Tử vi tuần 4/11 - 10/11/2013 của 12 con giáp

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 30 TUỔI: Không nên ham vui đi chơi xa hoặc tụ tập bạn bè đông đúc sẽ có tai họa không ngờ được. Hãy còn trong thời gian đề phòng chuyện rủi ro xảy đến.
- NHÂM TÝ 42 TUỔI: Thành công trong nghề nghiệp, mọi việc đều được đắc ý, tiền tài vượng. Tuy vậy, cần đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- CANH TÝ 54 TUỔI: Một vài tin tức mang lại nhiều hy vọng cho công việc mới sắp tới. Không nên đùa giỡn với chuyện tình cảm kẻo rút chân ra thì đã trễ. Gia đạo hơi xào xáo đấy.
- MẬU TÝ 66 TUỔI: Những trở ngại về chuyện làm ăn không còn nữa. Mọi sự đã như ý. Tuy vậy, tiền bạc chưa được hài lòng nhiều. Phải thời gian ngắn nữa mới thoải mái.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 29 TUỔI: Tình cảm cá nhân thoải mái. Tài chánh tương đối ổn định. Công việc làm có đôi chút rắc rối, phải âu lo. Nhưng lại có quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện lại an bằng.
- QUÝ SỬU 41 TUỔI: Công việc làm ăn hơi bị xuống trong thời gian này, chỉ vượng ở cuối tuần. Tài chánh tương đối yếu kém nhưng chưa phải là tuyệt vọng, kiên nhẫn một chút.
- TÂN SỬU 53 TUỔI: Không nên phát ngôn không cẩn trọng kẻo bị họa khẩu thiệt vào thân. Tiền bạc chưa phải là lúc đắc ý, chưa nên bung ra làm ăn lớn. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- KỶ SỬU 65 TUỔI: Vẫn hãy còn phải nhẫn nhịn, có như thế mới tránh được khắc khẩu, thị phi ở mọi nơi. May mắn nhỏ về tiền bạc cũng như có hỷ sự trong gia đình.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 28 TUỔI: Tình cảm cá nhân lủng củng khiến tinh thần không tập trung. Lúc này, nên lo về chuyện học hành hoặc trau dồi nghề nghiệp tốt hơn, đừng lo nghĩ vẩn vơ.
- GIÁP DẦN 40 TUỔI: Trong gia đạo, không nên ương ngạnh thái quá khiến cho những người thân mất vui. Công việc và tài lộc vẫn tiến triển tốt đẹp. Cẩn thận có tiểu nhân ganh ghét.
- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Nghề nghiệp gặp trở ngại bất ngờ do chuyện thân nhân trong gia đình gặp không may. Lo lắng, suy nghĩ là chuyện dĩ nhiên, nhưng cần bảo trọng về sức khỏe đấy.
- CANH DẦN 64 TUỔI: Sức khỏe khả quan, nhận được tin vui về học vấn của con cái. Nghề nghiệp và tiền bạc hanh thông. Có quý nhân trợ giúp mọi mặt. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 27 TUỔI: Trong gia đạo có một vài chuyện buồn phiền làm ảnh hưởng nhiều đến việc học hành cùng nghề nghiệp. Cố gắng khắc phục để ổn định tinh thần. May mắn nhỏ về tài chánh.
- ẤT MÃO 39 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe và tai nạn có thể xảy ra. Công việc còn một chút rắc rối nhưng đã mở ra đường hướng mới tương đối thoải mái. Nên mềm mỏng hơn nữa trong gia đình.
- QUÝ MÃO 51 TUỔI: Những ngày xấu đã qua được hết sức cam go, chuẩn bị công ăn việc làm cùng gia đạo đón nhận sự tốt đẹp mang lại.
