Vận hạn của tuổi Thìn tháng 5 /2013 - Dương lịch ra sao?

TUỔI THÌN :

- Mậu Thìn (Mộc, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này có chuyển biến về mưu sự và còn trong may mắn, mọi công việc đã có kết quả tốt đẹp, nam mạng có âm phù dương trợ có thể đầu tư việc mới. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, dù mưu sự có chiều hướng tốt đẹp nhưng tránh tự mãn kẽo tiểu nhân tranh phản sinh ưu phiền, đề phòng gặp tổn tài mất của cẩn thận những vật có giá trị, tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ tin người kẽo bị lợi dụng.

- Bính Thìn (Thổ, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn ) : tháng này tốt cho công việc và tiền bạc, mưu sự đến trong may mắn vui vẻ, nhưng tháng tuổi chớ tự mãn mà thành dao hai lưỡi, có thể thay đổi công việc. Nữ mạng công việc và tài lộc cũng trong vận hạn tốt đẹp như nam mạng, có thể đầu tư nhưng trong giao dịch cẩn thận về giấy tờ nên đọc kỹ trước khi thực hiện, tình cảm vui vẻ, đi xa tốt cho sức khoẻ.

- Giáp Thìn (Hỏa, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này có biển chuyển trong mưu sự và trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nam mạng trong mưu sự gặp ít tổn thất về tiền bạc, nhưng cẩn thận trong giao dịch còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, gia đạo an vui. Nữ mạng tháng xấu nên tránh thay đổi hoặc đầu tư việc mới cứ theo việc cũ việc nhỏ làm mà có kết quả tuy không lớn nhưng vui vẻ, cẩn thận tật bệnh hay trong di chuyển.

- Nhâm Thìn (Thủy, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này tuy có biến động về kiết hung và trong chiều hướng kém may trong công việc lẫn tài lộc, vì gặp trắc trở bế tắc, có âm phù dương trợ sẽ biến hung sang kiết, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng gặp sao hạn Thái Bạch chớ nên đầu tư và chớ tin người, dự báo gặp tản tài nên đề phòng mất của. Nên theo việc cũ làm chờ thời vận.

- Canh Thìn (Kim, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng tốt và trong chiều hướng gặp may mắn tốt đẹp đưa đến, trong mưu sự không nên manh động đầu tư sẽ gặp rủi ro, tiểu nhân còn dòm ngó tranh phản, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng công việc và tiền bạc đã có vận hội tốt đưa đến, mưu sự hạnh thông không còn trắc trở, bế tắc. Tình cảm và tiền bạc đều như ý.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.