Vận may Tuổi Mão tháng 8/2013 dương lịch

TUỔI MÃO : Đầu Tam Tai

- Đinh Mão (Hỏa, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tốt đẹp có những chuyển biến tốt đẹp; mọi mưu sự thực hiện thành công, nam mạng nên cẩn thận trong giao tế và về tiền bạc, vì có tiểu nhân còn dòm ngó tranh phản, vì thế nên tránh khoa trương tự mãn, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng gặp khắc kỵ tuy mưu sự hạnh thông, tiền bạc đến có cả của hoạnh tài nhưng nhiều lo lắng ưu phiền, tình cảm an vui.

- Ất Mão (Thủy, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : về mưu sự tháng này gặp bế tắc, có biến chuyển nhưng trong chiều hướng không tốt đẹp, nên công việc chớ nên vọng động vì chưa có vận may đưa đến, chớ quá tin người, tài lộc và tình cảm chưa được như ý. Nữ mạng về công việc chưa nên thay đổi, nên theo việc cũ sẽ gặt hái kết quả ngay. tiền bạc gặp bế tắc. Tình cảm gia đạo ưu phiền.

- Quý Mão (Kim, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng này có chuyển biến trong mưu sự và đang có chiều hướng tốt đẹp nhiều may mắn; nam mạng có thể thay đổi công việc nếu có, hay đầu tư việc mới. Đã hết bế tắc về tiền bạc, nhưng chớ quá tin người. Nữ mạng về công việc, tiền bạc có quý nhân phù trợ sẽ gặt hái nhiều thuận lợi trong mưu sự, gia đạo an vui. Tranh khoa trương kẽo gặp miệng tiếng.

- Tân Mão (Mộc, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng tốt có chuyển biến nên mưu sự và tài lộc đang trong chiều hướng tốt đẹp dần lên, mọi công việc đã có kết quả, nam mạng về tiền bạc nên cẩn thận trong giao dịch, giữ gìn vật có giá trị. Nữ mạng dù có quý nhân trợ giúp nhưng chưa có vận hội tốt, nên kiên nhẫn chờ đợi để thực hiện dự tính, về tiền bạc, tình cảm gia đạo đã hết lo lắng ưu phiền.

- Kỷ Mão (Thổ, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : do vận xấu tháng này không nên mưu sự việc mới, nên đề phòng tiểu nhân lợi dụng lòng tin làm hao tài gặp thêm ưu phiền. Nữ mạng tiền bạc còn bế tắc chớ vọng động đầu tư sẽ không gặp may. Đề phòng đồ vật có giá trị, dự báo gặp tật bệnh hoặc tản tài. Không nên đi xa và trong di chuyển,

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.