Vận hạn của tuổi Hợi tháng 5 /2013 - Dương lịch ra sao?

TUỔI HỢI : năm đầu Tam Tai

- Ất Hợi (Hỏa, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự nhưng về công việc và tiền bạc đang trong chiều hướng kém may mắn, và nhiều ưu phiền, các nam nữ mạng dù có mưu cầu về tài lộc nhưng sẽ không đạt kết quả như ý, do tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng tránh giao thiệp rộng rãi có tiểu nhân gây sự ưu phiền, e mang tai tiếng thị phi, tránh tranh cãi hay đi xa chưa rõ mục đích. Mọi mưu sự không như ý, tình cảm lo lắng ưu phiền.

- Quý Hợi (Thủy, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này mọi mưu sự không thuận lợi trong công việc và tiền bạc, còn gặp trắc trở bế tắc, do hạn Tam tai và Thái Bạch chiếu nên nam mạng về tiền bạc gặp tản tài, tránh đầu tư việc mới, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng có chiều hướng không mấy như ý, tiền bạc đến tay không như ý, tình cảm cần đề phòng khi di chuyển hoặc tật bệnh.

- Tân Hợi (Kim, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng mọi việc sẽ có kết quả tốt đẹp, nam mạng không nên tự mãn kẽo mang tai tiếng, tiền bạc đã hết bế tắc. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp nên mọi mưu sự đều may mắn tốt đẹp, do gặp hạn Tam Tai chưa nên thay đổi công việc, tiền bạc có của hoạnh tài, tình cảm an vui.

- Kỷ Hợi (Mộc, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng tốt nhưng vận hạn xấu, tháng này về kiết hung trong chiều hướng gặp may mắn, mọi mưu sự có kết quả tốt nhưng chớ manh động cứ làm việc cũ, tiền bạc như ý, tình cảm an vui. Nữ mạng có thể đầu tư việc mới nhưng trong tầm mức nhỏ hoặc theo việc cũ làm, do vận xấu nên chưa có cơ hội thay đổi. Gia đạo an khang. Cẩn thận trong giao tiếp để tránh tai tiếng.

- Đinh Hợi (Thổ, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này về công việc và tiền bạc không có chuyển biến, tình cảm an vui, mọi mưu sự cứ theo việc cũ việc nhỏ làm, vì vận hạn gặp sao Thái Bạch cùng Tam Tai vậy chớ nên manh động đầu tư việc mới. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên trong công việc có chiều hướng gặp may mắn về tiền bạc, tình cảm gia đạo an vui, cẩn thận về tật bệnh nếu có.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.