Tử vi tuần 2/12-8/12/2013 của 12 con giáp

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 30 TUỔI: Có tài lộc tuy nhỏ nhưng bất ngờ. Chớ nên giận hờn vu vơ trong tình cảm chỉ làm cho bản thân mệt mỏi xáo động mà thôi. Việc học hành, nghề nghiệp bình thường.
- NHÂM TÝ 42 TUỔI: Uyển chuyển trong cách cư xử, đừng thẳng tính quá dễ gây sự xích mích, ngộ nhận. Tiền bạc tương đối ổn định nhưng lại hao phí nhiều vì những chuyện không đâu, ngoài dự tính
- CANH TÝ 54 TUỔI: Những niềm vui mang đến cho công việc làm ăn cũng như trong gia đình, con cái. Tài chánh khá thoải mái và có chiều hướng đi lên. Cẩn thận có kẻ gièm pha, nói xấu.
- MẬU TÝ 66 TUỔI: Những dự tính bây giờ có thể mang ra thực hiện được. Thay đổi sự làm ăn cũng gặp thuận lợi mặc dầu hơi trục trặc lúc ban đầu. Gia đạo an vui, hạnh phúc.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 29 TUỔI: Việc học hành đạt được kết quả như ý. Có tin vui nơi làm việc vì được cấp trên lưu ý nâng đỡ. Đừng tụ tập cùng đi sớm về khuya nếu việc đó tỏ ra không cần thiết.
- QUÝ SỬU 41 TUỔI: Mọi sự tính toán tuy bị khựng lại lúc khởi sự nhưng sau đó lại gặp thuận lợi. Đi xa có những may mắn. Về tài chánh được đắc ý. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- TÂN SỬU 53 TUỔI: Nghề nghiệp đã tương đối ổn định, không còn phải ưu tư lo lắng. Có quý nhân trợ giúp mang thêm phần may mắn. Tài chánh tuy chưa được như ý nhưng có nhiều dấu hiệu khả quan.
- KỶ SỬU 65 TUỔI: Thay đổi trong công ăn việc làm được nhiều sự thuận lợi. Bình tĩnh khi tranh luận với những người xung quanh kẻo dễ bị hiểu lầm, bị khẩu thiệt. Tiền bạc ổn định.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 28 TUỔI: Vẫn còn đau đầu về chuyện tình cảm cá nhân không được vui. Chính bản thân cũng nên tự chế để bớt chuyện xung đột về tư tưởng, tinh thần mới an bằng được. Việc làm bình thường.
- GIÁP DẦN 40 TUỔI: Những chuyện rối trong gia đình, trong tình cảm cá nhân đã được giải quyết ổn thỏa. Bắt tay vào công việc nhiều sự thuận lợi không ngờ. Tiền bạc có chiều hướng đi lên.
- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Chưa nên tính toán những chuyện làm ăn mới, nhất là hùn hạp với những người khác. Đừng hấp tấp, vội vàng quá sẽ hư chuyện. Hao tốn về con cái. Tài lộc vượng.
- CANH DẦN 64 TUỔI: Những dự tính cho công việc trong tương lai đều dễ đưa đến thành công. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Trong giao tế, tự ái thái quá chỉ tự mình làm khổ mà thôi.

TUỔI MÃO: 
- ĐINH MÃO 27 TUỔI: Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tương đối thoải mái. Về tình cảm, có nhiều người để ý nhưng nên tập trung vào việc học hành cùng nghề nghiệp để xây dựng tương lai trước đã.
- ẤT MÃO 39 TUỔI: Vẫn còn những khó khăn về tài chánh chồng chất khiến ưu tư, lo lắng nhiều. Công việc làm ăn tuần này đỡ hơn trước nhưng vẫn chưa đáp ứng được nguyện vọng. Gia đạo bình yên.
- QUÝ MÃO 51 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn còn đình trệ, trở ngại chưa được hanh thông. Về tiền bạc, đừng lo lắng chi cho mệt, chưa phải quá gấp khúc mà chỉ gặp khó nhất thời, sẽ qua được ngay thôi. Gia đạo vẫn an vui.
- TÂN MÃO 63 TUỔI: Sức khỏe có phần nào suy yếu vì bệnh tật. Tuy vẫn còn hao tiền nhưng cũng có tiền vô nên không phải lo lắng. Có may mắn nhỏ về tiền bạc một cách bất ngờ.