- TÂN MÃO 63 TUỔI: Gia đình vợ chồng con cái vẫn thuận thảo, đầm ấm. Trong công việc làm ăn, đề phòng sự nghi ngờ, bị hiểu lầm đưa đến sự thị phi, miệng tiếng.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 26 TUỔI: Lưu tâm kẻo gặp chuyện bất như ý ngoài dự tính của mình. Cần kiên nhẫn và nhận xét để biết đường tiến thoái mới không gây thiệt thòi. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- BÍNH THÌN 38 TUỔI: Hơi gặp trắc trở đôi chút về nghề nghiệp và tiền bạc trong tuần này. Thêm nữa, nhiều sự hao tốn chẳng đặng đừng khiến không được vui. Tránh đi xa không lợi.
- GIÁP THÌN 50 TUỔI: Chờ thì không thấy, nhưng chính lúc đã nản thì mọi việc lại dồn dập tới khiến cá nhân cũng như gia đình đều hân hoan đón nhận một cách vui vẻ.
- NHÂM THÌN 62 TUỔI: Có việc bất ngờ tới khiến gia đình trở nên đầm ấm hóa giải được mọi buồn bã, hiểu lầm. Công việc và tài lộc đều có cơ hội thăng tiến.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 25 TUỔI: Có tin vui vẻ của thân nhân ở xa tới. Chớ nên tính chuyện đi chơi xa với chúng bạn, không có lợi. Lái xe cộ thật cẩn thận. Tình cảm như ý. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- ĐINH TỴ 37 TUỔI: Những chuyện rắc rối về tình cảm cần phải biết thu xếp một cách vén khéo kẻo hậu sự có ảnh hưởng xấu không thể lường trước được. Công việc ổn định.
- ẤT TỴ 49 TUỔI: Gia đạo cũng như công việc làm ăn, tài chánh đã được ổn định, sinh khí đã mang trở lại khiến tinh thần phấn chấn, thoải mái, tươi vui nhiều. Có tin vui của con cái.
- QUÝ TỴ 61 TUỔI: Chuyện rối rắm của con cái cứ tiếp diễn liên tục làm tinh thần không tập trung được. Bình tĩnh lại mới có thể dàn xếp cho êm thắm kẻo không sẽ ảnh hưởng xấu tới công việc.


TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 36 TUỔI: Có tin vui trong tình cảm cũng như trong nghề nghiệp. Cẩn thận thật nhiều trong lúc sinh hoạt, làm việc, kẻo dễ có những tai nạn nhỏ gây nhiều phiền toái. Gia đạo có hỷ sự.
- BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Trong thân nhân, có một vài chuyện xấu xảy ra khiến phải ưu tư, lo lắng. Tài chánh cùng nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đặn theo chiều hướng tốt. đừng phiêu lưu tình cảm, có hại.
- GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Khắc phục được nhiều những tình cảm quá độ, tâm hồn đã thư thái hơn nhiều. Tránh những chuyện đụng chạm có thể xảy ra kẻo dễ dính dáng tới pháp luật.
- NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Chưa nên xuất vốn để hùn hạp hoặc tính chuyện làm ăn lớn lúc này không những chưa lợi mà có thể còn thiệt hại nhiều. Để tâm săn sóc gia đình cho êm ấm hạnh phúc là tốt nhất.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 35 TUỔI: Đừng vì chuyện tiền bạc mà gây nên những xáo trộn trong gia đình khiến mọi người buồn phiền. Tình cảm cá nhân lủng củng phải biết nhẫn nhịn mới được.
- ĐINH MÙI 47 TUỔI: Không nên vì chuyện nghề nghiệp, chuyện làm ăn bị trở ngại mà trở nên gắt gỏng, nóng nảy gây nên sự xung đột, bất hòa với những người thân. Cần bình tĩnh giải quyết, sẽ có quý nhân trợ giúp.
- ẤT MÙI 59 TUỔI: Có nhiều việc phải chi nên hao tốn nhiều. Tuy nhiên, mọi việc vẫn thuận lợi, tiền bạc tương đối thoải mái. Chỉ nên đề phòng kẻ tiểu nhân dòm ngó, ám hại.
- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Tranh chấp về lời nói làm chi khiến gây bất hòa với những người xung quanh. Cố dằn sự nóng tính 1 chút mới được. Lưu tâm về giấy tờ và xe cộ.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 34 TUỔI: Chuyện tình cảm rắc rối vẫn còn kéo dài chưa giải quyết được. Nên trầm tĩnh khéo léo hơn nữa, đừng nổi nóng gây đổ vỡ xảy ra nhiều chuyện ngoài dự tính.
