Tử vi tuần 25/11-1/12/2013 của 12 con giáp

 TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 30 TUỔI: Tài lộc có đôi chút trở ngại nên không khỏi có phần nào lo lắng. Tuy nhiên, sẽ giải quyết được. Công việc vẫn tiến triển khả quan. Tình cảm vui.
- NHÂM TÝ 42 TUỔI: Phải mất nhiều sức lực vì công việc dồn dập tới. Bù lại, tài lộc lại thuận lợi, tốt đẹp. Cần khéo léo trong gia đạo để giữ gìn hạnh phúc.
- CANH TÝ 54 TUỔI: Có sự ganh ghét của kẻ tiểu nhân nơi làm việc gây nhiều chuyện bực mình. Tuy thế, việc làm vẫn trôi chảy, thuận lợi. Chớ phiêu lưu tình cảm, có hại lớn.
- MẬU TÝ 66 TUỔI: Tuy đang có những trở ngại nhỏ trong công việc, nhưng sẽ gặp những may mắn bất ngờ để giải tỏa những khó khăn. Lưu tâm kẻ gian phi, cùng tiểu nhân.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 29 TUỔI: Chớ để chuyện tình cảm, ảnh hưởng hưởng xấu đến công việc. Phải biết tự chế mới được. Việc làm vẫn ổn định. Tiền bạc chi tiêu nhiều quá mức thu nhập.
- QUÝ SỬU 41 TUỔI: Việc làm vẫn ổn định tuy rằng có đôi chút xáo trộn. Tiền bạc có hên may đưa đến, nhưng chi tiêu phải tính toán đau đầu. Lưu tâm về xe cộ.
- TÂN SỬU 53 TUỔI: Có sự thay đổi trong công việc mang đến sự thuận lợi tốt đẹp hơn. Gia đạo có hỷ sự của con cái. Chớ rắc rối về tình cảm, chỉ mang đến sự phiền toái thôi.
- KỶ SỬU 65 TUỔI: Mọi sự việc đã tiến triển như ý mong muốn. Tuy thế, tài chánh còn gặp vài khó khăn. Chớ lao tâm, lao lực thái quá, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 28 TUỔI: Nên chuyên tâm hơn nữa trong nghề nghiệp cũng như học hành. Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng không tốt cho tương lai. Tiền bạc hơi bị thiếu hụt.
- GIÁP DẦN 40 TUỔI: Phải vững niềm tin để vượt qua những khó khăn hiện tại. Sẽ có may mắn bất ngờ giải tỏa được trở ngại. Gia đạo có đôi chút bất đồng làm phiền muộn.
- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia khiến tinh thần không vui. Tuy nhiên, con cái mang về những thành quả tốt đẹp cũng nguôi ngoai phần nào. Cẩn thận về xe cộ.
- CANH DẦN 64 TUỔI: Đã bớt được những khó khăn trong công việc nhờ sự trợ giúp của quý nhân. Tiền bạc tương đối dư dả. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 27 TUỔI: Công việc vẫn còn trì trệ đôi chút nhưng vẫn không ảnh hưởng xấu đến chuyện làm ăn lâu dài. Nên suy nghĩ thật kỹ càng, đừng hấp tấp trong vấn đề tình cảm kẻo dễ gánh lấy nỗi phiền.
- ẤT MÃO 39 TUỔI: Vẫn phải nỗ lực nhiều mới có thể đạt được một số kết quả theo ý muốn. Tiền bạc khả quan nhưng vẫn phải quay cuồng đầu óc vì những công việc diễn tiến sắp tới. Gia đạo bình an.
- QUÝ MÃO 51 TUỔI: Có đôi chút trục trặc trì trệ trong nghề nghiệp hiện tại. Tuy nhiên về tài lộc không phải lo lắng vì có những món tiền khác thu nhập được. Chuyện con cái quá nhỏ đừng làm cho lớn chuyện.
