Xem tử vi ngày hôm nay - Thứ Năm 28/3/2013 cho 12 con giáp

Tý (bình thường): Bạn nên giữ mối quan hệ hài hòa với mọi người. Chỉ khi giữ vững lập trường của bản thân, tuổi Tý mới được đối phương tôn trọng.

 Sửu (tốt): Các mối quan hệ của tuổi Sửu hôm nay trở nên thông suốt và giản đơn hơn nhiều. Phàm việc gì, bạn cũng không nên quá cứng nhắc. Hãy thả lỏng hơn nữa, chắc chắn, tâm trạng của người tuổi Sửu hôm nay sẽ vui vẻ bội phần.

 Dần (xấu): Đừng coi nhẹ giá trị tồn tại của bản thân. Sự thực là, rất nhiều người xung quanh quan tâm tới bạn. Đừng khiến họ muộn phiền, đau lòng vì mình.

 Mão (bình thường): Đừng cậy có chút thông minh mà nói ra những lời đắc tội với người khác. Sự bất cẩn sẽ khiến bạn vướng vào những chuyện phiền toái. 

 Thìn (bình thường): Tới thời điểm này, công việc của tuổi Thìn đã tới giai đoạn quan trọng. Bạn cần xử lý mọi việc thật thận trọng, chớ hành động theo cảm tính mà hỏng cả đại sự. 

Tỵ (xấu): Lời nói thật dễ mất lòng, nhưng hôm nay, nếu bạn vẫn để ngoài tai những lời khuyên chân thành của bạn bè, ắt sẽ gặp chuyện đau khổ.  Ngọ (bình thường): Hãy tổ chức một vài hoạt động ngoại khóa, hoặc kết giao thêm nhiều bạn tốt để mở rộng tầm nhìn.

 Ngọ (bình thường): Hãy tổ chức một vài hoạt động ngoại khóa, hoặc kết giao thêm nhiều bạn tốt để mở rộng tầm nhìn.

Mùi (bình thường): Vận thế của người tuổi Mùi có phần sa sút vào buổi chiều. Khi có người cần bạn giúp đỡ, tuổi Mùi nên lượng sức mình, chớ nhận lời bừa bãi mà xôi hỏng bỏng không.

Thân (rất tốt): Khi nhận được sự ủng hộ và tương trợ của một số người, nếu có cơ hội, bạn nên sát cánh cùng họ trong công việc. Nhờ đó, mọi sự có thể hóa hung thành cát. 

Dậu (tốt): Hôm nay, màu xanh da trời có thể giúp bạn lý trí, lạnh lùng hơn để vượt qua những thời điểm cực kỳ khó khăn trong ngày. 

Tuất (bình thường): Hôm nay, màu đen có khả năng che chở, bảo vệ cho người tuổi Tuất. Nó còn có tác dụng phòng trừ tiểu nhân. Vì vậy, khi thấy tiểu nhân có phần lấn át, bạn nên vận trang phục, đeo trang sức hoặc sử dụng những vật có màu sắc huyền bí này. 

 Hợi (xấu): Hôm nay là ngày xung của người tuổi Hợi. Tinh thần mệt mỏi, tâm trạng bất ổn, lại thêm những áp lực nặng nề trong công việc khiến bạn rơi vào trạng thái mất ngủ triền miên. 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.