TUỔI THÌN: 
- MẬU THÌN 26 TUỔI: Đừng vì chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến việc học hành, đến nghề nghiệp. Mọi việc tuy diễn tiến bình thường nhưng phải để ý đến những sự ganh ghét, hiểu lầm xung quanh. Tiền bạc hanh thông.
- BÍNH THÌN 38 TUỔI: Hao tiền về những chuyện vô ích mà còn gây bất hòa trong gia đạo. Nên tự kiềm chế để vun đắp cho gia đình kẻo khi túng thiếu, khó nhờ vả ai được. Công việc bình thường.
- GIÁP THÌN 50 TUỔI: Chưa được hanh thông nhiều trong sự nghiệp, kinh doanh. Tiền bạc tuy không thiếu thốn nhưng vẫn phải lo lắng, ưu tư. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó. Chưa tính được chuyện mới.
- NHÂM THÌN 62 TUỔI: Mọi việc nên tỏ ra mềm dẻo sẽ giải quyết được êm đẹp. Công việc làm ăn gặp nhiều căng thẳng nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi. Gia đạo an vui. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 25 TUỔI: Việc làm ăn có kết quả tốt, đắc ý. Chuyện tình cảm hãy khoan tính tới mà nên lo sự nghiệp trước đã. Tài chánh có vài may mắn nhỏ. Cẩn thận khi lái xe kẻo dễ bị phạt vạ về vi phạm lưu thông.
- ĐINH TỴ 37 TUỔI: Chuyện tình cảm khi giận khi vui làm nhiều khi nhức đầu. Công việc làm ăn vẫn hanh thông, tốt đẹp. Tài lộc nhờ đó cũng được đắc ý. Lưu tâm về giấy tờ liên quan tới chính quyền. Cũng để ý có tiểu nhân nói xấu.
- ẤT TỴ 49 TUỔI: Đã có nhiều sự thuận lợi trong công việc làm ăn cùng tài lộc. Con cái mang lại niềm vui trong gia đình. Tuy nhiên phải lưu tâm về sức khỏe của con cái.
- QUÝ TỴ 61 TUỔI: Tiền bạc tuy vào cũng khá nhưng vẫn không tránh khỏi lo lắng vì còn nhiều thứ phải chi ra. Có tin vui từ xa mang đến. Cũng có quý nhân giúp đỡ khiến công việc thông suốt.


TUỔI NGỌ: 
- MẬU NGỌ 36 TUỔI: Có tin vui về tình cảm cá nhân, hết còn bị những phiền toái đeo đẳng. Tài chánh cũng như nghề nghiệp bình thường. Đề phòng tiểu nhân ganh ghét, nói xấu
- BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Mọi việc tương đối đã trở nên thuận lợi. Tài chánh cũng đỡ phải lo nghĩ. Có hoạnh tài nhỏ vào cuối tuần. Cẩn thận nhiều về xe cộ cùng miệng tiếng thị phi.
- GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Để phòng thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến pháp lý. Lái xe cộ cũng phải lưu ý thật nhiều dễ bị phạt vạ vì vi phạm luật lệ giao thông. Công việc bình hòa.
- NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Chớ nên “đứng núi này trông núi nọ” tính toán những chuyện viển vông ngoài tầm tay của mình. Hãy dồn hết nỗ lực vào công việc hiện tại sẽ có kết quả tốt đẹp hơn. Gia đạo bình an.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 35 TUỔI: Đừng đam mê thái quá mà quên mất những chuyện thật cần thiết cho tương lai như trau dồi nghề nghiệp, học hành. Có tài lộc nhỏ. Cẩn thận về xe cộ cũng như bị hiểu lầm.
- ĐINH MÙI 47 TUỔI: Gặp một vài rắc rối trong công việc cùng những hiểu lầm, miệng tiếng làm buồn bực. Về tài chánh tương đối ổn định. Có quý nhân mang lại may mắn bất ngờ.
- ẤT MÙI 59 TUỔI: Bớt được những sự xích mích, hiểu lầm trong gia đạo. Công việc làm ăn đã có nhiều sự tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tài chánh thoải mái, dễ chịu.
- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều trong mọi việc làm kẻo dễ bị sơ suất gây tai hại lớn. Cũng chưa nên bắt tay vào công việc mới hoặc hùn hạp với người khác lúc này.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 34 TUỔI: Hãy cố gắng hơn nữa trong công việc cũng như về học hành, đừng mơ mộng những chuyện không thực tế làm cản trở bước tiến hiện tại. Tình cảm cá nhân gặp vui vẻ.
- MẬU THÂN 46 TUỔI: Suy nghĩ nhiều chỉ làm thêm nhức đầu mà còn không sáng suốt khi quyết định công việc. Chuyện gì đến sẽ đến và sẽ có may mắn vào giờ chót.
- BÍNH THÂN 58 TUỔI: May mắn bất ngờ trong công việc hiện tại. Tiền bạc đầu tuần gặp khó khăn, nhưng sẽ hanh thông vào giữa tuần trở ra. Có tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.
- GIÁP THÂN 70 TUỔI: Có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ trong công việc mới, nên xem xét nghiêm chỉnh để tiến hành vì đây là cơ hội thuận lợi. Chuyện tình cảm có đôi chút lấn cấn.