- TÂN MÃO 63 TUỔI: Cư xử phải thật khéo léo kẻo những sự việc xảy ra trong gia đình đang bé xé ra to. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn theo chiều hướng tốt nên tiền bạc cũng thoải mái.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 26 TUỔI: Có sự chuyển đổi công việc mới rất ư tốt đẹp nhất là cho tương lai lâu dài. Tài chánh tuy chưa được như ý, nhưng cũng không phải thiếu hụt. Tình cảm cá nhân mang lại nhiều niềm vui.
- BÍNH THÌN 38 TUỔI: Chuyện tình cảm đã vãn hồi được sau một thời gian sóng gió tưởng như khó hàn gắn. Về tài chánh, có món tiền tưởng như thất thoát luôn thì bất ngờ lại thâu được. Công việc ổn định.
- GIÁP THÌN 50 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn trong thời thịnh vượng. Tuy nhiên, chớ ôm những hoài bão xa vời ngoài tầm tay sẽ mang lại sự thất vọng lớn vì đó chỉ là những ảo tưởng mà thôi. Tiền bạc tương đối sung túc.
- NHÂM THÌN 62 TUỔI: Gặp nhiều sự rắc rối gây căng thẳng thần kinh cùng hao tốn nhiều sức lực. Giờ chót, có quý nhân bất ngờ trợ giúp giải tỏa phần lớn sự khó khăn. Tài chánh vẫn khả quan. Gia đạo bình yên.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 25 TUỔI: Chớ thấy sự thành công đôi chút mà tỏ ra kiêu ngạo sẽ gặp sự thất bại khó lường. Khiêm cung sẽ đưa đến sự may mắn không ngờ. Tài lộc rất tốt đẹp, nhưng lại phải lo lắng nhiều.
- ĐINH TỴ 37 TUỔI: Trong nghề nghiệp, phải ra sức thật nhiều để hoàn thành được như ý muốn. Bù lại kết quả rất tốt đẹp. Nhưng đừng vì thế mà quên lưu tâm đến những kẻ tiểu nhân đố kỵ, mưu hại.
- ẤT TỴ 49 TUỔI: Có những tin tức may mắn đến với công việc đang làm. Sự thành công ở gần kề, cần cố gắng thêm chút nữa. Tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ nhiều tuy không phải thiếu thốn.
- QUÝ TỴ 61 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc cũng như gặp chuyện hỷ sự trong gia đạo. Đã có những dấu hiệu tốt cho những dự tính. Công việc hiện tại vẫn trôi chảy tốt đẹp. Gia đình yên ấm.


TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 36 TUỔI: Kết quả của sự làm việc không được như ý mặc dầu hao tổn nhiều sức lực. Tài chánh có may mắn nhỏ. Lưu tâm về xe cộ cũng như lời ăn tiếng nói.
- BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Chớ nên ỷ y thái quá nhất là những giấy tờ liên quan đến chính quyền, luật pháp. Công việc vẫn còn những trở ngại. Tài, lộc không được như ý.
- GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Mong đợi kết quả với niềm kỳ vọng lớn nhưng lại không được như ý muốn, tuy cũng có vài tiến triển đáng khích lệ. Nên sắp xếp kỹ càng hơn. Tình cảm vui.
- NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Vẫn có quý nhân giúp, đưa đến những may mắn trong công việc. Tuy vậy, cần đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập, ám hại hơn nữa. Tài lộc khả quan.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 35 TUỔI: Cần tự kiềm chế bản thân, chăm chỉ học hành cùng trau dồi nghề nghiệp. A dua với bạn bè chỉ mang lại sự không hay, tai hại lớn.
- ĐINH MÙI 47 TUỔI: Việc làm có những dấu hiệu may mắn nhỏ nhưng cũng chưa thực sự hanh thông. Nỗ lực hơn nữa mới đạt được kết quả. Tính chuyện thay đổi chưa thuận lợi.
- ẤT MÙI 59 TUỔI: Chuyện rắc rối đến cần bình tĩnh để tìm hướng giải quyết. Lo lắng thái quá chỉ rối thêm. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc ổn định.
- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Hãy giữ vững ở vị trí cũ. Đừng ôm đồm “thả mồi bắt bóng” mà không được việc gì. Tài lộc khả quan và có may mắn bất ngờ.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 34 TUỔI: Nên nghiêm túc hơn, cải đổi lại những cung cách làm việc, học hành để có thể đạt được kết quả tốt. Ham chơi chỉ vui nhất thời nhưng sẽ có nhiều tai hại.
