Vận hạn của tuổi Sửu tháng 5 /2013 - Dương lịch ra sao?

TUỔI SỬU :

- Đinh Sửu (Thủy, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy không có biến động trong mưu sự nhưng còn trong chiều hướng rủi nhiều, nữ mạng nhỏ tuổi nên cẩn thận về tiền bạc tránh giao tiếp rộng rãi, trong mưu sự gặp bế tắc, tiền bạc nhiều lo lắng ưu phièn. Nam nữ mạng 77 tuy có quý nhân phù trợ nhưng trong công việc gặp bế tắc, do tháng xấu tránh đầu tư, tiền bạc bình thường, tình cảm gia đạo an khang.

- Ất Sửu (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này trong mưu sự còn chiều hướng tốt đẹp như tháng trước, tiền bạc đến may mắn, công việc đem đến kết quả như ý, và nam nữ đều gặp mọi sự như ý, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng có thể thực hiện mọi dự tính, tiền bạc có của hoạnh tài, tình cảm bức xúc trước nhiều mối liên hệ không rõ ràng.

- Quý Sửu (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này không có biến chuyển về kiết hung nhưng trong chiều hướng gặp may mắn, nam mạng có quý nhân phù trợ nên công việc sẽ có kết quả như ý về tiền bạc, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản chớ quá manh động trong mưu sự, gia đạo an vui. Nữ mạng về mưu sự bình thường, về tiền bạc đến như mong đợi, tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc.

- Tân Sửu (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này có chiều hướng tốt đẹp về mưu sự nhưng chưa như ý, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nên mọi sự không gặp bế tắc, thực hiện dự tính mới sẽ có kết quả. Nữ mạng gặp sao Thái Bạch chiếu trong năm nên thận trọng về tiền bạc, giữ gìn vật có giá trị, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, công việc tốt đẹp. Tình cảm gia đạo an khang, cẩn thận trong di chuyển.

- Kỷ Sửu (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy không có biến chuyển về mưu sự nên về công việc và tiền bạc gặp phải bế tắc, chưa nên thực hiện các dự tính mới, gia đạo còn lo lắng ưu phiền. Nữ mạng chưa nên thay đổi công việc sẽ không đạt như ý, nên thực hiện công việc trong tầm tay việc nhỏ, việc cũ chờ vận hội tốt.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.