Xem tử vi ngày hôm nay - Thứ Bảy 30/3/2013 cho 12 con giáp

Tý (xấu): Tài vận của người tuổi Tý hôm nay cực kỳ sa sút. Cơ hội trời cho để có thêm thu nhập bỗng chốc tan biến, khiến bạn vô cùng thất vọng.

Sửu (xấu): Vì thứ bảy là ngày Ất Mùi, tháng Ất Mão theo âm lịch, nên tuổi xung trong ngày là tuổi Sửu. Luôn tự cho mình là đúng chỉ khiến sự tình thêm tồi tệ. Sức người có hạn, vì vậy, bạn đừng quá tự phụ về bản thân mình.

Dần (bình thường): Kế hoạch công việc của tuổi Dần vẫn tiến triển chậm chạp. Hãy tăng tốc để hoàn thành những việc đã trong tầm tay, chớ chần chừ mà lâm cảnh “đêm dài lắm mộng”.

Mão (tốt): Hôm nay là ngày tràn đầy sinh lực của tuổi Mão. Hãy biết tận dụng thời gian để hoàn thành công việc và nhận được những lời khen mát lòng của cấp trên, đồng nghiệp.

Thìn (bình thường): Rất có thể, hôm nay, tuổi Thìn sẽ bị tổn thất trong một hoặc vài khoản đầu tư trước đó, nhưng đừng quá lo lắng, bởi người thân đã sẵn sàng ra tay cứu giúp bạn.

Tỵ (bình thường): Khi nửa còn lại đưa ra yêu cầu quá khắt khe với tuổi Tỵ, dù nhẫn nhịn sẽ giúp mọi việc sóng yên biển lặng, nhưng bạn cũng cần phải có nguyên tắc sống của mình.

Ngọ (rất tốt): Vì chung sống đã lâu, bạn và anh ấy/cô ấy thực sự cảm thông, thấu hiểu cho nhau. Nhờ vậy, tuổi Ngọ được tận hưởng một ngày thứ bảy ngập tràn hạnh phúc.

Mùi (xấu): Khi tâm trạng cảm thấy bất an, tuổi Mùi nên dành chút thời gian cho riêng mình để suy xét mọi việc và tìm ra vấn đề còn tồn tại.

Thân (bình thường): Làm người và làm việc đều nên biết nắm bắt thời cơ. Một khi đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng, tuổi Thân nên xác định sẽ không còn cơ hội thứ hai dành cho bạn.

Dậu (bình thường): Hôm nay, màu da cam sẽ giúp bạn tăng tài tấn lộc. Thậm chí, màu da cam huỳnh quang còn khiến đường tình duyên của người tuổi Dậu thêm thăng hoa trong ngày.

Tuất (bình thường): Vào ngày cuối tuần, chuyện tình cảm của tuổi Tuất có chút trục trặc. Vì chút hiểu lầm nhỏ, bạn và người ấy xảy ra cãi vã. Nên chủ động tặng nàng/chàng một món quà nhỏ để giảng hòa. Quá cố chấp chỉ khiến mọi chuyện thềm tồi tệ.

Hợi (tốt): Những người tuổi Hợi đã kết hôn rất tỏ tường đạo lý. Họ biết trân trọng quãng thời gian chung sống cùng nhau và không vì những chuyện vô nghĩa mà nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí cãi cọ với một nửa của mình. 

theo kienthuc

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.