Tử vi chủ nhật 19/5/2013 của 12 con giáp -Xem tuổi làm nhà


Xem thêm các thông tin khác liên quan đến 12 con giáp

Xem tuổi làm nhà cho 12 con giáp


Xem hướng nhà cho 12 con giáp


Tý (bình thường): Hôm nay, tuổi Tý sẽ tham gia nhiều bữa tiệc, khiến bạn có thêm cơ hội kết giao bạn bè. Mở rộng các mối quan hệ sẽ giúp bạn gặp được quý nhân.

Sửu (tốt): Rất có thể, tuổi Sửu sẽ gặp được đối tượng ưng ý trong ngày, khiến trái tim bạn trở nên loạn nhịp. Màu đỏ sẽ giúp tuổi Sửu thêm may mắn trong tình yêu, vì vậy, hãy vận trang phục có sắc màu rực rỡ này.

Dần (bình thường): Tuổi Dần không nên đi chơi quá khuya, kẻo dậy muộn vào ngày đầu tuần. Hãy về nhà sớm để nghỉ ngơi, dưỡng sức, chuẩn bị cho một tuần làm việc dồi dào sinh lực và hứng khởi. 

Mão (xấu): Chủ nhật, ngày 19/5/2013 là ngày Ất Dậu, tháng Đinh Tỵ theo âm lịch, vì vậy, tuổi xung trong ngày là tuổi Mão. Vì dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh, tâm trạng của tuổi Mão hôm nay có phần sa sút. 

Thìn (rất tốt): Màu vàng sẽ khiến mọi người thích gần gũi tuổi Thìn. Để nhân duyên và quan hệ xã hội thêm phần may mắn, bạn nên vận trang phục có màu sắc dễ thương này.  

Tỵ (tốt): Trang phục màu xanh lá cây sẽ giúp tuổi Tỵ tận hưởng những phút bình yên trong cuộc sống. Hãy mua vài cây bonsai bày trong nhà cho thêm phần may mắn. 

 Ngọ (bình thường): Nếu không muốn đánh mất tình bạn, tuổi Ngọ nên giữ lời hứa với bạn bè mình

 Mùi (bình thường): Quan tâm tới người khác không phải là chuyện khó, đôi khi, chỉ một lời hỏi thăm cũng giúp bạn cải thiện được quan hệ với đối phương. 

Thân (bình thường): Tuy công việc đem đến cho tuổi Thân những áp lực nhất định, nhưng bạn vẫn nên nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 Dậu (xấu): Tuổi Dậu nên giữ gìn sức khỏe, kẻo gan có vấn đề vì uống quá nhiều rượu. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý hơn tới thận và bàng quang của mình. 

Tuất (xấu): Tuổi Tuất gặp không ít khó khăn trong cuộc sống, nhưng chỉ cần ý chí kiên định, mọi việc sẽ được giải quyết. 

 Hợi (bình thường): Tuy sức khỏe vẫn ổn, nhưng nếu tham gia quá nhiều hoạt động trong ngày, bạn sẽ bị thiếu ngủ.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 


phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.