Xem tử vi 2013 Quý tỵ cho tuổi Tân Dậu 33 tuổi sinh năm 1981- Nữ mạng

Tử vi TÂN DẬU 33 tuổi – Âm nữ năm Quý Tị 2013

    Sanh từ 15-2-1981 đến 24-1-1982
    Tướng tinh:Con Cua. Con dòng Hắc Đế, phú quý.
    Mạng: Thạch lựu Mộc (Cây thạch lựu)
    Sao:La Hầu: Trở ngại, ốm đau
    Hạn: Diêm vương: Bệnh đường máu huyết
    Thiên can:Tân gặp Quý: Sinh xuất, tốn hao
    Địa chi: Dậu gặp Tị: Khắc nhập, hao tốn
    Xuất hành: Ngày Mồng một Tết:
        Từ 11 giờ đến 15 giờ (giờ địa phương)
        Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần.
    Màu sắc: Hạp: màu đen, xanh. Kỵ: trắng đỏ.

TỔNG QUÁT:

Quý cô tuổi Tân Dậu là người sống nhiều về tình cảm, tính tình hiền hòa, không muốn làm mất lòng ai, được nhiều người quý mến nhưng cũng là điểm yếu để kẻ xấu lợi dụng. Dễ động lòng trước cảnh khổ đau của tha nhân, nhưng lại cứng cỏi trước người giàu sang, muốn dùng đồng tiền để sai khiến.

    Đa phần, vì Tuổi Mạng tương khắc, cuộc sống nhiều thăng trầm, đường tình duyên cũng không xuôi thuận, ngoại trừ sanh thuận vào ban ngày của hai mùa Đông Xuân, sự nghiệp ít đổi thay, gia đình hạnh phúc.

Quý Cô là người chăm chỉ, trung thực cả trong suy tư, lẫn hành động. Công việc làm cẩn thận, tỉ mỉ, ngăn nắp rất phù hợp với các công việc văn phòng, quản lý hồ sơ, tài chánh kế toán … không thích nghi với những công việc cần sự phản ứng nhanh, tùy thời, thiếu sự tiên liệu. Hầu hết, Quý cô đi vào đời sớm, thân tự lập thân, không cậy nhờ thân tộc.

Tiền vận có nhiều khó khăn dời đổi, không thuận về duyên tình, nên sự nghiệp không yên. Đi vào Trung niên, tài lộc dồi dào nhưng gia đạo cũng khó hạnh phúc, ngoại trừ Quý cô có phước gặp được người chồng hiền lành, tài giỏi. Càng lớn tuổi, sự nghiệp càng cao. Tuổi già trường thọ và hưởng nhiều phúc lộc.
SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý cô gặp sao La Hầu chiếu mạng, là một Hung tinh của nam giới, nhưng cũng bất lợi với phái nữ, sinh chuyện rối rắm. Trở ngại trong công việc làm ăn, bản thân dễ bị ốm đau, hao tốn. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với mạng Mộc Quý Cô cũng giảm phần hư xấu, đôi khi trong rủi có may.

    Với hạn Diêm vương, bất lợi về đường máu huyết. Nếu có thai nghén nên cẩn thận nhiều hơn và quan tâm các bệnh phụ khoa.

Về Tứ trụ, với Thiên hư, Địa tốn, công danh tài lộc, sức khỏe không được bình thường, làm việc gặp nhiều trở ngại, mưu sự khó thành, thường sinh ốm đau. Gia đình tình cảm bất hòa, có nhiều mâu thuẫn, cuộc sống ít khi được êm ấm.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong công việc có tính cạnh tranh hay khi phải đương đầu với trở lực. Nên tránh tranh chấp, hơn thua trong năm này.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Quý thuộc Âm, Ngũ hành hợp Hòa, Trung vận là Thiếu Chủy, Hỏa vận bất cập. Đối với Quý Cô mạng Mộc, gặp Hỏa có phần bất lợi, dễ bị tiêu hao từ các mặt tinh thần lẫn vật chất.

Vào khoảng giữa năm, Hỏa vận bất cập, tình trạng có phần khá hơn, nếu ăn ở có phước đức vẫn có cơ hội vươn lên. Sao Hạn, Vận thế, Vận niên đều yếu kém, cuộc sống dễ bị thất bại trong công danh tài lộc cũng như sức khỏe, tình cảm. Đây là năm nhiều khó khăn, chỉ nên cố gắng chịu đựng, đừng khởi kham vọng, mưu cầu … “An phận thủ thường”, nhẫn nại là phương cách tốt nhất để bảo toàn sự nghiệp.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho công việc làm ăn lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 33 đến 42 tuổi) là thời gian còn những thăng trầm, tiền bạc cũng như tình cảm chưa ổn định, Tiểu hạn nằm trong vòng ảnh hưởng của Đại Hạn nên dù tốt cũng bị hạn chế phần nào.

