Tử vi thứ Tư 15/5/2013 của 12 con giáp - Xem tuổi làm nhà

Tuổi Tý (bình thường): Vận tình duyên của tuổi Tý hôm nay thật tuyệt. Thậm chí mối tình sét đánh sẽ đến với bạn trong ngày, vì vậy, hãy tin vào trực giác của mình khi gặp đối phương.

Sửu (tốt): Khi làm sai, tuổi Sửu nên can đảm nhận trách nhiệm. Sẽ không ai trách cứ khi bạn đã nhận lỗi về mình.

 Dần (xấu): Chỉ hăm hở xông pha sẽ khiến bạn phải trả giá đắt vì những hành động của chính mình. 

Mão (bình thường): Sự việc đã không thể xoay chuyển, hà cớ gì, bạn phải vướng vào? Hãy từ bỏ và tập trung tâm trí vào việc khác, bạn nhé!

Thìn (bình thường): Chỉ một câu nói của bạn cũng có thể thay đổi cuộc sống của người khác. Vì vậy, tuổi Thìn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói lẫn cách hành xử của mình. 

Tỵ (bình thường): Tuổi Tỵ cần học cách kiểm soát thời gian. Sắp xếp lịch họp quá dày đặc sẽ khiến bạn kiệt sức.

Ngọ (bình thường): Cuộc sống luôn cần có những niềm vui. Phàm việc gì, tuổi Ngọ cũng nên giữ tâm lý bình thường, có vậy, mọi khó khăn mới được giải quyết.

Mùi (bình thường): Thái độ mập mờ của tuổi Mùi thường khiến đối phương hiểu lầm. Bạn nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói lẫn cách hành xử của mình mới mong có được mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt. 

Thân (tốt): Khi kiên quyết giữ quan điểm cá nhân, tuổi Thân cũng phải lường trước khả năng mọi người bất mãn với bạn. Phải kiên trì, bạn mới bảo vệ được chủ kiến của mình. 

Dậu (tốt): Hôm nay, tâm trạng của tuổi Dậu rất tốt. Bạn nhận được những lời khen có cánh của bạn bè và đồng nghiệp vì tài nấu nướng tuyệt hảo của mình. Hãy mời họ về nhà thưởng thức bữa cơm do chính bạn chuẩn bị, niềm vui sẽ tăng thêm bội phần. 

Tuất (bình thường): Khi phạm sai lầm, tuổi Tuất nên thành thực nhận lỗi, có vậy, người khác mới cảm thông và thấu hiểu cho bạn. 

Hợi (xấu): Hôm nay là ngày xung của tuổi Hợi. Trong tình yêu, bạn và người ấy nghi ngờ lẫn nhau, nếu cứ duy trì trạng thái khó chịu ấy, e rằng tình cảm sẽ đứt đoạn.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Xem thêm các thông tin khác liên quan đến 12 con giáp

Xem tuổi làm nhà cho 12 con giáp

Xem tuổi làm nhà năm 2013 cho tuổi 1976 Bính Thìn

Xem hướng nhà cho 12 con giáp



phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.