Tử vi tuần 28/10 - 3/11/2013 của 12 con giáp

 TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 30 TUỔI: Nghề nghiệp và việc học hành đều tiến triển khả quan. Nên tỏ ra mềm mỏng, nhún nhường khi cư xử với mọi người sẽ dễ đạt được sự thành công trên nhiều lãnh vực. Có tài lộc nhỏ.
- NHÂM TÝ 42 TUỔI: Cần đề phòng kẻ gian phi, trộm cướp rình rập cũng như kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Nghề nghiệp vẫn ổn định, tài chánh thoải mái. Không phải ưu tư, lo nghĩ.
- CANH TÝ 54 TUỔI: Những công việc dự định cho tương lai đã có những tin tức sáng sủa, hy vọng thật nhiều. Tuy nhiên cũng vẫn theo dõi, xem xét thật kỹ lưỡng để khỏi bị vấp. Tài lộc khả quan.
- MẬU TÝ 66 TUỔI: Đã qua được những sự trì trệ của thời gian ngắn vừa rồi. Bây giờ lại phải tất bật, rộn ràng vì công việc dồn dập tới. Tài chánh hanh thông. Gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 29 TUỔI: Có chuyện vui vẻ, đắc ý về tình cảm cá nhân. Việc làm, việc học hành bình thường. Đừng vì ham vui, nhất là để sa lầy trong chuyện trai gái lơ là các việc trên sẽ có những tai hại lớn.
- QUÝ SỬU 41 TUỔI: Nghề nghiệp hơi bị xuống chút ít nhưng sau đó lại trở lại mức bình thường. Không nên mất tinh thần, nhất là về tiền bạc, sẽ có những sự may mắn bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- TÂN SỬU 53 TUỔI: Nên nhẫn nhịn đôi chút cũng như đừng phát ngôn bừa bãi gây sự mất lòng, bị họa khẩu thiệt vào thân. Nghề nghiệp đã thật sự thoải mái, ổn định, có thể bắt đầu những dự định từ trước.
- KỶ SỬU 65 TUỔI: May mắn nhỏ về tiền bạc nhưng cũng giúp lên tinh thần, thoải mái, vui vẻ. Chuyện hiểu lầm về mình đã được giải tỏa êm đẹp. Có tin hỷ sự của thân nhân, con cái.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 28 TUỔI: Tinh thần hơi bị suy sụp vì chuyện tình cảm lộn xộn, rắc rối. Nên tỏ ra có nghị lực hơn vì đây cũng chưa phải là chuyện vững chắc, chợt đến rồi chợt đi mà thôi.
- GIÁP DẦN 40 TUỔI: Đừng cứng rắn một cách quá độ, gây những hố chia cách giữa những người thân trong gia đình. Chuyện tình cảm có vài sự lủng củng khiến không được vui. Không nên cho vay mượn hoặc hùn hạp lúc này.
- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Lưu tâm thật nhiều kẻo có tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Đi xe cộ cũng phải tập trung kẻo nhẹ cũng bị phạt vạ. Chuyện làm ăn tuy hơi gặp khó khăn, nhưng sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ.
- CANH DẦN 64 TUỔI: Có những tin tức vui vẻ của con cái cũng như trong thân tộc. Lúc này cho dẫu có những hoạch định tưởng như dễ thành công nhưng vẫn cẩn thận thật nhiều. Tài lộc may mắn nhỏ.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 27 TUỔI: Đã giải quyết được phần nào chuyện tình cảm rối rắm. Khiến đầu óc nhẹ nhàng hơn. Công việc làm vẫn tốt đẹp, có quý nhân nâng đỡ. Có của hoạnh tài nhỏ bất ngờ.
- ẤT MÃO 39 TUỔI: Thật cẩn thận trong nghề nghiệp, trong sự làm ăn kẻo có tiểu nhân rình rập, chờ tìm cơ hội khuấy phá. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Tài lộc bình thường.
- QUÝ MÃO 51 TUỔI: Nên tận tâm hướng dẫn con cái, hòa mình với chúng đừng trách cứ, nghiêm khắc chỉ làm sự xa cách thêm trầm trọng mà thôi. Đã có nhiều tin vui cho nghề nghiệp và tài lộc giải tỏa sự căng thẳng.
