Tử vi tuần 18/11-24/11/2013 của 12 con giáp

 TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 30 TUỔI: Những trục trặc trong làm việc đã có quý nhân giúp đỡ giải quyết. Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn có sự rắc rối gây phiền muộn.
- NHÂM TÝ 42 TUỔI: Mọi mưu tính đều diễn tiến theo ý muốn. Đi xa có lợi, dời đổi công việc cũng đạt được kết quả tốt. Cẩn thận kẻ tiểu nhân bên cạnh ngầm mưu hại.
- CANH TÝ 54 TUỔI: Nên cố gắng giải quyết những sự căng thẳng xáo trộn giữa người thân trong gia đình bằng phương pháp mềm mỏng sẽ có kết quả tốt hơn. Cứng quá tất gãy vậy. Tài chính bình thường.
- MẬU TÝ 66 TUỔI: Mọi việc đã hanh thông trở lại, không còn bị bế tắc như thời gian qua. Có may mắn về tài chánh, gia đạo yên vui. Con cái có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 29 TUỔI: Đừng thẳng tính thái quá sẽ gây sự khó chịu, thù hằn của những đối tượng xung quanh. Cũng đừng lo lắng về tài chánh nhiều vì khó khăn chỉ là giai đoạn thôi.
- QUÝ SỬU 41 TUỔI: Lúc này không phải là thời điểm để tranh chấp. Nên lùi một bước để giữ hòa khí, như vậy sẽ có lợi cho thời gian sau này. Tài lộc bình thường.
- TÂN SỬU 53 TUỔI: Nên thật cẩn thận, nhất là những thủ tục về giấy tờ kẻo không gây phiền hà lớn. Chuyện lộn xộn trong gia đạo đã êm được phần nào.
- KỶ SỬU 65 TUỔI: Những cơ hội đầu tư tưởng như thuận lợi nhưng không phải vậy đâu, coi chừng mắc vào cái bẫy của người đó. Đi xa không tốt cho bản thân.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 28 TUỔI: Về công ăn việc làm, nghề nghiệp có thay đổi theo chiều hướng tốt. Có quý nhân giúp đỡ, nhưng cũng phải đề phòng kẻ xấu đặt điều không tốt về mình.
- GIÁP DẦN 40 TUỔI: Vẫn còn gặp khó khăn về tiền bạc, chưa được hanh thông như ý mặc dầu công việc có nhiều thuận lợi. Có tin của thân nhân từ xa. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Có chuyện bực mình do những người xung quanh nơi làm việc gây ra. Chẳng qua chỉ là sự ganh ghét mà thôi, bình tĩnh mềm mỏng là êm chuyện. Tài lộc tương đối khá.
- CANH DẦN 64 TUỔI: Cần phải biết tùy thời tùy lúc để cư xử cho đúng mực. Làm ăn và tài chánh trong thời gian này gặp vài trở ngại nhỏ đấy. Gia đình bình yên.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 27 TUỔI: Có tin vui từ xa mang đến về mặt tình cảm. Công việc đang làm vẫn tiến triển thuận lợi. Đã vậy lại may mắn bất ngờ về tài chánh trong thời gian này.
- ẤT MÃO 39 TUỔI: Còn gặp nhiều khó khăn trong công việc hiện tại. Nên kiên nhẫn và từ từ giải quyết mới có thể đưa đến thành công. Để ý về vấn đề sức khỏe, tai nạn.
- QUÝ MÃO 51 TUỔITuy công việc đã bình thường trở lại, nhưng về tài chánh vẫn chưa được như ý muốn. Có quý nhân giúp đỡ, chưa nên thay đổi hoặc đi xa lúc này.
- TÂN MÃO 63 TUỔI: Chuyện lủng củng giữa con cái, thân nhân nên mềm mỏng giải quyết sẽ đạt được kết quả ngoài sức tưởng tượng. Chuyện làm ăn tiền bạc diễn tiến tốt đẹp.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 26 TUỔI: Vì lời nói vô tình khiến bị nhiều sự tai tiếng, thị phi. Công việc làm ăn, học hành tuy mệt mỏi nhưng mang lại kết quả mong muốn.
