Vận may Tuổi Dần tháng 8/2013 dương lịch

TUỔI DẦN :

- Mậu Dần (Thổ, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng này mọi sinh hoạt chưa có chiều hướng tốt, chớ nên vọng động thực hiện việc mới, vì vận hội tốt vẫn chưa có vận xấu đang đến dự báo lành ít rủi nhiều, tiền bạc bế tắc, tình cảm nhiều lo lắng ưu phiền. Nữ mạng tuổi lớn nhỏ mọi sự có âm phù dương trợ sẽ được toại nguyện về công việc và tiền bạc nhưng không như mong đợi có nghĩa 10 phần chỉ đạt 5, 6 phần, tình cảm gia đạo có tin. Đề phòng khi di chuyển.

- Bính Dần (Hỏa, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này trong sinh hoạt và mưu sự đang có chiều hướng tốt đẹp may mắn tuy rằng vận hạn năm nay rất xấu, nam mạng chớ nên vọng động thực hiện việc mới, sẽ ảnh hưởng công việc và tiền bạc. Riêng nữ mạng mọi sự có quý nhân trợ giúp sẽ được toại nguyện như ý, nhưng tránh tranh đua tranh cãi kẽo phải ân hận, tiền bạc đến trong may mắn, tình cảm gia đạo an vui.

- Giáp Dần (Thủy, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này không có chuyển biến trong mưu sự nhưng đang trong chiều hướng không mấy tốt đẹp, tiền bạc trắc trở và bế tắc trong công việc, tình cảm gia đạo gặp phải lo lắng ưu phiềh. Nữ mạng cũng chưa có vận hội tốt, nhưng có âm phù dương trợ mà sinh hoạt được bình thường, tuy vậy hông nên thực hiện các mưu sự mới, tiền bạc đang trắc trở, tình cảm có tin đến.

- Nhâm Dần (Kim, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, tuy mưu sự đều được hạnh thông như ý, nhưng đề phòng tiểu nhân dòm ngó tranh phản, về tiền bạc được như ý, có của hoạnh tài từ phương xa, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự đã hết bế tắc, tuy tháng này không có biến chuyển kiết hung nhưng trắc trở về tiền bạc đã hết, tiền đến tay như ý, gia đạo an vui.

- Canh Dần (Mộc, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự, nhưng chưa có vận hội tốt, nam nữ mạng vận xấu nhưng tháng này có âm phù dương trợ nên mọi việc đều được hạnh thông. Nữ mạng tiền bạc đã hết bế tắc, nhưng có sao Kế Đô cần nên cẩn thận trong giao tiếp tránh khoa trương tự mãn mà gặp tai tiếng thị phi kẽo phải ân hận, tình cảm gia đạo anh khang vui vẻ.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.