Tử vi tuần 21/10 - 27/10/2013 của 12 con giáp

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 30 TUỔI: Có tài lộc tuy nhỏ nhưng bất ngờ. Chớ nên giận dỗi vu vơ trong tình cảm chỉ làm cho bản thân mệt mỏi xáo động mà thôi. Việc học hành, nghề nghiệp bình thường.
- NHÂM TÝ 42 TUỔI: Uyển chuyển trong cách cư xử, đừng thẳng tính quá dễ gây sự xích mích, ngộ nhận. Tiền bạc tương đối ổn định nhưng lại hao phí nhiều vì những chuyện không đâu, ngoài dự tính.
- CANH TÝ 54 TUỔI: Những niềm vui mang đến cho công việc làm ăn cũng như trong gia đình, con cái. Tài chánh khá thoải mái và có chiều hướng đi lên. Cẩn thận có kẻ gièm pha, nói xấu.
- MẬU TÝ 66 TUỔI: Những dự tính bây giờ có thể mang ra thực hiện được. Thay đổi sự làm ăn cũng gặp thuận lợi mặc dầu có hơi trục trặc lúc ban đầu. Gia đạo an vui hạnh phúc.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 29 TUỔI: Việc học hành đạt được kết quả như ý. Có tin vui nơi làm việc vì được cấp trên lưu ý nâng đỡ. Đừng tụ tập cùng đi sớm về khuya nếu việc đó không cần thiết.
- QUÝ SỬU 41 TUỔI: Mọi sự tính toán tuy bị khựng lại lúc khởi sự nhưng sau đó lại gặp thuận lợi. Đi xa có những may mắn. Về tài chánh được đắc ý. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- TÂN SỬU 53 TUỔI: Nghề nghiệp đã tương đối ổn định, không còn phải ưu tư lo lắng. Có quý nhân trợ giúp mang thêm phần may mắn. Tài chánh tuy chưa được như ý nhưng có nhiều dấu hiệu khả quan.
- KỶ SỬU 65 TUỔI: Thay đổi trong công ăn việc làm được nhiều sự thuận lợi. Bình tĩnh khi tranh luận với những người xung quanh kẻo dễ bị hiểu lầm, bị khẩu thiệt. Tiền bạc ổn định.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 28 TUỔI: Vẫn còn đau đầu về chuyện tình cảm cá nhân không được vui. Chính bản thân cũng nên tự chế để bớt chuyện xung đột về tư tưởng, tinh thần mới an bằng được. Việc làm bình thường.
- GIÁP DẦN 40 TUỔI: Những chuyện rối trong gia đình, trong tình cảm cá nhân đã được giải quyết ổn thỏa. Bắt tay vào công việc gặp nhiều sự thuận lợi không ngờ. Tiền bạc có chiều hướng đi lên.
- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Chưa nên tính toán những chuyện làm ăn mới nhất là hùn hạp với người khác. Đừng hấp tấp vội vàng quá sẽ hư chuyện. Hao tốn tiền về con cái. Tài lộc vượng.
- CANH DẦN 64 TUỔI: Những dự tính cho công việc trong tương lai đều dễ đưa đến thành công. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Trong giao tế, tự ái thái quá chỉ tự mình làm khổ mình thôi.

TUỔI MÃO: 
- ĐINH MÃO 27 TUỔI: Không nên bận tâm suy nghĩ về những chuyện tình cảm vun vặt. Việc làm và tài chánh vẫn thuận lợi, tốt đẹp. Có may mắn nhỏ vào thời gian cuối.
- ẤT MÃO 39 TUỔI: Cần phải bình tĩnh, đừng rối trí, mọi chuyện sẽ được giải quyết thỏa đáng. Nên cố gắng giữ gìn hạnh phúc trong gia đình. Sẽ có quý nhân trợ giúp, gỡ rối lần lần.
- QUÝ MÃO 51 TUỔI: Con cái mang về nhiều niềm vui, cùng hòa khí trong gia đạo. công việc và tiền bạc đều được thuận lợi như ý. Cần giữ gìn về sức khỏe.
- TÂN MÃO 63 TUỔI: Tuần này phải tiêu pha nhiều cho gia đình. Nhưng nhờ có con cái đóng góp nên tinh thần rất thoải mái. Có cơ hội đi xa và mọi sự được tốt đẹp.