- BÍNH THÌN 38 TUỔI: Vẫn còn phải chịu đựng, phải kiên nhẫn nhiều hơn nữa cho qua khỏi lúc khó khăn này. Tài chánh vẫn còn yếu kém, gia đạo không được êm thấm lắm.
- GIÁP THÌN 50 TUỔI: Đã có những may mắn trong nghề nghiệp, giải quyết được những khó khăn trong thời gian qua. Có tin vui về tài chánh, về giấy tờ. Đi xa nên cẩn thận xe cộ
- NHÂM THÌN 62 TUỔI: Thành công tuy nhỏ trong công việc cũng như những rối rắm về giấy tờ đã có quý nhân giúp đỡ. Có hỷ sự trong gia đạo, sức khỏe hơi yếu.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 25 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm cá nhân gây xáo trộn đến hạnh phúc gia đình cũng như nghề nghiệp. Phải biết tự kiềm chế, có tài lộc nhỏ bất ngờ.
- ĐINH TỴ 37 TUỔI: Còn gặp vài trở ngại trong nghề nghiệp nhưng lại có quý nhân giúp đỡ một cách tận tâm khiến trở nên thuận lợi. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại lớn.
- ẤT TỴ 49 TUỔI: Đã có vài thuận lợi trên phương diện tài chánh. Công việc làm ăn vẫn dồn dập đưa đến và có cơ hội phát triển. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó mưu hại.
- QUÝ TỴ 61 TUỔI: Việc làm vẫn còn trì trệ tuy có tiến bộ đôi chút. Tài chánh chưa được thuận lợi lắm vì có nhiều việc phải chi phí nên vẫn còn ưu tư nhiều. Gia đạo bằng an.


TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 36 TUỔI: Không nên tin tưởng vào người khác một cách quá đáng, dễ bị thất vọng lớn đó. Tài chánh, giấy tờ cùng lái xe cộ đều phải thận trọng, dễ bị liên can đến pháp lý.
- BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Những dự tính còn ở ngoài tầm tay, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra chán nản. Trong công việc hiện tại vẫn tốt đẹp, tài lộc thoải mái. Đi xa có lợi.
- GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Đừng nóng nảy thái quá, tạo nên những bất hòa trầm trọng hơn lên cho dù mình có ở địa vị thượng phong. Sẽ có quý nhân giúp đỡ giải tỏa được những gút mắc hiện tại.
- NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Chuyện dời đổi về nhà cửa hoặc công việc làm ăn là lẽ tất nhiên phải đến. Tuy buồn phiền, nhưng đấy lại là cơ hội may mắn, tốt đẹp chứ không hẳn là xấu đâu.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 35 TUỔI: Chuyện tình cảm hãy tạm thời dẹp qua một bên để lo cho tương lai trước đã. Nếu không, sau này sẽ chẳng đi tới đâu. Tài lộc có may mắn bất ngờ.
- ĐINH MÙI 47 TUỔI: Suy nghĩ nhiều về chuyện làm ăn, về nghề nghiệp và nhất là tiền bạc, chưa tìm ra giải pháp thích đáng. Gia đạo có vài sự rối rắm làm điên đầu. Có may nhỏ cuối tuần.
- ẤT MÙI 59 TUỔI: Tình trạng công ăn, việc làm, nghề nghiệp tuy có những tin tức mới mẻ tốt đẹp, nhưng vẫn còn giậm chân tại chỗ. Tài chánh có phần eo hẹp, lúc này nên giữ vững tinh thần, rồi sẽ vượt qua.
- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Chớ ôm mộng viển vông. Hãy nhìn thẳng vào thực tế, đừng đứng núi này trông núi nọ mà chỉ làm khổ cho gia đình, cho con cái mà thôi. Sức khỏe hơi kém.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 34 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tương đối lắng đọng và thoải mái phần nào nhờ những tin vui của bạn bè mang đến. Chớ nên lái xe trong tình trạng không bình thường, gặp nhiều rắc rối đấy.
