Tử vi tuần 11/11-17/11/2013 của 12 con giáp

- GIÁP TÝ 30 TUỔI: May mắn đến liên tiếp. Gia đạo hỷ khí trùng trùng. Chuyện tình cảm gặp nhiều điều vui vẻ dễ đưa tới hôn nhân. Nghề nghiệp hiện tại tiến triển khá tốt đẹp. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.
- NHÂM TÝ 42 TUỔI: Những dự tính mới đầu gặp nhiều khó khăn trở ngại. Thì cuối cùng lại may mắn bất ngờ. Có những việc không tính tới thì lại mang đến đầy tốt đẹp. Cẩn thận giấy tờ liên quan đến pháp lý.
- CANH TÝ 54 TUỔI: Nhận được tin tức vui của người thần ở xa. Có quà tặng bất ngờ. Tính toán chuyện làm ăn mới có nhiều cơ may mang đến, cứ tiếp tục giữ ý định, đây là dịp tốt đưa đến.
- MẬU TÝ 66 TUỔI: Mềm mỏng trong cách cư xử với anh em, thân tộc là tốt nhất. Có như thế mới gây được hòa khí đã bao lâu không tốt đẹp lắm. Tài chánh, việc làm ổn định.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 29 TUỔI: Có tin vui về chuyện tình bạc. Về nghề nghiệp làm ăn, cứ xúc tiến những điều đã dự định, tuy lúc đầu chắc chắn có khó khăn đôi chút nhưng sẽ đưa đến thành công.
- QUÝ SỬU 41 TUỔI: Nên tập trung vào sự làm ăn, đừng phân tâm chia trí vì những ngoại cảnh. Hiện tại có những may mắn đưa đến, cần nắm bắt lấy thời cơ. Tài chánh tương đối thoải mái.
- TÂN SỬU 53 TUỔI: Có dịp đi xa và những dự tính được hanh thông. Hãy dẹp qua một bên những chuyện lộn xộn trong gia đạo cũng như trong thân tộc để tinh thần thảnh thơi. Có quý nhân trợ giúp trong nghề nghiệp.
- KỶ SỬU 65 TUỔI: Phải thực dụng đôi chút, đừng ôm mộng hão huyền. Nhất là nghĩ tới hào quang của thuở xa xưa. Hiện tại có vài cơ may nhỏ trong công việc, tích cực sẽ đưa đến kết quả tốt đẹp không ngờ.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 28 TUỔI: Điều cần nhất là phải khiêm cung, nhũn nhặn. Nóng nảy thái quá chỉ đưa đến sự thất bại cũng như sự mất cảm tình của mọi người xung quanh. Tình cảm cá nhân nóng lạnh bất thường.
- GIÁP DẦN 40 TUỔI: Chuyện con cái đã ổn định, không còn phải lo nghĩ nhiều như trước. Điều trông mong có vẻ vuột ra khỏi tầm tay nhưng lại có may mắn vào giờ chót. Tài lộc thoải mái. Có tin tức từ xa tới.
- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân đang rình rập chờ cơ hội ám hại. Nghề nghiệp đã ổn định sau thời gian rắc rối. Tài chánh có những cơ may đưa đến không còn phải lo nghĩ nhiều như trước.
- CANH DẦN 64 TUỔI: Hãy để cho tâm bình thản mới có thể sáng suốt tính chuyện làm ăn được. Ưu tư quá nó sẽ vận vào người. Hiện nay, đã có những cơ hội tốt đẹp trong nghề nghiệp, cố hết sức sẽ có kết quả.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 27 TUỔI: Đừng phiền muộn về những kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, đặt điều nói xấu. Trong công việc làm, có quý nhân tận tình nâng đỡ mang lại sự hên may.
- ẤT MÃO 39 TUỔI: Gia đình có vài sự xáo trộn mà nguyên nhân do tiền bạc mà ra. Khéo léo lèo lái mọi sự việc sẽ êm đẹp. May mắn bất ngờ về tài lộc.
- QUÝ MÃO 51 TUỔI: Nên dùng những lời mềm mỏng để hòa mình với con cái. Nóng quá mất sự khôn ngoan. Việc làm tương đối đã điều hòa, ổn định. May mắn về tiền bạc.
