Tử vi Thứ Ba 21/5/2013 của 12 con giáp

Tý (bình thường): Khi ở bên chàng hoặc nàng của mình, tuổi Tý không nên xử lý mọi việc theo cảm tính. Phàm làm việc gì,  bạn cũng cần lý trí.

Sửu (bình thường): Nên chuẩn bị tốt tâm lý để giải quyết mọi việc một cách nhẹ nhàng. Vấn đề không quá nghiêm trọng như bạn tưởng tượng.

Dần (rất tốt): Hôm nay, những nam nữ tuổi Dần còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được đối tượng mới. Hãy chủ động kết bạn để tìm hiểu đối phương.

 Mão (tốt): Tích cực nhận lời mời của bạn bè, tuổi Mão sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ mọi người.

 Thìn (bình thường): Đừng can thiệp sâu vào việc của người khác, chớ nói ra những suy nghĩ trong lòng. Bạn làm vậy sẽ khiến đối phương phật ý.

Tỵ (xấu): Thứ ba, ngày 21/5/2013 là ngày Đinh Hợi, tháng Đinh Tỵ theo âm lịch, vì vậy, tuổi xung trong ngày là tuổi Tỵ. Đừng nhẹ dạ cả tin những thông tin nghe được từ đồng nghiệp, kẻo lại phiền phức.

 Ngọ (bình thường): Hôm nay, tuổi Ngọ nên sát cánh cùng bạn bè khi hành sự. Tiếp thu ý kiến của người khác sẽ khiến vận thế của bạn tăng tiến không ngừng.

Mùi (tốt): Trước khi bày tỏ tình ý với đối phương, tuổi Mùi nên lắng nhe những lời khuyên chân thành và quý giá của bạn bè.

Thân (xấu): Hôm nay, tuổi Thân không tránh khỏi những cám dỗ. Bạn sẵn sàng chi tiền để mua những đồ vật không có giá trị sử dụng chỉ vì lời quảng cáo bùi tai của nhân viên bán hàng.

Dậu (bình thường): Nhìn chung, vận thế của tuổi Dậu hôm nay khá bình yên. Hãy tận hưởng những giây phút bình an hiếm có trong ngày.

Tuất (bình thường): Thứ ba là ngày quan trọng để tuổi Tuất hoàn thành những việc còn dang dở. Khi gặp khó khăn, bạn nên lắng nghe những lời khuyên hữu ích của bạn bè.

Hợi (bình thường): Hôm nay, tuổi Hợi chớ nên đi chơi quá khuya. Nếu muốn có một ngày thứ 4 tràn đầy năng lượng và may mắn, bạn nên đi ngủ vào 23h.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.