TUỔI THÌN: 
- MẬU THÌN 26 TUỔI: Đừng “già néo đứt dây”, phải biết tương nhượng trong tình cảm mới bền lâu. Việc làm ăn, nghêảnghiệp vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Tài chánh hanh thông.
- BÍNH THÌN 38 TUỔI: Chưa phải là đã qua được những chuyện rủi đâu. Làm việc gì cũng cần phải suy nghĩ chín chắn kẻo lại dễ đưa đến thất bại. Gia đạo bình yên.
- GIÁP THÌN 50 TUỔI: Công việc cùng nghề nghiệp hiện tại vẫn bình thường. Tuy cũng gặp một vài rắc rối nho nhỏ. Tiền tài chưa được như ý, còn phải lo lắng ưu tư về vấn đề này.
- NHÂM THÌN 62 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn bình thường. Tài chánh có 1 vài may mắn nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe. Đi xa có lợi. Gia đạo bình an.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 25 TUỔI: Nghề nghiệp, công việc bị trục trặc đôi chút nên cũng hơi lo lắng. Tài lộc hiện tại cũng gặp nhiều trở ngại, eo hẹp. Tuy nhiên cuối tuần có vài tin vui.
- ĐINH TỴ 37 TUỔI: Sắp có những tin tức hên may về công chuyện làm ăn. Tiền bạc hiện tại đang gặp tương đối khó khăn. Nhưng không sao đâu, sẽ có quý nhân trợ giúp.
- ẤT TỴ 49 TUỔI: Hãy còn 1 vài trục trặc nhỏ, chưa thể tính chuyện đi xa được. Công danh, sự nghiệp cùng tài lộc đều thoải mái. Cẩn thận tiểu nhân mưu hại, ganh ghét.
- QUÝ TỴ 61 TUỔI: Hãy còn phải lo lắng về tiền tài cũng như về công việc. Mọi chuyện chưa được như ý muốn. Nhưng yên tâm sẽ có bề trên độ, hóa giải những khó khăn.


TUỔI NGỌ: 
- MẬU NGỌ 36 TUỔI: Ráng bình tĩnh, đừng để chuyện phiền nhiễu đeo đẳng mãi, ảnh hưởng xấu đến chuyện học hành, nghề nghiệp. Mọi chuyện sẽ êm đẹp, đâu vào đó. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Tiền bạc vào tay nọ lại ra tay kia vì phải xài những chuyện chẳng đặng đừng. Đừng phiêu lưu tình cảm chỉ rước lấy sự phiền hà, tai tiếng mà thôi.
- GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Cẩn thận về nhà cửa cũng như tiền bạc kẻo kẻ gian rình rập trộm cướp. Cũng đừng nghe lời đường mật cho vay mượn, đây sẽ là món nợ khó đòi. Gia đình bình yên.
- NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Có vài tin vui về công việc làm ăn. Tài lộc chưa có gì khởi sắc lắm. Con cái mang nhiều hỷ sự về học hành cũng như về công danh sự nghiệp.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 35 TUỔI: Nên chăm chỉ làm việc đừng để chuyện tình cảm chi phối. Cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, khẩu thiệt. Có tin vui về tiền bạc.
- ĐINH MÙI 47 TUỔI: Gặp những chuyện hung dữ tưởng nguy hiểm tới sự an toàn của bản thân. Nhưng mọi sự việc đều được ân sủng của đấng thiêng liêng che chở mà qua khỏi. Biến nguy thành an vui.
- ẤT MÙI 59 TUỔI: Tuy có quý nhân giúp đỡ trong công việc, nhưng cũng đừng vì thế mà quên đề cao cảnh giác, dễ đưa đến chỗ suy sụp, thất bại. Cũng cẩn thận khi lái xe.
- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Có sự khắc khẩu, xích mích giữa bạn bè hoặc trong gia đình vì những chuyện không đâu. Nên ôn tồn, mềm dịu giải thích để tránh sự hiểu lầm. May mắn về tiền bạc.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 34 TUỔI: Trong gia đình, có hỷ sự của thân nhân. Về tình cảm cá nhân còn nhiều lấn cấn. Đừng ôm ấp mối ưu tư đó mà nên bắt tay vào công việc sẽ không còn buồn phiền nữa.
- MẬU THÂN 46 TUỔI: Hao tốn về tiền tài cho những người thân trong gia đình. Tuy vậy, tài lộc vẫn được đắc ý, công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp. Gia đạo an vui.
- BÍNH THÂN 58 TUỔI: Lưu tâm nhiều về sự an vui của con cái, đặc biệt về xe cộ. Tiền bạc vẫn đều đặn nhưng vì phải chi phí nhiều nên cũng không khỏi lo âu.
- GIÁP THÂN 70 TUỔI: Còn gặp nhiều điều chưa vừa ý để giải quyết chuyện tiền bạc còn tồn đọng bên ngoài. Tuy nhiên, cuối tuần sẽ có vài cơ hội may mắn đó.

