Xem tử vi 2014 tuổi Quý Mão 1963 (Âm nữ 52 tuổi)- xem tuổi 1963 năm 2014

Xem tử vi 2014 tuổi Quý Mão 1963 (Âm nữ 52 tuổi)- xem tuổi 1963 năm 2014
 QUÝ MẸO-52 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 25- 1 -1963 đến 12-2-1964)
Tướng tinh: Con Hươu Con dòng: Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kim bạch Kim (Vàng trắng)
SAO: Thái Dương. (Danh lộc- May mắn)
HẠN: Địa Võng. (Âu lo- Rối Rắm)
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối), tốt
THIÊNCAN: Giáp gặp Quý. (sinh xuất, hao tổn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mão.(tam tai, xấu)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một tết từ 1 đến 3 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, Trắng; Kỵ màu: Đen, Đỏ

TỔNG QUÁT:
Quý Bà tuổi Quý Mão đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Với bản chất chịu đựng, khó khăn không sợ luôn giữ chữ tín nên công việc làm ăn dần phát triển. Là mẫu ngư “ích tử vượng phu”, luôn xây dựng cho chồng con một cuộc sống tốt đẹp. Nhưng bản tính có phần cứng rắn, cố chấp nên cuộc sống cũng có nhiều rối rắm. Đa phần phải chịu cay đắng trong duyên tình. Quý Bà sinh vào mùa Thu, gặp nhiều may mắn về gia đình sự nghiệp.

Năm nay, tuổi đã 52, đây là thời gian khấm khá, nhà cửa bạc tiền dễ tạo và chồng con cũng ấm êm hạnh phúc. Tuy nhiên, cần tạo thêm việc thiện để cuộc sống ngày càng rỡ ràng, hưng vượng Quý Bà sẳn sàng giúp đỡ tận tình. Cho nên đã tạo nhiều phước đức gương sáng cho con cái noi theo và đó là nhân lành để cho ngọt. Tuổi già phú túc, gia đình hạnh phúc.
 
Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thiền hỷ, Tướng quân, Đà la, Trực phù, Quả tú... Chiếu có: Hống loan, Nguyệt đức, Thiên trù, Phục binh, Hóa kỵ, Địa võng, Hóa qụyền, Quốc ấn, Bệnh phù, Cô thần, Triệt, Long đức, Lộc tồn, Bác sĩ... Lưu có: Hồng loan, Đào hoa, Thiên hỷ, Hóa lộc... Lưu chiếu có: Hóa khoa, Long trì, Quan phủ, Đại hao, Tuần, Đào hoa, Phúc đức, Thiên đức, Kiếp sát...

SỰ NGHIỆP:
Năm nay Quý Bà gặp sao Thái Dương chiếu mạng, công việc làm ăn có nhiều thành tựu, tài lộc tăng, mưu sự dễ nên. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa cực mạnh, đối với mạng Kim của Quý Bà chỉ kham được lợi nhỏ chứ không đương nổi lợi lớn.

Hạn gặp Địa Võng, tâm tư vướng bận, nhiều việc rối rắm, lo buồn. Vận niên Dương hồi Ngạn, khá tốt, Quý Bà có nhiều thời gian nghỉ ngơi thoải mái mà không lo về kinh tế.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao Địa hợp, công việc làm ăn dù có thu nhập cao nhưng cũng phải hao tốn nhiều, mưu tính dù có thành cũng không hưởng trọn được thành quả. Gia đình, tình cảm an vui, cuộc sống xuôi thuận.

Sao Hạn, Vận niên khá tốt làm cho cuộc sống vừa tăng tài, tăng lộc vừa thoải mái, an nhàn. Đối với Quý Bà có thể xem như một năm trên Trung bình.

Mệnh có Thái Âm, Câu giảo khổ tránh khỏi những việc phải tổn hao, có thể bị mang tai tiếng hay bạn bè phản bội, lừa gạt . .Cung Phúc đức có nhiều Phúc tinh, cuộc sống không bị bế tắc dù lâm vào nghịch cảnh, Quý Bà luôn được sự hộ trì của Tam Đức.

Nhìn chung các mặt, năm nay có hên có xui nhưng công danh tài lộc vẫn có phần tăng tiến và gia đình tình cảm cũng được hưng thịnh

TÌNH CẢM:
Năm nay, gia đạo có nhiều niềm vui. Vợ chồng có dịp đi chơi, tham dự hội hè, cưới gả của bạn hữu. Với Thiên hỷ, Hồng đào, Quý Bà cũng nên cẩn thận trong giao tiếp. Mặc dù khá cao tuổi nhưng vẫn có người để ý. Đừng nghe lời nói ngọt ngon mà sa vào cậm bẫy của tiểu nhân.

Xuất hành nền chọn giờ chẳn, ngày chẳn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:
Năm nay , dễ bị nhức đầu, chóng mặt. Bệnh phù nhập Hạn, cần theo dõi các bệnh thuộc phụ nữ, máu huyết rối loạn


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Gia đạo an vui. Quan hệ gây rối rắm.
Tháng 3: Có người gây khó khăn

Mùa Hạ:
Tháng 4 & 5: Bị chèn ép, cạnh tranh, cẩn thận trong giao tiếp. Công việc “tiền Hung hậu Kiết”. Tài lộc tăng nhưng cũng hao tốn nhiều. Tháng 6: Có lợi lớn cần phòng hung họa. Việc khó có người giúp.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Công danh, tài lộc tăng mạnh. Trong khó khăn lại có cơ hội tiến thăng. Gia đình có nhiều tin vui.
Tháng 9: Có bệnh về mặt. Trong phúc có họa. Có dịp giúp đỡ người thân, người nghèo.

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: Nhiều tốn hao, lo lắng. Nhiều việc khó khăn, trở ngại phải giải quyết,
Tháng 12: Có người giúp đỡ thọát tai ương. Gia đạọ an vuị. Tài lộc tốt.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.