Cung Tiểu vận có Thanh long, Thiên mã, Cô thần tọa Hạn, công việc làm ăn có nhiều thay đổi, có lợi về vật chất, tiền bạc nhưng phải một mình xoay xở, đối phó. Thanh long cũng là một Giải tinh có khả năng giúp Quý Cô tránh được những nạn tai, họa hại nhỏ. Cùng nhập cung Tiểu hạn có Tang môn, khó tránh khỏi những rối ren về tình cảm, không những phải gánh lấy não phiền còn làm hao tốn tiền bạc.

Hạn có Lộc, Mã giao trì, là người mau mắn, vui vẻ hiền lành, có khả năng hóa giải khó khăn, đem lại thành công trong công việc. Tuy nhiên, bên cạnh có nhiều sao xấu: Tuế phá, Phục binh, Thiên hư, cẩn thận kẻo bị kẻ xấu lợi dụng, người thân phản bội gây hư hại cho công việc. Đặc biệt, Quốc ấn ngộ Bệnh phù, sức khỏe bất an có thể gây trở ngại cho việc làm. Dù có khả năng cũng không chu toàn được nhiệm vụ vì sức khỏe không cho phép.

    Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại sát, dễ gặp chuyện xấu khó lòng, tài lộc không như dự kiến và bản thân hay người thân dễ gặp tai nạn, bệnh hoạn.

Cung Tài Bạch, có nhiều Phá tinh gây tốn hao nhưng cũng có một số Tài tinh và có cả Mã, lộc đồng cung, có lúc tiền vào nhanh chóng, bất ngờ … nhưng cũng khó đủ để bù đắp tiêu hao. Nên cẩn thận giữ gìn và khôn khéo trong chi thu mới tránh khỏi khó khăn.

Nhìn chung các mặt, năm nay xấu nhiều hơn tốt. Tử vi đi vào Sinh Địa, vẫn có cơ hội để vươn lên nhưng Hạn có nhiều Phá tinh đã cản đà tiến. Đây là năm khó khăn, nên cố gắng giữ mực bình thường trong công việc làm ăn. Bảo toàn được sự nghiệp, cũng được xem như thắng lợi.
TÌNH CẢM:

Năm nay, cuộc sống đầy khó khăn, tình cảm cũng nhiều rối rắm. Nếu đã có gia đình, vợ chồng khó tránh khỏi những bất đồng trong chia sẻ trách nhiệm, có thể lâm vào tình trạng một bên xây dựng một bên phá. Nên cố gắng chịu đựng và nhẹ nhàng trong lời nói ít nhiều cũng giảm bớt căng thẳng.

Năm nay, có nhiều dịp đi xa vì công việc, đừng vì vậy mà bỏ quên việc chăm sóc chồng con, có thể xảy ra những việc chẳng lành.

    Ăn ở có phước đức là phương thế tốt nhất để tránh những điều bất hạnh có thể đến.

Các con luôn là sợi dây bền chắc gắn bó tình vợ chồng, nhưng năm nay không nên sinh con vì đứa bé tuổi Tị sẽ không hợp với mẹ, sẽ xảy ra nhiều bất đồng sau này. Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, dễ bị lừa gạt, phản bội càng gây tốn hao hư hại trong công việc cũng như tình cảm gia đình. Đối với Quý Cô độc thân, năm nay vắng bóng Hồng, Đào, cuộc sống tình cảm không có gì đặc biệt, vui vẻ.

Quan hệ với người khác phái, nên cẩn thận kẻo bị lừa gạt, có thể lâm vào tình trạng “Tiền mất, tật mang”. Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, tuy không thuận nhưng không có gì phải kiêng kỵ.
Quý Cô hạp với người tuổi

    Quý Hợi (31 tuổi)
    Giáp Dần (40 tuổi)
    Canh Thân (34 tuổi)

khắc kỵ với tuổi

    Kỷ Mùi (35 tuổi)
    Mậu Ngọ (36 tuổi)
    Nhâm Tuất (32 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi.
SỨC KHỎE:

Năm nay Sao Hạn yếu kém, lại có Bạch Hổ nhập Mệnh, cẩn thận phòng tai nạn và giữ gìn sức khỏe nhiều hơn. Nếu có sinh nở, cần giữ gìn hơn thường lệ và quan tâm đến các bệnh thuộc đường huyết. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng, có ốm đau nhưng sẽ vượt qua.

 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.