Vận hạn của tuổi Tý tháng 5 /2013 - Dương lịch ra sao?

TUỔI TÝ :

- Bính Tý (Thủy, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này sẽ có biến chuyển về mưu sự trong chiều hướng không may mắn, tiền bạc không như ý, tình cảm tuổi 18 khá phúc tạp nhiều lo lắng ưu phiền. Nam nữ tuổi lớn mọi sự cũng chưa thể thực hiện, nam mạng công việc còn trắc trở, tiền bạc bế tắc, tình cảm ưu phiền, nữ mạng chớ đi xa không quá tin người, cẩn thận với tật bệnh.

- Giáp Tý (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : đây là tháng tốt đẹp về mưu sự và có chiều hướng may mắn đến cùng tài lộc, nam mạng cũng không nên tự mãn đề phòng tiểu nhân tranh phản, tình cảm người độc thân có tin vui, người có gia đạo an khang. Nữ mạng tháng này về mưu sự đều gặp may mắn như nam giới, tiền bạc có của hoạnh tài, tình cảm trong công việc được vui vẻ.

- Nhâm Tý (Mộc, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này về mưu sự đã có biến chuyển và kết quả tốt đẹp đưa đến, mọi công việc đều đem đến tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng trong mưu sự và tiền bạc đã có chiều hướng tốt đẹp, có của hoạnh tài, tuy tháng tốt nhưng vận xấu nên cẩn thận trong giao tiếp, mọi sự chớ nên tranh cãi, tình cảm gia đạo an khang, đi xa tốt.

- Canh Tý (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này có chuyển biến về mưu trong công việc đang tốt dần, đang gặt hái kết quả tốt, tiền bạc đến như ý, có quý nhân phù trợ mọi sự chuyển hung sang kiết. Nữ mạng tháng này có của hoạnh tài trong tiền bạc, công việc suôn sẻ, gia đạo an vui.

- Mậu Tý (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này có biến động về cát hung trong chiều hướng không nhiều may mắn vì gặp khắc xuất, mọi mưu sự và tiền bạc không như ý chi nhiều hơn thu, tình cảm gia đạo đôi chút ưu phiền. Nữ mạng mưu cầu về công việc hay tiền bạc có quý nhân trợ giúp, còn tiểu nhân dòm ngó tránh khoa trương tự mãn, đi xa tốt đẹp.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.