Tử vi thứ bảy 18/5/2013 của 12 con giáp -Xem tuổi làm nhà

Tý (bình thường): Hôm nay, tuổi Tý nên tiết kiệm hơn, nếu dư dả tiền bạc, bạn hãy gửi tiết kiệm hoặc đầu tư vào những khoản bất biến.

Sửu (tốt): Tình cảm của tuổi Sửu hôm nay thực sự thăng hoa. Hãy tận dụng ngày nghỉ để đem đến những điều lãng mạn cho chàng hoặc nàng của mình. 

Dần (xấu): Hôm nay là ngày Giáp Thân, tháng Đinh Tỵ theo âm lịch, vì vậy tuổi xung trong ngày là tuổi Dần. Bạn không hài lòng với mọi việc và xảy ra xích mích với người mình yêu chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Vì là ngày xui xẻo, tuổi Dần nên chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân

 Mão (bình thường): Nếu gặp thử thách mới, tuổi Mão nên cố gắng khắc phục. Bỏ dở giữa chừng chỉ khiến mọi việc thêm rắc rối. 


 Tỵ (rất tốt): Hôm nay là ngày đại cát đại hỷ của tuổi Thìn. Chuyện vui liên tiếp đến với bạn, nhưng hãy chú ý người mà bạn tình cờ gặp gỡ trên đường. 

Ngọ (bình thường): Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của một người đàn ông, bạn giải quyết được khó khăn. Nếu bạn là một cô gái, chắc chắn, tình cảm giữa bạn và anh ta sẽ tiến triển

Mùi (bình thường): Khi cần sự bình yên, tuổi Mùi nên kết thân với màu trắng. Màu sắc tinh khôi này sẽ giúp bạn tránh khỏi những thị phi, phiền phức quanh mình. 

 Thân (xấu): Hôm nay, tuổi Thân không may mắn trong các khoản kiếm thêm. Chớ dại dột mà lao vào cờ bạc, cá cược, kẻo khuynh gia bại sản.

Dậu (bình thường): Một số vấn đề cần phải có thời gian nhất định mới giải quyết ổn thỏa. Vì vậy, phàm việc gì, tuổi Dậu cũng nên kiên trì, nhẫn nại, chớ nóng vội mà xôi hỏng bỏng không

 Tuất (bình thường): Khi làm việc, tuổi Tuất nên chủ động hơn, có vậy mới được cấp trên khen thưởng. Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn rất mỹ mãn. Bạn và người ấy sẽ có những phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. 

Hợi (xấu): Hôm nay, khi qua đường, tuổi Hợi phải hết sức cẩn thận. Bạn nên quan sát kỹ các làn xe. Để cầu bình an và hóa giải hung sát, tuổi Hợi nên đeo ngọc bên mình.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 

Xem thêm các thông tin khác liên quan đến 12 con giáp

Xem tuổi làm nhà cho 12 con giáp


Xem hướng nhà cho 12 con giáp

 

theo kienthuc

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.