Vận hạn của tuổi Dần tháng 5 /2013 - Dương lịch ra sao?

TUỔI DẦN :

- Mậu Dần (Thổ, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này tuy có biến chuyển kiết hung nhưng trong chiều hướng không nhiều thuận lợi, nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ cẩn thận trong công việc và tiền bạc, đề phòng có tiểu nhân tranh phản gieo tai tiếng hoặc gặp tản tài, tình cảm gia đạo an vui, tuổi nữ mạng 16 – 76 có âm phù dương trợ nên mọi sự hạnh thông, tình cảm gia đạo vui vẻ.

- Bính Dần (Hỏa, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tháng này có biến động về kiết hung về mưu sự nhưng vẫn trong chiều hướng may ít rủi nhiều, tháng xấu vận xấu nên về công việc gặp phải trắc trở, tài lộc bế tắc, tình cảm nhiều lo lắng ưu phiền. Do vậy nam nữ mạng không nên tin người, cẩn thận với các giấy tờ có giá kẽo tổn hại tiền của. Không nên đi về miền sông nước trái lại đi về chốn sơn lâm sẽ gặt hái tốt đẹp.

- Giáp Dần (Thủy, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có biến động về mưu sự nhưng tránh manh động thực hiện việc mới sẽ không gặt hái kết quả như ý, nam mạng năm nay chỉ nên thực hiện việc nhỏ hoặc tiếp tục việc cũ sẽ có lợi, tháng này tiền bạc chưa như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng mọi sự chưa thể hạnh thông, chưa có thể thay đổi công việc hoặc đầu tư việc mới.

- Nhâm Dần (Kim, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này tốt đẹp khi có biến chuyển về mưu sự, nên nam mạng về công việc và tiền bạc đều như ý, tuy gặp tai tiếng nhưng chớ tranh chấp sẻ được bình yên, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này có thể đầu tư hay thực hiện công việc mới do trong tháng tốt lại có quý nhân trợ giúp, về tiền bạc tốt đẹp, tình cảm gia đạo an vui.

- Canh Dần (Mộc, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng tốt vận xấu, trong mưu sự có chuyển biến trong may mắn nhưng cũng gặp tai tiếng chớ nên tranh phản, tránh tranh cãi, cứ theo việc cũ hay việc nhỏ làm, tình cảm có tin vui. Nữ mạng nên làm những việc cũ để chờ vận hội mới, tiền bạc cẩn thận với vật có giá, đề phòng tật bệnh, tình cảm ưu phiền, tránh đi xa.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.