Vận hạn của tuổi Thân tháng 5 /2013 - Dương lịch ra sao?

TUỔI THÂN :

- Nhâm Thân (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này về mưu sự không còn trắc trở bế tắc mọi sự đều tốt đẹp hạnh thông, nam mạng chớ nên manh động trong tiền bạc, do có sao Thái Bạch chiếu mạng dự báo gặp tản tài, về tình cảm vui vẻ nhưng cẩn thận có tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên về công việc và tiền bạc được tốt đẹp, tình cảm chớ tin người kẽo bị lợi dụng, tránh đi xa về miền sông nước

- Canh Thân (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này có biến chuyển trong công việc và tiền bạc tốt đẹp, trong mưu sự hạnh thông và may mắn, nam mạng do tháng tốt nhưng vận xấu chớ quá tự mãn mà mang tai tiếng, tình cảm vui vẻ bất ngờ. Nữ mạng vận hạn tốt đẹp nên về công việc và tiền bạc may mắn, thêm có quý nhân trợ giúp nên mọi việc hạnh thông, tình cảm an vui, cẩn thận khi di chuyển, dự báo gặp tật bệnh về xương cốt.

- Mậu Thân (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, tuy có biến động về kiết hung nhưng mọi mưu sự đều có kết quả tốt đẹp, tiền bạc đến tay, gia đạo an vui. Nữ mạng trong công việc và tiền bạc đã như ý không còn lo lắng. Tình cảm vui vẻ, thận trọng khi giao tiếp kẽo mang tai tiếng tránh tranh cãi, chớ manh động làm điều vượt quá tầm tay.

- Bính Thân (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng xấu vận xấu có biến động về kiết hung nên về mưu sự còn trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nam mạng cẩn thận về tiền bạc, công việc chưa nên manh động, tiền bạc không như ý. Nữ mạng trong mưu sự tuy có âm phù dương trợ nhưng chưa có cơ hội thực hiện để thay đổi, nên làm việc cũ việc nhỏ, đề phòng còn tiểu nhân dòm ngò.

- Giáp Thân (Thủy, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này có chuyển biến về kiết hung nhưng trong chiếu hướng may ít rủi nhiều, cho nên công việc trắc trở và tài lộc bế tắc không như ý, gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nhưng các mưu cầu về tiền bạc vẫn trắc trở bế tắc, gia đạo ưu phiền.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.