Xem tử vi 2013 cho tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 - 20 tuổi -Nữ mạng


    Sanh từ 23/1/1994 đến 10/2/1995
    Tướng tinh: Con ngựa. Con dòng Xích Đế, cô quạnh
    Mạng: Sơn đầu Hỏa
    Sao: Vân Hớn
    Hạn: Thiên Tinh
    Vận niên: Hổ dõng Thiên
    Thiên Can: Giáp gặp Quý: sinh nhập, có lợi
    Địa chi: Tuất gặp Tị: hung niên, hư hại
    Xuất hành: Ngày mồng một:

-         Tứ 7h sang đến 11h sánh

-          Đi về hướng Đông để đón Thần Tài

Màu sắc: hạp màu: đỏ, xanh; Kỵ: đen, vàng.
Tổng quát:

Quý cô là người ngay thẳng, siêng cần, có sức chịu đựng bền bỉ và cố gắng trong công việc để chu toàn trách nhiệm. Toan tính giỏi nhưng đường học vấn khó lên cao vì dễ bị phân tâm, nhưng lại có khả năng xoay sở, nhiều sang kiến, dễ thành công ở lãnh vực chuyên môn, thương mại, kế toán …. Hơn là đi vào các ngành ngoại giao luật.

    Với bản chất hiền lương, làm việc gì cũng nghĩ trước sau, cư xử hợp lý, được nhiều người giúp đỡ và cũng tạo được nhân quả, sẽ có quả tốt trong tương lai.

Phụ nữ có Can Giáp ít khi gặp khổ cực, nếu sanh thuận hai mùa Xuân Hạ, công danh sự nghiệp dễ thành, gia đình hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số, dù có thăng trầm, dời đổi cũng khôngthiếu về vật chất nhưng tấm thân phải dầm mưa dãi nắng, vào Hậu vận mới được an nhàn, phú túc.
Sự nghiệp:

Năm nay quý cô gặp Sao Vân Hớn chiếu mạng, gặp nhiều chuyện rối rắm, bản thân dễ bị ốm đau, tai nạn. Quan hệ làm ăn hay bạn bè cũng có thể xảy ra bất hòa, đôi co.

    Công việc học hành vẩn thuận lợi, ý muốn dễ thành có người giúp đỡ, nhưng tình cảm, sức khỏe bất an, dễ có những chuyện hung hại, bất ngờ. Cần dè dặt trong mọi quan hệ và phòng tai nạn hiểm nguy.

Báo hiệu một sự thay đổi quan trọng mà từ lâu nay đã ấp ủ, có thể làm thay đổi cuộc đời trong tình cảm cũng như trong công việc học hành. Ý muốn có thể thành hiện thực nhưng phải suy nghĩ chính chắn và dồn hết tâm sức để thực hiện, sẽ thành công.

Nhìn chung, năm nay tuy Tử vi đi vào Bại Địa, nhưng nhờ có nhiều sao tốt, làm chuyển đổi tình trạng. Hơn nữa nhờ phước đức mà vượt qua khó khăn gặp may mắn để thực hiện mục tiêu từ lâu ấp ủ. Dù sao đây cũng là một năm khó khăn, mọi việc cần phải dè dặt.
Tình cảm:

Năm nay, sao chiếu mạng xấu và gặp hung Niên, gia đình tình cảm có nhiều chuyện rối rắm, bất an.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng son trẻ, có nhiều niềm vui nhưng cũng dễ bất đồng. Phải biết nhường nhịn thì mọi chuyện sẽ yên.

    Năm nay muốn sinh con, tuy không thuận lợi về sức khỏe, đứa bẻ tuổi Tị vẫn là sợi dây bền chắc nối kết tình vợ chồng.

Đối với quý cô độc thân, tình cảm lứa đôi không mang lại hạnh phúc mà chỉ cản trở con đường tiến thủ, dễ mang tai tiếng và nỗi buồn khó quên. Dù có người yêu cũng không nên tiến đến hôn nhân đại sự, nhất là cưới gả.
Quý cô hạp người tuổi:

    Giáp Tuất (đồng tuổi)
    Giáp Tý (30 tuổi)
    Canh Ngọ (24 tuổi)

Khắc kỵ với tuổi:

    Quý  Dậu (21 tuổi)
    Đinh Mẹo (29 tuổi)
    Quý Hợi (31 tuổi)

Khai trương xuất hành nên chọn giờ ngày tháng chẵn, mọi việc sẽ thuận lợi.
Sức khỏe:

Năm nay, Can Chi khá tốt, sức khỏe tương đối tốt, ít bị ốm đau. Vì gặp Hung niên, giảm thiểu đi xa và luôn đề phòng tai nạn, nhất là việc lái xe. Bổn mạng bất an nhưng không nguy hiểm, cố gắng làm thêm nhiều việc thiện và đối xử tốt với mọi người.
 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.