Xem tử vi 2013 cho tuổi Ất Dậu sinh năm 1945 - 69 tuổi -Nữ mạng


    Tướng tinh: Con Cua – Con dòng Hắc Đế, phú quý
    Mạng: Tuyền trung Thủy (Nước trong giếng)
    Sao: La Hầu: Đau ốm, rối ren
    Hạn: Địa võng: Nhiều lo âu
    Vận niên: Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng), tốt
    Thiên Can: Ất gặp Quý: Sinh nhập, có lợi
    Địa chi: Dậu gặp Tị: Khắc nhập, hao tốn
    Xuất hành: Ngày Mồng Một Tế
        Từ 3 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương
         Đi về hướng Đông Bắc để đón Phúc Thần

Màu sắc: Hạp: đen, trắng; Kỵ: đỏ, vàng
TỔNG QUÁT:

Quý Cụ Bà tuổi Ất Dậu là người giàu nghị lực nhiều tham vọng, ham thích lợi danh, đua chen không mệt mỏi. Có nhiều tự tin vào khả năng bản thân, nhất là công việc có tính thương thảo ngoại giao. Dễ thành công ở lãnh vực giao thông, đầu tư, dịch vụ …

Với tuổi mạng tương sinh, tiền bạc dễ tạo. Tuổi thanh xuân đã có lúc thỏa mộng ước, công danh sự nghiệp lên cao, được nhiều người nể phục. Thời vàng son chóng qua, vận thời thay đổi phải bôn ba đây đó lập lại sự nghiệp, lên xuống nhiều lần. Phải đi vào Hậu vận mới ổn định. Đa phần, với Quả, Cô, tuổi già ít có người sống với gia đình. Nếu có, vẫn giữ được cuộc sống riêng tư, khó hòa nhập.

    Có thể nói, Quý Bà có tài mà không có mệnh, nếu biết tu thân tích đức, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc, đầy đủ cả vật chất lẫn tinh thần.

Giờ đây, chỉ còn là một bước lên đến tuổi Thất Thập, dù muốn hay không, danh vọng đã ngoài tầm tay. Nếu còn ham hoạt động, cũng chỉ làm việc giúp cháu con hay tham gia Hội đoàn, Tôn giáo. Sóng gió lợi danh đã ngừng, chỉ còn sức khỏe là đáng quan tâm. Vì vậy Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Bà “Mua vui cũng được một vài trống canh”.
VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng, đây là một Hung Tinh đối với nam giới, nhưng Quý Bà cũng dễ sinh ốm đau, tai nạn và nhiều việc lo buồn, rối rắm. Sao La Hầu thuộc hành Thủy đối với Quý Bà, mạng Thủy, nhẹ phần thiệt hại, đôi lúc trong rủi ro có may.

Nhìn chung các mặt, năm nay có tốt có xấu nhưng với tuổi đã khá cao, nếu biết an thân thủ phận, đề phòng bệnh nạn … thì đây cũng là năm Trung Bình đối với Quý Bà.
SỨC KHỎE:

Năm nay, Bạch Hổ nhập Mệnh, cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, ngoài các chứng thông thường của Quý vị cao niên nên cẩn thận trong ăn uống, ngủ nghỉ và cố gắng gạt bớt ngoại duyên, tinh thần thoải mái là phương cách hữu hiệu nhất để ngăn ngừa bệnh nạn.

Lái xe cẩn thận, phòng tai nạn đường xa.
 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.