Vận may Tuổi Tuất tháng 8/2013 dương lịch

TUỔI TUẤT :

- Giáp Tuất (Hỏa, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có mưu sự nên thực hiện vì vận hội tốt đang đến sẽ có kết quả về tài lộc mọi sự như ý, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng về tiền bạc có hoạnh tài nhưngchớ tin người xung quanh, chớ tranh cãi, còn tiểu nhân dòm ngó lợi dụng, gặp tật bệnh nên chữa trị thì mau lành, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ.

- Nhâm Tuất (Thủy, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này mưu sự chưa có cơ hội thành công vẫn còn bế tắc, về tiền bạc và tình cảm chỉ bình thường. Nữ mạng mọi mưu sự về công việc và tiền bạc chưa có thay đổi nhưng chớ quá lo lắng, cứ công việc cũ thực hiện sẽ tốt hơn làm việc mới, tình cảm tuy có gặp gỡ vui vẻ nhưng cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng tình hay tiền, gia đạo có tin.

- Canh Tuất (Kim, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : mọi mưu sự đã tốt đẹp nhưng chưa hoàn toàn như ý, nếu có việc mới nên thực hiện sẽ thành công, tình cảm gia đạo có tin vui. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu nên đề phòng về miệng tiếng và tiền bạc, cẩn thận với vật có giá trị, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tránh tranh cãi, tình cảm gia đạo an vui.

- Mậu Tuất (Mộc, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này chưa có biến chuyển trong mưu sự nhưng không còn bế tắc về tiền bạc hay công việc, tình cảm gia đạo an vui, có tin đưa đến. Nữ mạng tháng này có thể thay đổi công việc, tuy không thuận lợi ngay về tiền bạc nhưng sẽ có kết quả về sau, tình cảm gia đạo có tin đến. Tránh di chuyển, đi xa, dự báo tật bệnh về máu huyết hay chân tay.

- Bính Tuất (Thổ, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này không có chuyển biến trong mưu sự, và tài lộc chưa như mong đợi, không nên thực hiện việc mới vì vận hội tốt đã qua, tình cảm gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng chưa có cơ hội tốt, không nên thực hiện dự tính thất bại nhiều hơn thành công như mong đợi, công việc và tiền bạc trắc trở, gia đạo gặp lo lắng ưu phiền.
 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.