Vận may Tuổi Tỵ tháng 8/2013 dương lịch

TUỔI TỴ :

- Kỷ Tỵ (Mộc, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : các mưu sự còn trong chiều hướng thành công nhưng không như ý. Nam mạng về công việc và tiền bạc chỉ diễn ra bình thường, tránh khoa trương tự mãn kẽo gặp tai tiếng, tình cảm gặp có gặp gỡ bất ngờ, tinh thần vui vẻ. Nữ mạng có quý nhận trợ giúp tháng này có vận hội tốt có thể thực hiện việc mới, tiền bạc đến như mong đợi, về tình cảm đề phòng bị tiểu nhân lợi dụng, hoặc tật bệnh cần chữa trị sớm.

- Đinh Tỵ (Thổ, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này có chuyển biến về công việc và tiền bạc, có dấu hiệu phục hồi gặp nhiều may mắn, nhưng tháng xấu vận xấu không nên thực hiện mọi dự tính nếu có, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng vận xấu nên đề phòng về tiền bạc, cẩn thận giấy tờ hay đồ vật có giá trị, dự báo gặp tản tài hao của, nhưng công việc tài lộc vẫn hạnh thông. Tình cảm gia đạo có tin vui. Tránh đi xa hay tranh cãi.

- Ất Tỵ (Hỏa, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, tuy có cơ hội thực hiện mưu sự gặp nhiều may mắn hoặc gặp hoạnh tài thành công về tiền bạc, nhưng chớ vtự mãn và tin người, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự đều hạnh thông không còn bế tắc, tiền bạc đến như ý, tình cảm gia đạo an vui. Có âm phù dương trợ nên đi xa sẽ gặp quý nhân hay may mắn trong công việc.

- Quý Tỵ (Thủy, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : mọi sinh hoạt về công việc, tiền bạc và gia đạo có biến động đang trong chiều hướng bế tắc, chớ manh động, hãy nhẫn nhịn chờ vận hội mới. Nữ mạng chưa gặp thuận lợi trong mưu sự, tuy có quý nhân trợ giúp nhưng chưa thể thực hiện thay đổi công việc mới, tiền bạc trắc trở, gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản hoặc bị lợi dụng, tình cảm gia đạo vui ít buồn nhiều.

- Tân Tỵ (Kim, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này mưu sự đã có chuyển biến không còn bế tắc đang dần hạnh thông, nhưng vận xấu không nên manh động, về tiền bạc được như ý, nam mạng sẽ thêm của hoạnh tài. Nữ mạng tháng này tuy tốt nhưng vận xấu cũng nên cẩn thận trong công việc, nên giữ gìn giấy tờ và vật có giá trị, chớ tin người, đề phòng bị lợi dụng.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.