- MẬU THÂN 46 TUỔI: Tài chánh có tiến triển thuận lợi nhờ ở việc làm đã hanh thông. Trong tình cảm cũng như trong gia đình, nóng nảy chỉ mang thêm sự rạn nứt mà thôi.
- BÍNH THÂN 58 TUỔI: Công việc bận rộn nhiều nhưng cũng có nhiều kết quả khả quan. Đề phòng kẻ gian phi, trộm cắp. Cũng không nên hùn hạp, cho vay mượn.
- GIÁP THÂN 70 TUỔI: Có tài lộc nhỏ, nhưng đều đều khiến tinh thần vui vẻ. Công việc đã hanh thông thuận lợi. Tuy nhiên những dự tính chưa thực hiện được vì còn nhiều công việc khác chồng chất.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 33 TUỔI: Việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm thật vui vẻ. Nên hòa nhã, đừng hay nổi nóng với mọi người. Cũng nên để ý phụ giúp gia đình trong mọi công việc hơn là đi chơi vô ích.
- KỶ DẬU 45 TUỔI: Luôn luôn đề phòng những kẻ dùng lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ. Cũng đừng nên hùn hạp hoặc cho vay mượn trong thời gian này. Chuyện làm ăn đang thời tiến triển tốt đẹp, tài lộc vượng.
- ĐINH DẬU 57 TUỔI: Hãy nhìn thẳng vào thực tế, đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo “xôi hỏng bỏng không”. Việc làm ăn vẫn khả quan, có quý nhân giúp đỡ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- ẤT DẬU 69 TUỔI: Công việc diễn tiến một cách thuận lợi. Chuyện của con cái tưởng như không giải quyết nổi thì lại có những hên may bất ngờ giúp thoát ra khỏi khó khăn. Tài lộc thật khả quan.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Đừng để những lời nói quá trớn thành những xích mích sâu đậm giữa bạn bè kẻo dễ xảy ra những điều không hay. Việc làm ổn định. Tình cảm vui vẻ, thoải mái.
- CANH TUẤT 44 TUỔI: Chưa thể mang ra thực hiện những dự tính cho công việc sắp tới vì còn một vài trắc trở. Cân nhắc, tính toán cẩn thận hơn nữa và sẽ tới thời điểm tốt rất gần. Tài chánh hanh thông.
- MẬU TUẤT 56 TUỔI: Đã có những tiến triển khá tốt đẹp trong công việc làm ăn hiện tại. Gặp may mắn nhỏ nhưng bất ngờ về tiền bạc. Lưu tâm tới sự giao du bạn bè của con cái.
- BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Không cần để ý đến những lời chỉ trích, nói xấu sau lưng chỉ mang thêm sự bực mình. Tránh xa những kẻ tiểu nhân kẻo gây những phiền hà, rắc rối. Con cái mang về niềm vui.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 31 TUỔI: Có quý nhân nâng đỡ tinh thần trong công việc. Tình cảm có sự hiểu lầm nhỏ. Đừng vì phật ý một cách vô lý mà nổi nóng, gây nên những sự rạn nứt. Tiền bạc may mắn, thoải mái.
- TÂN HỢI 43 TUỔI: Nhận được quà tặng một cách bất ngờ. Việc làm ăn vẫn diễn tiến khả quan, tuy rằng cũng có vài trục trặc nhỏ. Chuyện tình cảm cá nhân, nên mềm mỏng hơn nữa, cứng quá tất gãy.
- KỶ HỢI 55 TUỔI: Gia đình có vài sự bất đồng ý kiến khiến tinh thần không vui, nên tự chế để không khí trong nhà bớt căng thẳng. Nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn ở tình trạng bình thường.
- ĐINH HỢI 67 TUỔI: Chuyện đời không biết thế nào mà lường trước được, gặp lúc gấp, khó mới biết được ai tốt, ai xấu. Không nên phiền hà vì chuyện này nữa. Nghề nghiệp tài lộc ổn định.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.