Tử vi tuần 9/12-15/12/2013 của 12 con giáp

 TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 30 TUỔI: Có những ý nghĩ, lo lắng không đâu về chuyện gia đình cũng như chuyện tình cảm. Hãy bỏ qua một bên, mềm dẻo trong cách đối xử sẽ vẹn cả đôi bề. Tài chánh hanh thông.
- NHÂM TÝ 42 TUỔI: Nỗ lực rất nhiều trong công việc hiện tại, nhưng khi gặt hái thì không được như ước mong. Chớ lấy thế làm chán nản, cần tập trung hơn nữa sẽ đạt được kết quả tốt đẹp không ngờ.
- CANH TÝ 54 TUỔI: Nhận được tin vui của thân nhân dòng họ từ xa gởi tới. Trong gia đạo cũng có hỷ sự của con cái. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tiền bạc có chiều hướng thuận lợi.
- MẬU TÝ 66 TUỔI: May mắn nhỏ nhưng bất ngờ về tiền bạc. Đã vậy lại nhận được quà biếu nên tinh thần rất ư vui vẻ. Chuyện hiểu lầm với con cái nay đã lắng dịu. Gia đạo đầm ấm.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 29 TUỔI: Có một vài chuyện không được hài lòng. Nhưng đừng vì thế mà chấp nhất để bụng chỉ tự hành hạ mình mà thôi. Tài lộc hanh thông, có quà tặng bất ngờ. Tình cảm có đôi phần lộn xộn.
- QUÝ SỬU 41 TUỔI: Nhận được tin tức tốt đẹp về tài lộc. Nghề nghiệp hiện vẫn tiến triển thuận lợi, nhưng vẫn phải tốn nhiều công sức cũng như tinh thần. Để ý đến sự giáo dục của con cái.
- TÂN SỬU 53 TUỔI: Nên xem xét kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào việc để xem phương thức đề ra đã hợp lý chưa. Đừng vội vàng thái quá không lợi đâu. Cứ tuần tự nhi tiến sẽ có kết quả khả quan.
- KỶ SỬU 65 TUỔI: Công việc phải tốn nhiều công sức nhưng thâu đạt không được vừa ý lắm. Nỗ lực hơn nữa, sẽ có quý nhân xuất hiện bất ngờ giúp đỡ thật tận tình. Gia đạo bằng an.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 28 TUỔI: Đã bớt được đôi chút ưu phiền trong tình cảm. Mọi sự việc đã dàn xếp tương đối ổn thỏa. Về nghề nghiệp hãy còn có một vài lấn can, chưa vừa ý. Tiền bạc hao hụt về chuyện thật cần thiết.
- GIÁP DẦN 40 TUỔI: Nghề nghiệp tuy vẫn chưa được như ý nhưng đã tương đối ổn định. Tài chánh còn phải trang trải nhiều để trang trải những chi phí bất thường. Có chuyện không được vui của con cái.
- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Hãy giữ vững tinh thần đừng xao động quá ảnh hưởng không tốt tới công việc đang làm. Mọi sự việc sau cùng sẽ êm đẹp cả mà thôi. Lưu tâm kẻ tiểu nhân rình rập mưu hại.
- CANH DẦN 64 TUỔI: Chưa nên tính tới chuyện thay đổi công việc hoặc tiến hành sự làm ăn mới. Chỉ nên giữ vững như cũ sẽ lợi thế hơn. Tài chánh vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 27 TUỔI: Những rắc rối về tình cảm khiến tinh thần gặp nhiều dao động. Phải thật bình tĩnh để giải quyết kẻo không ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp. Lái xe cộ cũng thật cẩn thận. Tài lộc ổn định
- ẤT MÃO 39 TUỔI: Chuyện làm ăn đang gặp một vài trở ngại nhỏ. Chưa nên tính toán những chuyện khuếch trương lớn lúc này mà vẫn đợi một thời gian nữa. Cũng không nên cho vay mượn hoặc hùn hạp.
- QUÝ MÃO 51 TUỔI: Việc làm đã tương đối ổn định, tài chánh co may mắn và tiến triển khả quan, tuy nhiên lại phải hao tổn nhiều về những chuyện hiếu hỷ cùng chi tiêu trong gia đình.
