Xem tử vi 2013 cho tuổi Ất Dậu sinh năm 1945 - 69 tuổi -Nam mạng


    Tướng tinh: Con Cua. Con dòng Hắc Đế, phú quý
    Xuất hành: Ngày mồng một Tết:
        Từ 3h đến 7 giờ
        Đi về hướng Bắc để đón Hỷ Thần
    Màu sắc: Hạp: đen, trắng. Kỵ: vàng, đỏ

Tổng quát:

Quý ông là người to gan, lớn mật thích làm việc lớn, công danh sự nghiệp có cơ hội đạt đỉnh cao. Mặc dù cuộc sống có nhiều thăng trầm, quý ông vẫn giữ tấm lòng ngay thẳng, có lòng từ tâm, biết giúp kẻ dưới và không chịu lòn cuối người trên, được nhiều người quý mến.
Mặc dù có tài chí, nhưng không gặp Thời, tiền Trung vận phải lao đao, lận đận có người phải lâm vào tù tội.
Tuy vậy, không phải lúc nào cũng khổ cực về vật chất.Ngoại trừ sanh vào Thu Đông, gặp nhiều may mắn, công danh sự nghiệp vững vàng, có danh có tiếng. Nghịch sanh phải chịu nhiều sóng gió, đi vào Trung Vận mới tạm yên, Hậu vận mới đạt được phần nào nguyện ước.
Vận mạng:

Năm nay quý ông gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, gặp nhiều điều nghịch ý, quan hệ bất hoàm tranh chấp và tiền bạc hao tốn và bản thân cũng dễ bị bệnh nạn. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Thủy Quý Ông càng sinh nhiều tổn hao.
Nhìn chung mọi mặt năm nay, Sao Hạn Ngũ Hành chống trái, bất an, nhờ Tử Vi đi vào Vượng Địa làm cho cuộc sống cũng có vui, có buồn có tốn hao nhưng cũng có tài lộc. Tuy nhiên Bạch Hổ nhập mệnh cần phòng bệnh, nạn nhiều hơn. Nhờ Phước Đức, mọi việc cũng nhẹ qua, cuộc sống vẫn an bình.
Sức khỏe:

Năm nay sao chiếu mạng có thể rủi ro, tai nạn và bản thân cũng không được khỏe mạnh. Nhưng dù có bệnh nạn, mọi chuyện cũng không có gì trầm trọng vì bổn mạng vững vàng.
 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.