Xem tử vi ngày hôm nay - Thứ Sáu 29/3/2013 cho 12 con giáp

Tý (xấu): Hôm nay là ngày Giáp Ngọ, tháng Ất Mão theo âm lịch. Vì vậy, tuổi xung trong ngày là tuổi Tý. Sức khỏe của bạn hôm nay có chút vấn đề, vì vậy, cần chú ý cân bằng dinh dưỡng. Kén ăn sẽ gây hại cho cơ thể.

Sửu (xấu): Vào buổi tối, khi trở về nhà, người tuổi Sửu sẽ gặp chuyện không vui. Hãy tha thứ cho người thân của mình vì họ chỉ muốn tốt cho bạn.

Dần (tốt): Dù công việc rất bận rộn, nhưng tuổi Dần cũng nên tranh thủ thời gian vận động để tăng cường sinh lực và sức phấn đấu.

Mão (bình thường): Hôm nay, vận thế của người tuổi Mão thật hoàn hảo. Đây là thời điểm thích hợp để bạn triển khai sớm những kế hoạch đã định. Nhờ đó, tuổi Mão sẽ có nhiều thời gian hơn để giải quyết những vấn đề còn tồn tại.

 Thìn (bình thường): Vì bất đồng quan điểm, hôm nay, tuổi Thìn dễ xảy ra tranh cãi với bạn bè, nhưng cũng đừng vì vậy mà cứ rầu rĩ trong lòng.

Tỵ (bình thường): Hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có cơ hội tốt để nâng cao năng lực công tác, nhưng đừng quá vội vàng khi hành sự. Bạn hãy cẩn trọng và chậm rãi một chút, ắt sẽ gặt hái thành công.

Ngọ (xấu): Tài vận của người tuổi Ngọ hôm nay không tốt. Thị trường đầu tư trong ngày thiên biến vạn hóa, vì vậy, đừng chỉ nghe theo những tin tức vụn vặt mà dễ hao tiền tốn của.

Mùi (rất tốt): Hôm nay, tuổi Mùi tương đối tháo vát, thông minh. Tốt nhất, bạn nên nhắm trúng thời điểm và hoàn cảnh để thể hiện sự thông minh vừa vặn của mình. 

    Thân (bình thường): Đôi khi, tuổi Thân quá đề cao chủ nghĩa cá nhân. Bạn nên lắng nghe lời khuyên của người khác. Trên thực tế, ý kiến của họ có thể giúp ích ít nhiều cho bạn.


Dậu (bình thường): Vào buổi chiều hoặc buổi tối, khi tăng ca, đối tượng mà bạn yêu thương sẽ đến thăm bạn. Sự xuất hiện của người ấy khiến tuổi Dậu được tận hưởng một ngày thứ sáu ngập tràn niềm vui.


Tuất (tốt): Màu đỏ sẽ kích thích khả năng học tập, công tác của tuổi Tuất hôm nay. Nếu muốn phấn chấn tinh thần, hãy vận những bộ trang phục hoặc sử dụng những vật có màu sắc rực rỡ này.

Hợi (bình thường): Hôm nay, tuổi Hợi nên dành thời gian xông tinh dầu để giải tỏa stress, xua tan căng thẳng và giúp tinh thần thêm thư thái. 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.