- TÂN MÃO 63 TUỔI: Công việc có nhiều sự hanh thông bất ngờ nhưng cũng phải nỗ lực thật nhiều để đạt được kết quả tốt. Giữ gìn kỹ lưỡng về sức khỏe, hơi bị suy kém đấy.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 26 TUỔI: Chưa hài lòng nhiều vì công việc hiện tại. Đừng nôn nóng thái quá, cứ từ từ xem xét hãy đưa đến quyết định dứt khoát. Tình cảm cá nhân vui.
- BÍNH THÌN 38 TUỔI: Nghề nghiệp tuy ổn định nhưng luôn luôn để ý đến những kẻ tiểu nhân mưu hại. Đừng để chuyện tình cảm vướng bận quá độ ảnh hưởng không tốt tới việc làm.
- GIÁP THÌN 50 TUỔI: Có vài sự may mắn nhỏ. Tuy nhiên chưa hẳn là hanh thông hoàn toàn vì còn nhiều trở ngại trước mắt. Tài chánh còn phải lo lắng.
- NHÂM THÌN 62 TUỔI: Chớ nên ỷ y, giao khoán cho người mà hư việc. Cần phải để ý, thao dõi để kịp thời sửa chữa sai lầm. Tài lộc thoải mái.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 25 TUỔI: Nên định tâm, đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm. Tài lộc bình thường. Lưu tâm đến kẻ xấu lợi dụng, cũng đề phòng về xe cộ.
- ĐINH TỴ 37 TUỔI: Việc làm vẫn ở trong tình trạng khả quan. Sẽ có quý nhân xuất hiện bất ngờ mang thêm sự hên may tới. Có tin vui về tiền bạc. Cẩn thận tiểu nhân.
- ẤT TỴ 49 TUỔI: Chuyện làm ăn có những trở ngại tưởng không thành công nổi, thì bất ngờ lại tốt đẹp. Tài chánh đã có những thuận lợi, bớt phải ưu tư.
- QUÝ TỴ 61 TUỔI: Công việc tiến triển tốt đẹp hơn thời gian qua. Những dự tính cho công việc mới bắt đầu có những biến chuyển tốt đẹp. Tài lộc hanh thông, thoải mái.


TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 36 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều khi tiếp xúc với những người xung quanh kẻo dễ bị lừa gạt, mưu hại. Tình cảm cá nhân có niềm vui nho nhỏ đưa đến. Công việc làm ăn cùng tài lộc bình thường.
- BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Nghề nghiệp gặp một vài trở ngại gây căng thẳng. Tài chánh cũng có nhiều điều phải ưu tư. Chớ có lơ là kẻo gặp hại lớn, nhất là về những giấy tờ dính dáng đến pháp luật.
- GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Nên dồn nhiều nỗ lực hơn nữa trong công việc hiện tại để có thể tiến nhanh hơn. Những dự định đã gặp nhiều sự thuận lợi tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Đã ổn định và thoải mái về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, công việc lại phải suy tư vì có vài chuyện gặp khúc mắt -> mắc , phải giải quyết cho thỏa đáng. Gia đạo bình yên.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 35 TUỔI: Những điều tính làm cần phải suy xét thật kỹ càng trước khi bắt tay vào. Làm theo cảm tính chỉ rước lấy sự thất bại mà thôi. Cẩn thận những kẻ lưu manh cũng như lưu tâm về xe cộ.
- ĐINH MÙI 47 TUỔI: Chưa được vui lắm về mặt tình cảm nhưng cũng đã bớt nhiều sự xung khắc. Có vài thay đổi nhỏ trong nghề nghiệp và gặp sự thuận lợi cũng như có quý nhân tận tình giúp đỡ.
- ẤT MÙI 59 TUỔI: Đừng xen vào những chuyện của người khác, chỉ mang lại sự phiền hà, bực mình. Gia đạo có vài sự hiểu lầm nhỏ, cần giải thích rõ ràng kẻo “chuyện bé xé lớn”. Tài lộc ổn định.
- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Những lo lắng về gia đạo đã qua đi một cách tốt đẹp. Việc làm ăn hiện tại tuy có một vài trắc trở, nhưng hãy dồn hết nỗ lực vào sẽ đạt được kết quả như ý.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 34 TUỔI: Chớ để lãng phí thời gian vào những chuyện không đâu phải có nghị lực, tránh được sự cám dỗ mới mong đạt được những kết quả trong mai hậu. Nên dồn nỗ lực vào công việc để xây dựng tương lai.