TUỔI DẬU: 
- TÂN DẬU 33 TUỔI: Công việc làm tuy đã ở thời điểm không phải cố gắng hết sức nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là cùng ham vui, đua đòi cùng chúng bạn không tốt đẹp lắm đâu. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- KỶ DẬU 45 TUỔI: Vẫn còn ở trong thời điểm tốt đẹp cho nghề nghiệp hiện tại. Tài chánh cũng khá thoải mái tuy rằng cũng phải chi phí nhiều trong giai đoạn sau này. Gia đạo bình an.
- ĐINH DẬU 57 TUỔI: Nhiều chuyện bực mình xảy ra dồn dập. Đừng vì thế mà làm tinh thần căng thẳng thái qua. Thái độ cần thiết hiện tại là phải thật bình tĩnh mới giải quyết được tốt đẹp.
- ẤT DẬU 69 TUỔI: Đã qua được những trục trặc của công việc hiện tại. Tài chánh đã tương đối tiến triển khả quan. Gia đạo hơi lộn xộn vì có sự hiểu lầm, cần khéo léo, mềm mỏng để mang lại hòa khí

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Giải quyết được những chuyện không vui mang đến thình lình. Tốt nhất, thời gian này tránh xa hẳn bạn bè, nhất là những bạn không tốt. Tài chánh ổn định. Tình cảm vui vẻ.
- CANH TUẤT 44 TUỔI: Nghề nghiệp tuy có khá hơn chút ít nhưng vẫn chưa được thoải mái. Tài lộc tuần này cũng vậy, đỡ hơn tuần qua nhưng lại hao tốn nhiều về chuyện mua sắm.
- MẬU TUẤT 56 TUỔI: Chớ nên quyết định những chuyện liều lĩnh, bốc đồng sẽ không lường được những kết quả không tốt xảy ra đâu. Chuyện gia đình có vài việc xảy ra không vui, cần chấn chỉnh lại.
- BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Mất sức nhiều về công việc hiện tại cũng như những đám hiếu hỷ, họp bạn. Tiền bạc tuy không phải lo nhiều nhưng chi phí cũng phải hao hụt khá. Gia đình bình yên.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 31 TUỔI: Thời điểm này là giai đoạn xả hơi để sửa soạn cho công việc làm sắp tới. Nhưng cũng đừng vì vậy mà quá ham vui không tốt đâu. Tình cảm có vài sự hiểu lầm cần khéo léo giải quyết.
- TÂN HỢI 43 TUỔI: Việc làm ăn vẫn diễn tiến đều theo chiều hướng thuận lợi. Nên dàn xếp cho khéo để những chuyện bất đồng chính kiến được hòa giải tốt đẹp. Tiền bạc vẫn khả quan.
- KỶ HỢI 55 TUỔI: Lo âu nhiều vì tiền bạc tiêu rất nhiều mà thu vào lại không bao nhiêu. Công việc đã tiến triển tương đối đều đặn. Có tin tức của thân nhân ở xa.
- ĐINH HỢI 67 TUỔI: Nên tập trung vào công việc hiện tại, đừng cao vọng quá mà sớm gặp phải những chuyện không được như ý đâu. Để ý tới kẻ tiểu nhân mưu hại. Có tài lộc nhỏ.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.