ bình thường. Nữ mạng tuy có chuyển biến và có âm phù dương trợ trong công việc nhưng tháng xấu chưa gặp may mắn thuận lợi về tài lộc, trong tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ tin người, hoặc có tin xa đưa đến

- Tân Hợi (Kim, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : mọi mưu sự may mắn thành công tốt đẹp, đã có biến chuyển và đạt như ý, tiền bạc đến tay, tình cảm an vui, nam mạng có dự tính mới nên thực hiện vì vận hội tốt đã có. Nữ mạng mọi mưu sự mới nên thực hiện, tiền bạc vui vẻ và có hoạnh tài, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ.

- Kỷ Hợi (Mộc, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam mạng tháng xấu vận xấu nhưng có biến chuyển cát hung trong chiều hướng may mắn, mọi mưu sự như ý, tài lộc có âm phù dương trợ sẽ gặp nhiều may mắn, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng chưa nên thay đổi công việc, vận hạn xấu nên cẩn thận những vật có giá trị nếu không sẽ ân hận, tài lộc như ý, tình cảm đề phòng  bị tiểu nhân lợi dụng hoặc tật bệnh, tản tài.

- Đinh Hợi (Thổ, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có biến chuyển trong mưu sự nhưng trong chiều hướng bình thường, nên tài lộc thu 10 chi ra 8, 9 phần nên chỉ làm việc cũ sẽ có kết quả tốt hơn việc mới gặp tản tài vì năm có Thái Bạch chiếu mạng. Nữ mạng công việc và tài lộc có lo lắng ưu phiền, tình cảm hay ưu phiền, đề phòng tật bệnh nên chữa trị ngay.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.