Vận may Tuổi Thìn tháng 8/2013 dương lịch

TUỔI THÌN :

- Mậu Thìn (Mộc, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : nam mạng tháng tốt có âm phù dương trợ, cứ theo dự tính lthực hiện, tiền bạc và tình cảm không còn bế tắc và gặp vui vẻ may mắn. Nữ mạng gặp mvận hạn xấu trong năm nên tránh đầu tư việc mới vì rủi nhiều hơn may, đề phòng tiểu nhân tranh phản mà tản tài hại của. Tài lộc đến, tình cảm có gặp gỡ bất ngờ nhưng tránh quá tin người.

- Bính Thìn (Thổ, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn ) : nam mạng tháng xấu vận xấu tuy không có biến động về mưu sự nhưng đang trong chiều hướng trắc trở đến bế tắc, chưa nên thực hiện mọi sự, tiền bạc chưa hạnh thông, tình cảm gặp ưu phiền. Nữ mạng về mọi sự đang gặp bế tắc tiền bạc không như ý, không nên thay đổi công việc dù gặp cơ hội, tình cảm gia đạo có tin đưa đến.

- Giáp Thìn (Hỏa, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này trong sinh hoạt, mưu sự đã có kết quả như mong muốn vì có quý nhân trợ giúp, còn về tài lộc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng nếu có cơ hội thực hiện mưu sự trong tháng này sẽ thành công, nhưng chưa nên đầu tư việc lớn, tránh đi xa đề phòng tật bệnh về máu huyết hay nhức mỏi tay chân.

- Nhâm Thìn (Thủy, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này chưa có biến động trong mưu sự và đang trong chiều hướng gặp trắc trở bế tắc, chưa qua vận xấu dù có âm phù dương trợ chớ đầu tư việc mới mà tản tài; tiền bạc tình cảm gặp ưu phiền. Nữ mạng tháng này không gặp may vì vận gặp Thái Bạch nên về công việc và tiền bạc đều không như mong đợi, cần thận trọng trong giao dịch chớ quá tin người, dự báo có mất mát hay tai tiếng.

- Canh Thìn (Kim, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tốt đẹp. có thể thực hiện mưu cầu vì đã có vận hội tốt, tiền bạc được như ý, gia đạo an vui, có tin tài lộc. Nữ mạng tài lộc đến, mưu cầu việc gì đều có  quý nhân trợ giúp nên không còn lo lắng ưu phiền. Tránh di chuyển, dự báo có tật bệnh về xương cốt.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.