Tử vi thứ sáu 17/5/2013 của 12 con giáp -Xem tuổi làm nhà

 Tý (xấu): Sợ sai sót sẽ khiến tuổi Tý phải dừng bước tại thời điểm này. Sai nhưng biết khắc phục mới nhanh  tiến bộ.

Sửu (xấu): Hôm nay là ngày xung của tuổi Sửu. Hãy mua vài cây bonsai đặt trên bàn làm việc để tăng vận, cũng là trang hoàng thêm góc làm việc nhỏ xinh của mình.

Dần (bình thường): Hôm nay, công việc đầu tư của tuổi Dần gặp thất bại. Bạn và đối tác nảy sinh nghi ngờ. Tốt nhất, cả hai nên trao đổi thẳng thắn để hâm nóng quan hệ. 

Mão (tốt): Những người tuổi Mão hôm nay sẽ được sao Dịch Mã chiếu mệnh. Rất có thể, cấp trên sẽ yêu cầu bạn đi công tác tỉnh ngoài.

 Thìn (bình thường): Vận thế của tuổi Thìn hôm nay không hề nổi bật. Bạn hết mình trong công việc, nhưng cũng đừng quên nghĩ tới một nửa của mình. 

 Tỵ (bình thường): Tiểu nhân sau lưng nhiều không đếm xuể, khiến thị phi luẩn quẩn quanh bạn. Cũng vì thế, tâm trạng của tuổi Tỵ hôm nay vô cùng buồn bực.


Ngọ (tốt): Tâm trạng của tuổi Ngọ hôm nay rất ổn định. Hãy nghe những bản nhạc êm ái, thưởng thức những cuốn sách bổ ích sẽ khiến bạn chìm đắm trong cảm giác thư thái, tĩnh tâm đến lạ thường.

Mùi (bình thường): Người đời có câu: “Người đẹp vì lụa”, vì vậy, khi gặp gỡ bạn bè, tuổi Mùi nên chú ý ăn vận, trang điểm cho thật sáng sủa, tươi tắn. Bạn chăm chút vẻ bề ngoài của mình, đồng nghĩa với việc bạn tôn trọng đối phương.

Thân (bình thường): Cùng đi dạo với chàng hoặc nàng của mình tại những chốn cũ, cả hai sẽ cảm nhận được sự ấm áp và lãng mạn của tình yêu. 

Dậu (bình thường): Hôm nay, vận thế của tuổi Dậu tốt xấu lẫn lộn. Sẽ rất khó để vươn tới độ hoàn hảo khi làm việc, vì vậy, tuổi Dậu chỉ nên giải quyết những công việc có tính chất giản đơn trong ngày.

Tuất (xấu): Quan điểm của tuổi Tuất có chút bất đồng với đồng nghiệp, khiến bạn phải độc lập “tác chiến”, may thay lại có quý nhân phù trợ, giúp đỡ. 

Hợi (tốt): Hôm nay, tuổi Hợi biết tận dụng triệt để thời gian để hoàn thành công việc, khiến bạn vô cùng mãn nguyện và nhận được những lời khen có cánh của mọi người.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 

Xem thêm các thông tin khác liên quan đến 12 con giáp

Xem tuổi làm nhà cho 12 con giáp


Xem hướng nhà cho 12 con giáp


phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.