Vận may Tuổi Dậu tháng 8/2013 dương lịch

TUỔI DẬU :

- Quý Dậu (Kim, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng tốt vận tốt nên về tiền bạc và công việc sẽ có nhiều biến động, nhưng trong chiều hướng thuận lợi như dự định, cẩn thận đề phòng có tiểu nhân tranh phản gây ưu phiền về tiền bạc, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nên thực hiện công việc mới nếu có, tiền bạc đã hết  bế tắc đạt như ý, tình cảm chớ tin người, tránh đi xa, tránh tranh cãi.

- Tân Dậu (Mộc, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : thay vì có cuộc sống trong tháng bình thường như bao nhiêu hành Mộc khác, nhưng Thạch Lựu Mộc này mọi mưu sự vẫn còn trong chiều hướng chưa được hạnh thông, nam mạng có dự báo về tiền bạc gặp trắc trở nhưng “tiền hung hậu kiết”, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tình cảm tốt đẹp nhưng cẩn thận với đối tượng vì mang vận xấu, chớ quá tin người, mọi mưu sự có âm phù dương trợ như ý, tiền bạc bình thường.

- Kỷ Dậu (Thổ, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này có biến chuyển về mưu sự nhưng trong chiều hướng không được tốt đẹp, công việc và tiền bạc đều bế tắc, và còn gặp tai tiếng thị phi, cố tránh gieo hạt tình cảm mới mà gia đạo bất hòa. Nữ mạng mọi mưu sự không nên thực hiện vì tháng xấu không có kết quả trái lại còn tản tài hao của, tiền bạc và tình cảm còn ưu phiền.

- Đinh Dậu (Hỏa, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng tốt vận tốt nên trong mọi mưu sự có kết quả như mong đợi, còn tiền bạc như ý, tình cảm an vui. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự đều hạnh thông may mắn tốt đẹp, nên thực hiện việc mới nếu có, cẩn thận với tật bệnh. Tình cảm gia đạo an vui. Tránh đi xa về miền sông nước.

- Ất Dậu (Thủy, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : có chuyển biến về công việc trong mưu sự đang trong chiều hướng xấu dần với trắc trở bế tắc, nếu có dự tính mới không nên thực hiện, chớ tin người, cẩn thận về tiền bạc. Nữ mạng do vận xấu tháng kỵ nên mưu sự và tiền bạc còn bế tắc chưa hạnh thông như ý, cẩn thận với tật bệnh về tay chân nhức mỏi, gia đạo có tin.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.