Tử vi Thứ Hai 20/5/2013 của 12 con giáp -Xem tuổi làm nhà

Tý (bình thường): Vấn đề mới sẽ khiến công việc của tuổi Tý trở nên hỗn loạn. Nếu cần, bạn nên tìm người giúp đỡ.

Sửu (bình thường): Hôm nay, màu xanh đen sẽ đem lại may mắn cho tuổi Sửu. Nó giúp bạn thể hiện bản thân một cách xuất sắc

Dần (tốt): Thứ hai là ngày phù hợp để bạn tìm đến những người bạn cũ đã lâu không gặp. Họ sẽ đem đến cho bạn động lực và những thông tin mới thực hữu ích. 


Mão (rất tốt): Hôm nay, tâm trạng của tuổi Mão rất vui vẻ. Những ý tưởng kỳ lạ và táo bạo sẽ khiến kế hoạch của bạn được thực hiện. Đừng bỏ lỡ những cơ hội tốt trong ngày.

Thìn (xấu): Thứ hai, ngày 20/5/2013 là ngày Bính Tuất, tháng Đinh Tỵ theo âm lịch, vì vậy, tuổi xung trong ngày là tuổi Thìn. Bạn nên chú ý sức khỏe của mình. Dù có thực lực, nhưng sức khỏe không đảm bảo cũng khó thành công.

Tỵ (bình thường): Bạn bè không đến với nhau chỉ vì lợi ích. Sự giúp đỡ chân thành và tự nhiên của bạn bè khiến tuổi Tỵ nhận ra nét đáng yêu và tốt bụng của đối phương. 

Ngọ (tốt): Hôm nay, tuổi Ngọ có khả năng lôi cuốn rất nhiều bạn bè tham gia hoạt động của bạn. Điều đó chứng tỏ, bạn rất có duyên trong các mối quan hệ xã hội. 

Mùi (bình thường): Tuổi Mùi nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của bạn bè trong công việc. Đây là lúc bạn thể hiện sự biết ơn của mình với họ. 

Thân (bình thường): Hôm nay, chàng hoặc nàng của bạn rất nhiệt tình. Khi bạn mất tinh thần, anh ấy/cô ấy sẽ tiếp sức cho bạn. 

 Dậu (xấu): Suy xét quá nhiều trong tình yêu sẽ khiến bạn do dự. Tuổi Dậu nên biết rằng, cơ hội đã bỏ lỡ sẽ rất khó có lại. 

Tuất (xấu): Mua phải đồ vật không hữu dụng sẽ khiến bạn tốn tiền vô ích và rất hối hận. 

Hợi (bình thường): Tuổi Hợi chớ nên can dự vào việc nhà của bạn mình vì điều đó sẽ ảnh hưởng xấu tới tình cảm bạn bè.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 

Xem thêm các thông tin khác liên quan đến 12 con giáp

Xem tuổi làm nhà cho 12 con giáp


Xem hướng nhà cho 12 con giáp


theo kienthuc

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.