- MẬU THÂN 46 TUỔI: Chuyện ưu tư về công việc làm vẫn còn chưa có lối thoát, nhất là những sự việc liên quan đến pháp lý. Không nên phiêu lưu tình cảm, có hại lớn. Tài lộc bình thường.
- BÍNH THÂN 58 TUỔI: Hao tốn tiền nhiều về xe cộ cùng tiêu pha những chuyện của gia đình. Tuy nhiên, công việc lại mang đến nhiều may mắn về tiền bạc. Dự tính đi xa rất tốt đẹp.
- GIÁP THÂN 70 TUỔI: Chớ bận tâm nhiều vào chuyện của con cái, hãy tập trung vào công việc đang làm để khỏi gây những trở ngại. Đừng để căng thẳng thái quá, có hại lớn. May mắn nhỏ về tài lộc

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 33 TUỔI: Cần chú tâm hơn nữa trong công việc để có kết quả tốt hơn. Cũng cẩn thận về xe cộ. Tài lộc sẽ có may mắn bất ngờ. Chuyện tình cảm nên khéo léo để tránh sự hiểu lầm.
- KỶ DẬU 45 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn tốt đẹp, mọi việc đắc ý. Về tiền tài có may mắn nhỏ bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ nhưng đừng để quá lố có hại
- ĐINH DẬU 57 TUỔI: Có những cơ hội mang lại sự hên may cho công việc làm ăn. Tuy nhiên, phải nỗ lực thật nhiều mới mang lại kết quả tốt. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- ẤT DẬU 69 TUỔI: Diễn tiến của công việc vẫn đều đều. Sẽ có quý nhân tích cực giúp đỡ mang lại nhiều kết quả khả quan. Tài lộc có những cơ may đưa đến.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Bực bội vì những người xung quanh. Tuy nhiên phải bình tĩnh mới tránh được những cử chỉ hành động sai lầm gây chuyện không hay. Sẽ có quý nhân dàn xếp giúp đỡ. Tình cảm vui vẻ.
- CANH TUẤT 44 TUỔI: Việc làm vẫn tiếp tục giậm chân tại chỗ gây ra nhiều sự lo lắng. Tài lộc cũng vậy, hơi kém nhưng chưa đến nỗi tuyệt vọng. Tính chuyện thay đổi có lợi.
- MẬU TUẤT 56 TUỔI: Tài lộc tuy chưa được đắc ý nhưng cũng hanh thông thoải mái. Nên lưu tâm trong cách cư xử kẻo dễ gây ra chuyện thù hằn. Cẩn thận về xe cộ.
- BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Có may mắn về tài chính cũng như có hỷ sự trong gia đạo. Nơi làm việc cũng như tại gia đình nên mềm mỏng để tránh thị phi, khẩu thiệt, hiểu lầm.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 31 TUỔI: Tinh thần không được tập trung vì ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm rắc rối. Nên dồn nỗ lực vào công việc sẽ bớt được khắc khoải. Tài chánh may nhỏ bất ngờ.
- TÂN HỢI 43 TUỔI: Không nên cứng rắn quá khiến mọi người bớt thiện cảm. Mềm mỏng hòa mình với mọi người sẽ khiến công việc chạy đều. Tài chánh vẫn hanh thông, thoải mái.
- KỶ HỢI 55 TUỔI: Công việc gặp rối rắm bất ngờ vì những chuyện trắc trở ngoài ý muốn. Đừng lo lắng thái quá, bình tĩnh sẽ gỡ rối được. Tài chánh chưa được như ý.
- ĐINH HỢI 67 TUỔI: Có tin tức vui của bạn hữu ở xa gửi tới. Nghề nghiệp và tiền bạc đã gặp những cơ hội để thăng tiến. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.