Vận hạn của tuổi Mùi tháng 5 /2013 - Dương lịch ra sao?

TUỔI MÙI : vào đầu Tam Tai

- Tân Mùi (Thổ, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này về mưu sự còn đang trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, và có quý nhân phù trợ nên mọi tính toán như ý, tiền bạc có bất ngờ đưa đến, đề phòng tiểu nhân tranh phản, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng này nên thực hiện mưu sự mới nếu có vì thời cơ đã có, tiền bạc như ý, tình cảm vui vẻ khi có gặp gỡ bất ngờ

- Kỷ Mùi (Hỏa, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này không có chuyển biến về mưu sự nhưng nam mạng có âm phù dương trợ nên công việc đang hạnh thông dần, do năm Tam tai và vận xấu chưa nên manh động thực hiện việc mới, tình cảm đôi lúc gặp phải ưu phiền. Nữ mạng tháng này cũng chưa có vận hội tốt vì vậy chưa nên thực hiện mưu sự mới, dự báo gặp tản tài cẩn thận các vật có giá trị, tình cảm gia đạo an khang.

- Đinh Mùi (Thủy, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng công việc còn gặp trắc trở bế tắc, tiền bạc không như ý, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tháng này không gặp may trong công việc, tiền bạc không đến tay, tình cảm có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, trong giao tiếp chớ tin người. Tránh đi xa, cẩn thận khi di chuyển.

- Ất Mùi (Kim, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự nhưng còn trong chiều hướng gặp may, nam mạng về công việc và tiền bạc đều như ý. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự hạnh thông tiền bạc như mong đợi. tình cảm gia đạo vui vẻ. Dự báo cẩn thận khi đi về miền sông nước.

- Quý Mùi (Mộc, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch)  : tháng này tuy không có chuyển biến về kiết hung, nhưng mọi mưu sự đều mang đến kết quả như ý, nam mạng có âm phù dương trợ có thể thực hiện dự tính mới, tài lộc đến tay, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng năm nay gặp Tam Tai và sao Thái Bạch chiếu, ráng giữ gìn về tiền bạc, công việc tuy suôn sẻ nhưng không bền vững, cẩn thận khi giao dịch.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.