- MẬU THÂN 46 TUỔI: Công việc làm ăn, nghề nghiệp đừng tranh đua thái quá gây sự mâu thuẫn trong nội bộ. Cẩn thận về tiền bạc cùng nhà ở, có kẻ gian rình rập mưu tước đoạt.
- BÍNH THÂN 58 TUỔI: Tuy gặp lúc khó khăn, nhưng nhờ cần cù, siêng năng cùng tháo vát nên vẫn không bị ảnh hưởng bao nhiêu. Gia đạo yên vui. Đi xa cẩn thận về xe cộ.
- GIÁP THÂN 70 TUỔI: Trong nhà, có tin vui của những người thân. Tuy hao tốn tiền bạc nhiều, nhưng cũng không đến nỗi thâm vào vốn. Công việc tiến triển khả quan.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 33 TUỔI: Có chuyện vui mừng, hanh thông nơi chốn làm việc. Nếu đi xa, rất đắc lợi. Tình cảm cá nhân thoải mái vui vẻ. Gia đình yên vui. Lưu tâm về xe cộ.
- KỶ DẬU 45 TUỔI: Có người đến đề nghị hùn hạp trong công việc làm ăn. Phải tính toán, suy nghĩ cho chín chắn trước khi bắt tay vào việc. Nên đến tận nơi quan sát cho kỹ mới được.
- ĐINH DẬU 57 TUỔI: Đi du lịch hoặc đi chơi xa luôn luôn phải đề phòng nhiều về sự rủi ro, tai nạn xảy ra. Hơi bị căng thẳng trong công chuyện làm ăn. Tài lộc trung bình.
- ẤT DẬU 69 TUỔI: Có một vài may mắn nhỏ trong công việc làm ăn cũng như tiền bạc là tiền chứng báo trước cơn bỉ cực đã qua, hanh thông đã đến. Gia đạo đầm ấm, hạnh phúc.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Hao tốn nhiều về mua sắm nhưng lại có tài lộc lớn bất ngờ mang tới khiến tinh thần phấn chấn vô cùng. Tình cảm cá nhân gặp vui vẻ, thoải mái.
- CANH TUẤT 44 TUỔI: Trong công việc làm ăn buôn bán nên cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Công việc vẫn tiến triển bình thường nhưng chưa được hanh thông như ý muốn.
- MẬU TUẤT 56 TUỔI: Có tin vui của con cái mang lại khiến gia đình vui vẻ nhộn nhịp hẳn lên. Việc làm ăn vẫn bình thường, đôi khi trì trệ chút đỉnh nhưng cũng qua đi nhờ quý nhân giúp đỡ.
- BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Nhận được quà tặng và tiền bạc bất ngờ của con cháu biếu tặng. Tình trạng sức khỏe không được tốt lắm, phải lưu ý đề phòng cùng mặc cho đủ ấm để khỏi nhuốm bệnh.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 31 TUỔI: Có người mang đến tặng vật khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Cố chăm chỉ làm việc, học hành, đừng để bạn bè xấu rủ rê không tốt đâu.
- TÂN HỢI 43 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về mua sắm ít nhiều, nhưng lại vui vì có của hoạnh tài. Việc giấy tờ còn chờ đợi ít lâu nữa mới có thuận lợi.
- KỶ HỢI 55 TUỔI: Chuyện trong nhà nên tự dàn xếp, mềm mỏng giải quyết cho êm đẹp kẻo không chuyện bé sẽ “xé thành to” tai hại vô cùng. Gia đạo bình yên.
- ĐINH HỢI 67 TUỔI: Chớ giận hờn, thắc mắc con cháu làm chi càng gây thêm sự xa cách mà thôi. Sự thực, đây chỉ là sự hiểu lầm trong cách phát biểu mà thôi. Có tài lộc nhỏ.

Tổng hợp

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.