Xem tử vi 2013 cho tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 - 45 tuổi -Nữ mạng

Tướng tinh: Con Thỏ. Con dòng Huỳnh Đế, quan lộc

    Mạng: Đại trạch Thổ (Đất nhà lớn)
    Sao: Thủy Diệu: Lo buồn
    Hạn: Toán tận: Trở ngại, va vấp
    Vận niên: Kê giáp viên (Gà về vườn)
    Thiên can: Kỷ gặp Quý: Khắc xuất, thắng lợi
    Địa chi: Dậu gặp Tị: Khắc nhập, hao tốt
    Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết:
        Từ 7 giờ đến 11 giờ sáng (giờ địa phương)
        Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần
    Màu sắc: Hạp màu: đỏ, vàng. Kỵ: đen, trắng

TỔNG QUÁT:

Quý Bà tuổi Kỷ Dậu, được Thái Dương chiếu mạng, là người khôn lanh, năng động. Toan tính sáng suốt, dễ thành công trên thương trường nhất là lãnh vực kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, với tài tiên liệu, Quý Bà có khả năng làm giàu nhanh chóng, nhưng tiền của khó nắm giữ, tiền vào buổi sáng, ra buổi chiều.

    Bản tính hiền lương, thương người dễ bị bạn bè lợi dụng. Đối với gia đình, là người vợ, người mẹ hết lòng hy sinh cho chồng cho con nhưng ít xây dựng được mái ấm hạnh phúc. Nếu có con gái đầu lòng, cuộc sống nhờ con mà đỡ vất vả.

Đa phần Quý Bà có nhiều tự tin, ít chịu nghe lời góp ý, đường tình duyên cũng như tài lộc nhiều trắc trở, hợp tan. Càng lớn tuổi, càng có nhiều kinh nghiệm, lòng tự tin thái quá đã mòn dần, sự nghiệp mới vững vàng, ngày càng phú túc, giàu sang và gia đình cũng có phần êm ấm.

Bây giờ đã đi vào Trung vận, sự nghiệp vẫn chưa ổn định, nhưng đời sống đã khá cao. Hậu vận mới thật bền vững, gia đình sự nghiệp vững bền, con cái nên danh.
SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, thường sinh chuyện lo buồn. Cẩn thận khi làm việc hay đi lại trên vùng sông nước. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thổ Quý Bà, mọi chuyện không có gì trầm trọng, có thể ngăn chặn, hóa giải được …

    Với hạn Toán tận, toan tính thường gặp trở ngại, dễ phạm sai lầm và cần phòng va vấp, đụng xe …

Với Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa tổn, công danh tài lộc thăng tiến, mưu sự Tiền Hung hậu Khiết. Gia đình, sức khỏe bất an, có nhiều rối rắm, phiền muộn lo âu.

Vận niên Kê giáp viên, Quý Bà hưởng được thời gian thoải mái, có lợi cho sức khỏe, tinh thần và kinh tế đầy đủ. Vận niên này cũng báo hiệu, năm nay dù có trở ngại khó khăn, sự nghiệp vẫn bảo tồn, gia đình yên ổn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Quý thuộc Âm, Ngũ hành hợp Hỏa, Trung vận là Thiếu Chủy, Hỏa vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thổ gặp Hỏa có nhiều phần lợi ích về sức khỏe lẫn danh lộc. Sao Hạn hơi yếu Vận Thế trung bình nhưng Vận niên và Ngũ hành khá tốt, năm nay dù khó khăn trong công việc cũng như gia đạo có những xáo trộn bất an vẫn vượt qua, tạo được vài thành quả khả quan. Một năm trên Trung Bình đối với Quý Bà.

    Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Thiên mã, Tấu thơ, Đường phù tọa thủ, có nhiều dịp đi xa, danh lộc tăng tiến, có lợi về nhà cửa, đất điền hay có sự thay đổi chỗ ở, chỗ làm tốt đẹp hơn. Đồng cung có Tang môn, Cô thần, một mình Quý Bà phải đương đầu, giải quyết những trở ngại chống phá và có thể phải chịu đựng những tin buồn của gia tộc. Nếu Quý Bà đang hoạt động ở lãnh vực kinh doanh nhà đất, sẽ có nhiều thành công, gặp nhiều cơ hội tốt, phát đạt nhanh.

Với Quyền, Tướng, Ấn hội nhập nhưng đồng cung có nhiều Phá Bại tinh, mặc dù Quý Bà là người có năng lượng hoạt động, có điều kiện để vươn xa nhưng chung quanh có rất nhiều trở lực, không những từ bên ngoài mà còn cả trong gia đình. Dù với bản lĩnh nhiều tự tin, dù có vượt qqua trở ngại, thành quả tạo được cũng không đủ bù đắp. Vì vậy, năm nay chỉ nên toan tính các việc trong tầm tay, dễ thành công và cuộc sống cũng giảm phần sóng gió.

    Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại sát đáo nhập, dễ gặp chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận và người thân hay bản thân cũng dễ gặp nạn tai trầm trọng hay bị đau ốm gây nhiều tốn hao. Bản thân được Giải thần độ mạng nên có thể vượt qua hung hiểm, cần làm thêm việc thiện, sự may mắn sẽ càng nhiều, dễ thoát khỏi khó khăn.

Cung Tài Bạch, với Thiên mã ngộ Lộc tồn, có nhiều Hao Phá tinh vây quanh, tiền bạc có lúc vào nhanh chóng nhưng thất thường và phải tốn hao nhiều mặt. Có của dư của để nhưng nếu “Vung tay quá trán” sẽ gặp khó khăn về tài chánh.

Nhìn chung các mặt, năm nay Tử Vi nào Thắng Địa, nhưng có nhiều chống phá, trở ngăn, danh lộc có vào nhưng khó bảo toàn lợi nhuận. Một năm thắng lợi nhưng nhiều khó khăn.
TÌNH CẢM:

Năm nay, với Địa tổn, gia đạo bất an. Sao chiếu mạng cũng mang đến nhiều nỗi buồn. Đối với gia đình, Quý Bà là người quán xuyến hết việc trong ngoài nhưng đừng nên tự chuyên tự quyết. Dễ sinh bất hòa, khắc khẩu trong tình chồng vợ.

Năm nay có lợi về nhà cửa, đất điền cũng là niềm vui chung của vợ chồng. Đa phần Quý Bà số có con đông, năm nay không nên có thêm cháu bé, vì đứa con tuổi Tị sau này không nghe lời Mẹ cha.

    Có nhiều dịp đi xa, có lợi về danh lộc nhưng phải cẩn thận trong quan hệ, có thể bị kẻ xấu gièm pha, gây bất ổn cho tình vợ chồng.

Đối với Quý Bà độc thân, quan hệ lứa đôi dễ bị phản bội lừa gạt. Đừng quá tin vào lời nói mà mang nỗi buồn, thất vọng. Nếu đã có người ý hợp tâm đồng, muốn tính đến hôn nhân, sẽ không có gì trở ngại.
Quý Bà hợp với người tuổi:

    Mậu Thân (46 tuổi)
    Canh Tuất (44 tuổi)
    Tân Hợi (43 tuổi).

Khắc kỵ với tuổi

    Bính Ngọ (48 tuổi)
    Quý Mẹo (51 tuổi)
    Đinh Dậu (57 tuổi)
    Kỷ Dậu (đồng tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi.
SỨC KHỎE:

Năm nay, Bạch hổ nhập Cung Mệnh, sức khỏe bất an, thường bị dau nhức gân xương và cần quan tâm đến bệnh phụ nữ. Lái xe cẩn thận. Phòng tai nạn sông nước. Bổn mạng vững vàng, Có ốm đau cũng mau bình phục.
 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.