- MẬU THÂN 46 TUỔI: Có những tình cảm mới len lén đưa tới. Tuy nhiên phải sáng suốt nhận định kẻo rồi lại rước lấy sự đau đớn ê chề. Nghề nghiệp và tiền bạc khả quan, có may mắn bất ngờ.
- BÍNH THÂN 58 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều niềm vui. Nhưng nếu là tình cảm trái ngang thì lại đưa tới nhiều rắc rối, làm gia đạo cực kỳ lộn xộn. Không những thế còn làm ảnh hưởng lớn tới nghề nghiệp.
- GIÁP THÂN 70 TUỔI: Nhiều chuyện phiền muộn xảy đến trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm, gia đình. Bình tĩnh gỡ rối từng phần sẽ giải quyết êm đẹp. Lưu tâm nhiều đến giấy tờ liên quan đến pháp luật.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 33 TUỔI: Tuy chuyện xui đã qua rồi nhưng vẫn phải đề phòng thật nhiều để tránh sự tái diễn. Công việc làm ăn tương đối ổn định. Tài lộc thoải mái, tuy phải chi phí hơi nhiều.
- KỶ DẬU 45 TUỔI: Gặp nhiều may mắn trên đường sự nghiệp, làm ăn. Có quý nhân trợ giúp tăng thêm sự thuận lợi. Tình cảm cá nhân có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp.
- ĐINH DẬU 57 TUỔI: Cuộc sống không đơn thuần như bài tính cộng, mà nó vô cùng phức tạp. Vì vậy phải nhận xét thật tinh tế, kẻo dễ bị kẻ khác lợi dụng, mưu hại. Cẩn thận về xe cộ.
- ẤT DẬU 69 TUỔI: Muốn mưu cầu chuyện gì thì đây là thời điểm thuận lợi rồi, nên tiến hành ngay đi. Về chuyện hợp tác, đừng tin người thái quá dễ bị lừa gạt.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Nên khéo léo, mềm mỏng trong cách cư xử để tránh những việc không hay xảy đến. Cũng nên dồn nỗ lực vào công việc làm. Đừng để chuyện tình cảm làm phân tâm, có hại.
- CANH TUẤT 44 TUỔI: Hết cơn bỉ cực tới thời thái lai, chuyện trở ngại, xui xẻo sẽ qua đi, đừng lo lắng nhiều. Chuyện làm ăn, có người nâng đỡ nên tiền bạc cũng được thong thả.
- MẬU TUẤT 56 TUỔI: Chớ lơ là về giấy tờ liên quan đến pháp lý kẻo hối lại không kịp. Tài lộc trung bình. Đi xe cộ coi chừng về luật lệ giao thông cũng như về tai nạn.
- BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Có rắc rối, khó chịu nơi làm việc. Cần thật uyển chuyển để ứng xử kẻo không sẽ dễ bị lôi kéo vào chuyện đôi co, khẩu thiệt. Gia đạo bình yên.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 31 TUỔI: Cố gắng thêm nữa để tự kềm chế những chuyện tình cảm gây phiền nhiễu nhiều cho bản thân. Việc làm phải âu lo vì có vẻ bấp bênh. Tài lộc phải chi phí nhiều.
- TÂN HỢI 43 TUỔI: Gặp những sự ghen ghét vì ganh gây biết bao bực mình. Tuần này cũng tốn tiền nhiều về chuyện mua sắm. Tuy nhiên nghề nghiệp, tài lộc vẫn may mắn.
- KỶ HỢI 55 TUỔI: Hiện tại, gặp nhiều sự thuận lợi trong nghề nghiệp, trong chuyện làm ăn vì có quý nhân giúp đỡ. Con cái mang về nhiều niềm vui trong học vấn. Gia đạo đầm ấm.
- ĐINH HỢI 67 TUỔI: Chuyện bực mình do con cái đã có cơ hội giải quyết tương đối êm đẹp nên tinh thần thư thái nhiều. Tài lộc có nhiều may mắn thuận lợi.

theo fengshui

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.