- TÂN MÃO 63 TUỔI: Vẫn còn phải bôn ba trong công việc của mình nhiều mà chưa đạt được kết quả như ý, tuy có 1 số thuận lợi đáng kể. Coi chừng tiểu nhân ganh ghét, nói xấu. Gia đạo bình yên.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 26 TUỔI: Có sự trục tặc trong công ăn việc làm. Nên chăm chỉ, cần cù để đừng mắc vào những khuyết điểm của tuổi trẻ, gây trở ngại cho nghề nghiệp đang làm. Tình cảm cá nhân vui.
- BÍNH THÌN 38 TUỔI: Tính chuyện đi xa nhưng vẫn còn trở ngại đôi chút. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý cũng như khi lái xe cộ, cần tập trung kẻo dễ bị phạt vì vi phạm lưu thông.
- GIÁP THÌN 50 TUỔI: Chuyện chờ đợi tin vui vì nghề nghiệp đã đến. Sắp xếp chuẩn bị thật kỹ trước khi bắt tay vào công việc mới để đỡ vất vả lúc khởi đầu. Gia đình, con cái mang nhiều niềm vui cho bản thân.
- NHÂM THÌN 62 TUỔI: Đùng thúc ép con cái về tài chánh thái quá gây ra sự cách xa, rạn nứt giữa cha mẹ và các con, ảnh hưởng rất xấu cho tương lai sau này. Coi chừng về sức khỏe.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 25 TUỔI: Cố gắng trấn áp chuyện tình cảm kẻo càng đi sâu càng lún lầy, tinh thần càng rối loạn. Nên nghe lời người thân thuộc, lớn tuổi đã có kinh nghiệm, chỉ dẫn để qua khỏi cơn rối này.
- ĐINH TỴ 37 TUỔI: Nghề nghiệp, công việc kinh doanh chưa có gì tiến bộ cho lắm. đã thế lại gặp nhiều chuyện lộn xộn về tình cảm cá nhân làm rối trí thật nhiều. Phải thật bình tĩnh để giải quyết từng phần.
- ẤT TỴ 49 TUỔI: Tài lộc mang đến niềm vui thật nhiều. Tuy nhiên trong gia đạo có sự hiểu lầm gây căng thẳng. Phải nên dùng mềm mỏng, nhu thuận giải quyết mới được. “Cứng quá tất gẫy mà thôi”.
- QUÝ TỴ 61 TUỔI: Công việc tưởng như bế tắc, khó có cơ hội thực hiện, lại được quý nhân giúp đỡ hóa giải được. Có tin vui từ xa tới. Gia đạo bình an. Đi xa có lợi


TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 36 TUỔI: Vẫn còn ngụp lặn, vui trong chuyện tình cảm cá nhân. Trong nghề nghiệp có vài trục trặc nhỏ không đáng kể. Tài lộc thuận lợi. Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
- BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Đã có những dấu hiệu tốt đẹp để công việc lần lần đưa đến sự ổn định. Chuyện tình cảm vui vẻ nhưng nếu là những cuộc phiêu lưu thì lại mang lại những căng thẳng lớn. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Nếu tính chuyện thay đổi hoặc dự định làm ăn mới thì đây là thời điểm thuận tiện nhất mặc dầu khi bắt tay vào cũng có vài trục trặc nhất định. Tài lộc và gia đình vẫn tốt đẹp.
- NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Cần có sự tự tin vào chính mình. Không nên nghe những lời bàn ra tán vào của những người xung quanh mà hư việc. Tài chánh phải hao phí về những chuyện bất thường nhưng lại có may mắn nhỏ.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 35 TUỔI: Không nên nổi nóng vì những chuyện nhỏ làm cho tinh thần mất sáng suốt. Nên tự chế kẻo hư việc. Những tính toán làm ăn có nhiều điều kiện tốt đẹp mang lại.
- ĐINH MÙI 47 TUỔI: Lo lắng nhiều về công việc nhưng lại được may mắn bất ngờ vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Chuyện hiểu lầm trong thân tộc đã giải tỏa được. Tiền bạc vẫn hanh thông, thoải mái.
- ẤT MÙI 59 TUỔI: Chuyện gia đình có xáo trộn nhỏ. Tuy nhiên cần mềm mỏng, khéo léo lèo lái kẻo chuyện nhỏ hóa lớn. Nghề nghiệp và tài chánh có vài chuyện phải lo lắng, nhưng sẽ giải quyết được vào giờ chót.
- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Đừng xen vào chuyện của con cái quá nhiều kẻo lại bị phản tác dụng. Chỉ nên đưa ý kiến để chúng tự chọn lựa, những dự trù trong công việc đưa đến kết quả tốt đẹp bất ngờ.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 34 TUỔI: Buồn phiền nhiều vì chuyện tình cảm cá nhân. Nhưng chớ bị lụy quá có hại cho công việc đang làm hiện tại. Hãy vững tâm để qua khỏi giai đoạn khó này. Tài chánh tương đối ổn định.
- MẬU THÂN 46 TUỔI: Phải lo lắng nhiều vì tình trạng làm việc hiện tại có vẻ bấp bênh. Gia đạo có vài sự hiểu lầm nhỏ, cần giải tỏa ngay. Về tài chánh, đừng thấy lợi nhỏ mà ham, gây thiệt hại lớn.
- BÍNH THÂN 58 TUỔI: Công việc bắt đầu có sự thuận lợi, nhưng vẫn phải tính toán thật kỹ và sắp xếp cho có lớp lang. Hãy tỏ ra cởi mở, thân thiện hơn nữa với những người xung quanh để khỏi bị hiểu lầm.
- GIÁP THÂN 70 TUỔI: Cần phải biết nắm bắt thời cơ, đừng để vuột khỏi tầm tay những may mắn bất ngờ về nghề nghiệp cũng như về tài lộc. Có dịp gặp lại cố nhân. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 33 TUỔI: Có tin vui từ xa mang đến. Việc học hành cũng như công việc làm tuy vất vả nhưng sẽ có kết quả như ý. Tiền bạc ổn định. Có sự bất hòa trong tình cảm.
- KỶ DẬU 45 TUỔI: Giữ gìn về lời ăn tiếng nói kẻo dễ gây sự hiểu lầm, sự xích mích với mọi người . Tài chánh còn nhiều điều phải ưu tư lo lắng. Việc làm tương đối vững vàng. Gia đạo bình yên.
- ĐINH DẬU 57 TUỔI: Gia đạo không còn những chuyện phải buồn phiền. Công việc hiện tại phải mất nhiều công sức mới có thể đạt được sự mong muốn. Cẩn thận về xe cộ, nhất là bị hư hỏng, bị phạt vạ.
- ẤT DẬU 69 TUỔI: Công việc tuy chưa được như ý lắm nhưng cũng đã có nhiều triển vọng thật tốt đẹp. Về tiền bạc cũng sáng sủa, thuận lợi hơn trước. Gia đạo có nhiều hỷ sự.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Có nhiều sự may mắn bất ngờ trong công việc đang làm. Về tình cảm cá nhân có nhiều sự thuận lợi, đắc ý. Tiền bạc được thong thả. Lưu tâm đề phòng những sự việc liên quan đến chính quyền.
- CANH TUẤT 44 TUỔI: Vẫn được thoải mái, hanh thông trong việc làm hiện tại. Tuy cũng còn những chuyện phiền hà về chính quyền kéo dài từ lâu nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi.
- MẬU TUẤT 56 TUỔI: Gia đình có nhiều hỷ sự. Việc làm ăn không có gì trở ngại. Con cái thành công trên đường sự nghiệp. Tài chánh vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.
- BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Cẩn thận về nhiều vấn đề như sức khỏe, về những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Đi chơi xa phải đề phòng kẻ gian phi trộm cướp. Gia đình bình yên.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 31 TUỔI: Vẫn còn một vài rắc rối gây nhiều sự phiền hà khiến tinh thần không vui. Tình cảm cá nhân cũng vậy, buồn phiền hơn vui. Tài chánh chưa có gì khả quan lắm tuy không đến nỗi túng thiếu.
- TÂN HỢI 43 TUỔI: Lo toan nhiều chuyện nhưng chưa có chuyện nào đưa đến kết quả như ý. Năm nay không được tốt, thật hạn chế vấn đề giao du, nhất là những người khác phái kẻo mang họa vào thân.
- KỶ HỢI 55 TUỔI: Nên theo dõi kềm sát con cái để sửa sai kịp thời. Công việc còn nhiều rối rắm phải ưu tư, tính toán. Sẽ có quý nhân giúp đỡ giải tỏa được khó khăn. Tài lộc bình thường.
- ĐINH HỢI 67 TUỔI: Mọi dự tính tưởng không đi đến đâu thì bất ngờ lại có tin vui về chuyện này. Giúp người là điều tốt, nhưng đừng để họ lợi dụng lòng tốt của mình. Tài chánh khả quan.

Sưu tầm

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.