- TÂN MÃO 63 TUỔI: Chưa nên tính chuyện đi xa trong thời gian này không lợi. Nên chờ thêm một thời gian ngắn nữa. Tài chánh có nhiều may mắn đưa đến. Gia đạo yên vui. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 26 TUỔI: Việc làm ăn ngày một thăng tiến như ý mong muốn. Về tình cảm, đừng có nay giận mai hờn khiến không khí mất vui. Có may mắn nhiều về tiền bạc trong thời gian rất gần.
- BÍNH THÌN 38 TUỔI: Chuyện tình cảm đã vui vẻ trở lại. Nhưng nếu là chuyện tình không chính thức hoặc phiêu lưu, e có nhiều sóng gió. Biết được lúc tiến thoái mới có thể khỏi bị tai họa. Tài lộc tốt đẹp.
- GIÁP THÌN 50 TUỔI: Cứng rắn độc tài chỉ mang lại sự chống đối cũng như dễ dẫn đến thất bại ê chề trong công việc. Cần có nhu, có cương mới thành công. Tài lộc khả quan. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- NHÂM THÌN 62 TUỔI: Có khách quý từ phương xa tới thăm. Nghề nghiệp vẫn ổn định nhưng cũng phải hao tổn nhiều sức lực. Cẩn thận nhiều về sức khỏe, nhất là nóng giận sẽ nguy hiểm đó.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 25 TUỔI: Những chuyện hiểu lầm trong vấn đề tình cảm gây nên tinh thần giao động không được vui. Việc làm đã tương đối thoải mái trở lại. Cẩn thận nhiều về lời nói kẻo dễ bị khẩu thiệt hiểu lầm.
- ĐINH TỴ 37 TUỔI: Làm việc được cấp trên lưu tâm nâng đỡ cũng như có quý nhân trợ giúp. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Tuy nhiên cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.
- ẤT TỴ 49 TUỔI: Gặp chuyện bực mình nhiều trong vấn đề hùn hạp. Nên ngồi lại thỏa thuận từng vấn đề, còn không nên tách ra, kéo dài chỉ thêm phần phiền nhiễu. Chưa nên tính tới công việc mới.
- QUÝ TỴ 61 TUỔI: Vẫn cứ phải tiếp tục thăm dò, tìm hiểu công việc đang dự tính, cho dầu chưa phải đã đến lúc tiến hành. Việc làm vẫn bình thường, nhưng về mặt tài chánh còn nhiều lo lắng vì công chuyện tương lai.


TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 36 TUỔI: Không nên buồn phiền vì chuyện không vừa ý của những người thân gây nên. Đây chẳng qua là sự vô tình mà thôi. Lưu tâm nhiều về xe cộ. Có tài lộc nhỏ.
- BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Những dự tính chưa nên thực hiện lúc này kẻo dễ gây bất lợi. Giận dỗi trong gia đình chỉ làm mình mệt thêm mà thôi, nên tạo niềm vui là tốt nhất. Nghề nghiệp tài chánh có vài rắc rối nhỏ.
- GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Hanh thông về mặt tài lộc nhờ ở nghề nghiệp hiện tại đang tiến triển khả quan. Chuyện con cái, đừng xen vào thái quá chỉ làm thêm lộn xộn rạn nứt mà thôi.
- NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Chuyện trở ngại trong công việc đã giải quyết xong. Hiện đang có vài biến chuyển thuận lợi. Tài chánh tương đối thoải mái tuy vẫn phải lo lắng. Giữ gìn sức khỏe.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 35 TUỔI: Nên để tâm hơn nữa trong cách cư xử tại gia đình kẻo dễ bị hiểu lầm. Tình cảm cá nhân vui vẻ nhưng chớ để lún lay ảnh hưởng đến sự học cũng như nghề nghiệp.
- ĐINH MÙI 47 TUỔI: Cẩn thận nhiều về những vấn đề liên quan đến pháp lý, nhất là giấy tờ. Việc làm vẫn ổn định. Tài lộc hơi phải lo vì phải chi phí nhiều trong những chuyện bất thường.
- ẤT MÙI 59 TUỔI: Về tài lộc cũng như công việc, phải suy nghĩ nhiều vì những sự việc trong tương lai. Có vài niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ mang đến. Có hỷ sự trong gia đạo.
- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Tin tức không vui lắm của thân nhân từ xa gửi tới. Nghề nghiệp có những may mắn bất ngờ do quý nhân giúp đỡ. Đi xa có lợi.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 34 TUỔI: Trong nghề nghiệp có có cấp trên lưu tâm nâng đỡ. Chuyện tình cảm chưa đi đến đâu, đừng mất thời giờ nhiều về việc này. Cẩn thận nhiều khi lái xe cộ.
- MẬU THÂN 46 TUỔI: Những sự trục trặc trong vấn đề làm ăn khiến phải suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, tài chánh lại có may mắn bất ngờ. Nên tránh sự rắc rối về tình cảm.
- BÍNH THÂN 58 TUỔI: Đã gặp được những hanh thông trong công việc. Tuy vậy, cũng phải nỗ lực thật nhiều. Tiền bạc đã thoải mái hơn thời gian vừa qua. Đi xa thuận lợi.
- GIÁP THÂN 70 TUỔI: Những sự việc đang chờ đợi sẽ có kết quả tốt đẹp ngoài sự mong muốn. Chuyện con cái, chớ có xen vào chỉ thêm nhức đầu. Tài chánh có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 33 TUỔI: Cần phải biết sắp xếp, tổ chức lại trong phương cách làm việc cũng như trong cuộc sống cho chặt chẽ để có thể đạt được kết quả khả quan hơn. Có quý nhân giúp đỡ nên tinh thần thoải mái.
- KỶ DẬU 45 TUỔI: Tiền bạc vào tay nọ lại hao tổn vì những chuyện chẳng đặng đừng và ra tay kia. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Đi xa có may mắn bất ngờ. Tuy nhiên phải thật cẩn thận về xe cộ.
- ĐINH DẬU 57 TUỔI: Những dự tính đang ở trên thế thuận lợi, cứ tiếp tục theo đuổi. Về tiền bạc có hao tổn, nhưng lại có những may mắn nhiều khiến tinh thần thoải mái nhiều. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét nói xấu.
- ẤT DẬU 69 TUỔI: Có việc đi xa hoặc thay đổi đều gặp hanh thông, tốt đẹp. Có quý nhân tự giúp nên công việc rất trôi chảy như ý. Tài chánh rất khả quan. Gia đạo có hỷ sự của thân tộc.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Đừng để tâm và lụy về chuyện tình cảm thái quá sẽ mang lại những kết quả xấu cho sự nghiệp. Chớ say mê về tốc độ lúc chạy xe gây tai hại lớn.
- CANH TUẤT 44 TUỔI: Tuy gặp căng thẳng chút ít về chuyện làm ăn tuy nhiên mọi sự việc sẽ biến hung thành kiết. Có bạn bè hỗ trợ tích cực. Tài chánh có lo lắng lúc đầu, sau đó sẽ thoải mái như ý.
- MẬU TUẤT 56 TUỔI: Nên dốc tâm vào làm việc hơn nữa, đừng thấy hơi khó đã chán nản. Cũng đừng vì chuyện luyến ái ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp. Sẽ có những hên may trong công việc hiện tại.
- BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Bực mình vì những chuyện không đâu do thân tộc gây ra. Trở ngại trong việc làm đã qua. Nỗ lực thật nhiều sẽ đi đến thành công. Tài lộc có sự may mắn nhỏ. Gia đạo thuận lợi.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 31 TUỔI: Có vài sự trong gia đình ảnh hưởng tới bản thân nên tinh thần không vui. Nên bình tĩnh, nóng giận chỉ gây thêm mâu thuẫn. Tiền bạc có may mắn nhỏ.
- TÂN HỢI 43 TUỔI: Tranh chấp với người, dù chỉ bằng lời nói cũng gây nên sự thiệt thòi cho bản thân. Tình cảm cá nhân cũng gặp chuyện lộn xộn. Giải thích khéo sẽ êm ả. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- KỶ HỢI 55 TUỔI: Công việc đã có nhiều điều kiện thuận lợi mở ra một lối thoát cho những trở ngại. Tài chánh còn vài chuyện phải lo âu. Tình cảm tương đối dễ chịu. Đi xa cẩn thận về xe cộ.
- ĐINH HỢI 67 TUỔI: Những dự tính chuyển đổi công việc hoặc đi xa lúc này chưa thuận lợi lắm. Hãy giữ ở mức cũ và chờ đợi thêm ít lâu nữa. Sẽ có quý nhân giúp đỡ tận tình thêm phần hên may

Tổng hợp

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.