Vận hạn của tuổi Tỵ tháng 5 /2013 - Dương lịch ra sao?

TUỔI TỴ :

- Kỷ Tỵ (Mộc, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này còn trong chiều hướng may mắn, mưu sự thuận lợi có thể đầu tư việc mới, tiền bạc đến trong như ý, tình cảm vui vẻ nhưng chố tin người có tiểu nhân dòm ngó mà gặp tai tiếng thị phi. Nữ mạng tháng này có cơ hội thay đổi công việc, có quý nhân phù trợ mọi công việc hạnh thông và đạt kết quả như ý. Tiền bạc và tình cảm đều tốt đẹp.

- Đinh Tỵ (Thổ, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tuy không có biến động trong mưu sự nhưng công việc và tiền bạc dự báo không nhiều suôn sẻ, nhưng về tình  cảm gia đạo an vui, lưu ý sao La Hầu rất kỵ nam giới nên cần thận trọng giao dịch. Nữ mạng tháng này trong mưu sự tuy tốt đẹp nhưng không như ý. Tiền bạc đã hết bế tắc, tình cảm vui vẻ. Cẩn thận trong di chuyển.

- Ất Tỵ (Hỏa, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này về kiết hung vẫn còn trong chiều hướng xấu, tuy không có biến động nhưng công việc không thuận lợi, tiền bạc trắc trở bế tắc, gia đạo ưu phiền. Nữ mạng có âm phù dương trợ nhưng mọi sự đều không như ý, công việc bế tắc, tình cảm ưu phiền, tiền bạc trắc trở, và còn tiểu nhân tranh phản nên cẩn thận các vật hay giấy tờ có giá.

- Quý Tỵ (Thủy, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này không có biến chuyển trong công việc nhưng chiều hướng may ít rủi nhiều, nam mạng không nên giao dịch manh động, tiền bạc không như ý, tình cảm gặp lo lắng ưu phiền. Nữ mạng công việc còn bế tắc, có quý nhân trợ giúp nhưng vận hạn xấu nên về mưu sự không đem đến kết quả về tiền bạc như mong đợi, Có tật bệnh nên giải trừ kẽo phải hao tài.

- Tân Tỵ (Kim, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tuy không có biến chuyển nhưng do tháng tốt vận xấu nên về tiền bạc dù trong chiều hướng hạnh thông nhưng vẫn còn trắc trở, mọi mưu sự chưa có cơ hội thành công, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tuy không còn khó khăn trong tiền bạc, nhưng cẩn thận mọi vật có giá trị, trong giao dịch nên cẩn thận chớ quá tin người, tranh tự mãn, tránh đi xa, mọi mưu cầu đều như ý.
 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.