Xem tử vi 2014 tuổi Mậu Dần 1998 (17 tuổi Dương Nữ) - xem tuổi 1998 năm 2014

Xem tử vi 2014 tuổi Mậu Dần 1998 (17 tuổi Dương Nữ) - xem tuổi 1998 năm 2014

MẬU DẦN-17 TUỔI DƯƠNG NỮ

(Sanh từ 09-02-1998 đến 28-01-1999)

Tướng tinh: Con Thuồng Luồng Con dòng: Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG: Giang hạ Thủy (Nước mù sương)

SAO: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

HẠN: Thiên La: Lo âu, rối rắm

VẬN NIÊN: Hầu Thực Quả; Khỉ ăn trái cây (Tốt)

THIÊN CAN: Giáp gặp Mậu (Sinh xuất – Hao tốn)

ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dần, Tam hợp (tốt)

XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 3 đến 5 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, Vàng; kỵ màu: Đen, Xanh
TỔNG QUÁT:

Người Mậu Dần bản tính hồn nhiên nhưng không kém phần thông minh duyên dáng. Việc học hành luôn chăm chỉ cố gắng, có mục đích và chí hướng rõ ràng. Tâm tính lại rộng rãi, hiền lương, thường hay bênh vực kẻ yếu thế cô, không ngại đấu tranh đòi hỏi sự công bằng nên cũng khó tránh những rối ren, phiền phức, có lúc bị sa vào cạm bẫy bởi sự hiếu kỳ, nhưng nhờ phước đức chiếu mạng được tai qua nạn khỏi.

Vào đời, Công danh tài lộc tiến thăng dù có trở ngại vẫn vượt qua. Tình cảm, sức khỏe tốt đẹp nhưng cũng có vài bất ổn. Cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp.

    Nếu đi học có nhiều người giúp đỡ, có thể chuyển đổi trường lớp như ý muốn. Còn đã đi làm có nhiều cơ hội để làm việc, được người giới thiệu, danh lợi được tăng.

Năm nay, Tử Vi của Quý Cháu chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Phượng các, Giải thần, Tang môn, Kình dương, Quan phù … Chiếu có: Thiên phúc, Thiên trù, Bạch hổ, Tấu thư, Tuần, Hỷ thần, Đường phù, Thiên hư, Địa võng, Tuế phá, Thiên mã, Điếu khách, Thiên khốc, Tiểu hao … Lưu có: Thái tuế, Bạch hổ, Quan phù, Hóa lộc … Lưu chiếu có: Phục binh, Lưu hà, Quan phủ, Đại hao, Triệt, Hoa cái, Thái tuế …
SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Cháu gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, tiền bạc hao tốn, sức khỏe suy giảm, dễ bị ốm đau. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy Quý Cháu cũng được tốt trong cuộc sống ít có phần gặp trắc trở.

Với hạn Thiên La, tinh thần vướng bận, nhiều chuyện lo âu. Mặc dù Quý Cháu là người thông minh, có tài xoay xở nhưng cũng khó tìm ra lối thoát. Cẩn thận trong việc đèn sách.

    Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa hao, công việc làm ăn cũng như việc học hành mưu sự thường gặp chống phá trở ngăn, gia đình tình cảm cũng có nhiều phiền lo.

Vận niên Hầu thực Quả, khá tốt. Đường tài lộc vẫn dễ dàng xoay tạo, cuộc sống vật chất đầy đủ.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Giáp thuộc Dương, đối với mạng Thủy của Quý Cháu vào khoảng giữa năm có nhiều khả năng tăng trưởng, có thể vượt qua trở ngại khó khăn. Dù sao, đây cũng là điều bất lợi cho sức khỏe cũng như tài lộc. Sao hạn tuy có phần yếu nhưng được Vận thế thuận lợi, có cơ hội cho sự nghiệp thịnh hưng. Đây là năm có Thiên thời Địa lợi nhưng thiếu Nhân hòa, nếu Quý Cháu đang hoạt động ở môi trường tự do, có nhiều may mắn, thời cơ thuận để phát triển công việc, ngành nghề của tăng lợi nhuận nhanh chóng.

