Vận may Tuổi Ngọ tháng 8/2013 dương lịch

TUỔI NGỌ :

- Canh Ngọ (Thổ, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : cẩn thận trong mưu sự tháng này đang gặp trắc trở bế tắc, nam mạng tránh vọng động khi đầu tư việc mới, do có tiểu nhân còn dòm ngó muốn tranh phản sẽ gặp tổn hao, tiền bạc không như ý, tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ vội mừng vui. Tháng này nữ mạng mọi việc không thuận lợi mưu sự trắc trở, tiền bạc bế tắc. Tình cảm chớ tin người mới gặp, tránh đi xa, tránh chỗ đông người, tránh tranh cãi

- Mậu Ngọ (Hỏa, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy không có chuyển biến về kiết hung nhưng mọi công việc đều như ý và tiền bạc đến vui vẻ, do vận tốt nam mạng nên thực hiện công việc mới nếu có, trong giao tế nên mạnh dạn đề xuất ý tưởng. Nữ mạng mọi mưu sự đều thuận lợi gặt hái kết quả tốt đẹp như mong muốn, về tiền bạc đến nhưng không như mong đợi, tình cảm an vui.

- Bính Ngọ (Thủy, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này tuy không tốt với mạng Thủy, nhưng tuổi Ngọ này không bị nhiều ảnh hưởng, dù vậy trong mưu sự chỉ gặt hái kết quả bình thường không như mong đợi. Do tháng xấu, nên mọi sự tránh manh động, tài lộc có trong chừng mực, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng nên theo đuổi việc nhỏ việc cũ, không nên thực hiệm việc mới, đề phòng việc di chuyển. Tiền bạc gặp lo lắng ưu phiền. Tình cảm gia đạo nhiểu lo lắng ưu phiền.

- Giáp Ngọ (Kim, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) nam mạng tháng tốt vận tốt nên làm việc mới sẽ có thành quả, cẩn thận giấy tờ hay vật có giá trị kẽo phải ân hận. Tiền bạc đến, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng về tiền bạc đã hạnh thông, về mưu sự có quý nhân trợ giúp nhưng sao hạn xấu cẩn thận có tiểu nhân tranh phản. chưa có cơ hội thực hiện việc mới. Tình cảm gia đạo an vui.

- Nhâm Ngọ (Mộc, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : có thuận lợi trong mọi mưu cầu, về tiền bạc không còn trắc trở bế tắc, nam mạng trong tình cảm gia đạo đôi lúc ưu phiền, cẩn thận về tranh cãi gặp bất lợi. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nên thuận lợi trong mọi mưu sự, tiền bạc đến, đề phòng tật bệnh không nên đi xa, gia đạo vui vẻ.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.