TUỔI DẬU: 
- TÂN DẬU 33 TUỔI: Mọi việc diễn tiến một cách bình thường. Chuyện giận hờn vớ vẩn tưởng cũng nên bỏ qua. Kéo dài lâu quá chỉ làm chính mình thêm phiền nhiễu mà thôi. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- KỶ DẬU 45 TUỔI: Gặp một vài chuyện gây nhức đầu trong công việc hiện tại phải tìm cách giải quyết cho thỏa đáng. Có sự đi xa hoặc dời đổi tưởng xấu nhưng lại biến thành tốt đẹp. Có tin vui về tình cảm.
- ĐINH DẬU 57 TUỔI: Có một vài bất đồng nhỏ với con cái cũng như người phối ngẫu. Cần ôn tồn giải thích cho hợp lý, mọi sự việc sẽ trở nên êm đẹp. Cứng quá tất gẫy vậy. Tài chánh vẫn khả quan.
- ẤT DẬU 69 TUỔI: Đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo mất cả chì lẫn chài. Hãy tập trung vào công việc hiện tại chắc chắn sẽ có những kết quả thật khích lệ. Gia đình yên vui.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ về phạm luật giao thông. Công việc hiện tại tuy mất sức nhưng kết quả đạt được cũng tương đối vừa ý.
- CANH TUẤT 44 TUỔI: Hơi bị vất vả trong công việc hiện tại. Bù lại, tài chánh đạt được rất khả quan. Cẩn thận thật nhiều những kẻ gian phi trộm cướp cùng kẻ tiểu nhân dòm ngó, hại ngầm.
- MẬU TUẤT 56 TUỔI: Vẫn còn một vài trở ngại trong việc làm. Sẽ có quý nhân tận lực trợ giúp vào phút cuối hóa giải được những bế tắc. Chuyện khắc khẩu trong gia đạo nên tìm cách giải quyết cho êm thắm.
- BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Gia đình không vui vì có những sự bất đồng lớn trong cách giải quyết công việc xảy ra. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Chớ nên phân tâm khi lái xe kẻo nguy hiểm.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 31 TUỔI: Công việc vẫn chưa ổn định khiến tinh thần giao động nhiều. Phải thật bình tĩnh, sẽ có may mắn vào giờ chót. Chuyện tình cảm tuy tốt đẹp nhưng chưa đi đến đâu.
- TÂN HỢI 43 TUỔI: Có vài rắc rối trong công việc hiện tại. Chớ mất tinh thần, bình tĩnh giải quyết sẽ đâu vào đó cả. Chuyện gia đình vẫn chưa ổn định. Tài chánh vẫn khả quan.
- KỶ HỢI 55 TUỔI: Tính chuyện bỏ tiền ra đầu tư vào lúc này chưa phải là thời cơ chín mùi đâu. Hãy thư thả một thời gian nữa. Tài lộc vẫn còn nhiều điều phải lo lắng.
- ĐINH HỢI 67 TUỔI: Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Tuy thế vẫn còn vài điều tiếng, thị phi vớ vẩn do sự hiểu lầm mà ra. Dù vậy, thời gian này tương đối vui vẻ, dễ chịu

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.