Có thể nói, đây là năm đạt nhiều thành tựu nếu Quý Cháu tự chế bản thân, nhẫn nhịn trước sự gây hấn, khiêu khích từ bên ngoài. Quý Cháu đang được vận thời, đừng có thái độ tự kiêu, tự mãn … sẽ có thành công lớn. Một năm khá tốt của Quý Cháu.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Ly, đối với tuổi Quý Cháu là Sinh Địa, công danh, tài lộc hưng vượng, sự nghiệp tiến thăng, gia đình, tình cảm có nhiều tốt đẹp. Tiền vận này cũng được may mắn, có khả năng hóa giải ngăn chặn các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

    Tọa cung Tiểu vận có Long trì, Phượng các, Giải thần, có lợi cho đường công danh, gặp nhiều may mắn. Đồng cung cũng có Kình dương, Quan phù, Tang môn, gây sự nhiễu nhương, chống phá, cản trở bước tiến của Quý Cháu.

Hội chiếu có Tuế phá, Thiên hư, Địa võng, công việc làm ăn cũng như học hành bị tiểu nhân tìm các phá phách, ngăn trở làm cho Quý Cháu phải lo lắng, toan tính nhiều. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được thu xếp ổn thỏa nhờ được thượng cấp tín nhiệm và cũng có nhiều người lớn giúp đỡ. Với Tam Hợp: Mã ngộ Khốc, Khách hội cùng Thiên phúc, Thiên quan ở cung Hạn, Quý Cháu sẽ vượt qua chống phá, trở ngại để đạt kết quả. Cung Mệnh có Quan phù, Ngũ Quỷ, dễ sinh biến động họa tai do những người đồng song, đồng sự xấu gây ra. Đặc biệt, không nên hợp tác làm ăn, dù đó là bạn hữu. Nếu còn góp tiền, góp vốn lại càng sinh nhiều rối rắm, có thể phải bị liên lụy, bị hầu tòa.

Cung Tài bạch có Đại, Tiểu hao hội chiếu, nhưng với Thiên trù và nhiều Tài tinh nhập Hạn, tiền bạc tuy có phần tiêu hao nhưng vẫn có nhiều tài lộc bù đắp, Quý Cháu không nhiều thì ít vẫn có phần tích lũy. Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều may mắn, nhưng cần phòng bạn bè phản bội, tiểu nhân ganh ghét gây khó khăn. Tuy không ngăn trở được bước tiến của Quý Cháu nhưng cũng gây tốn hao, trở ngại phần nào. Đây là năm trên trung bình, nên lợi dụng thời cơ để xây dựng sự nghiệp tốt đẹp hơn.
TÌNH CẢM:

Năm nay, danh lộc tiến thăng, nếu đã lập gia đình tình cảm cũng có nhiều tốt đẹp.

    Nếu đã có gia đình, vợ chồng có những tháng ngày hạnh phúc. Năm nay với Khôi, Việt, Hỷ thần nhập Hạn, có những tin vui và gia đình tăng thêm hạnh phúc.

Quan hệ bạn bè nên giảm thiểu, Quý Cháu chỉ có lợi khi giao tiếp với người lớn, không có phần chơi với bạn cùng lứa. Lại thêm Ngũ quỷ nhập Mệnh, đề phòng bạn bè phản bội, ganh ghét gây tai tiếng dèm pha làm cho cuộc sống gia đình rối rắm.

Đối với Quý Cháu độc thân, năm nay Long, Phượng, Hỷ nhập cung Tiểu Hạn, tình cảm lứa đôi có nhiều tốt đẹp, có thể lên xe hoa nếu muốn. Tuy vậy, cần phòng kẻ xấu, dùng lời ngon ngọt lôi kéo, sẽ phải gánh lấy hậu quả bất lợi.

Năm nay hy vọng có nhiều thắng lợi trên cuộc đời về mọi việc học hành, làm ăn cũng như giao dịch về tiền bạc thâu lợi khá. Và nên cẩn thận một chút.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.
SỨC KHỎE:

Năm nay không có bệnh gì đáng ngại. Tuy nhiên, năm nay cẩn thận giữ gìn sức khỏe, nhất là phòng tránh xô xát, tai nạn gây hại tay chân. Nên tôn trọng giờ giấc ăn uống, ngủ nghỉ.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.