Xem tử vi 2014 tuổi Canh Tý 1960 (55 tuổi Dương Nam) - xem tuổi 1960 năm 2014

Xem tử vi 2014 tuổi Canh Tý 1960 (55 tuổi Dương Nam) - xem tuổi 1960 năm 2014

CANH TÝ-55 TUỔI – DƯƠNG NAM
(Sanh từ 28-1-1960 đến 14-2-1961)
Tướng tinh: Con rắn – Con dòng: Huỳnh đế, quan lộc, cô quạnh

MẠNG: Bích thượng thổ (đất trên tường)
SAO: La hầu: rối rắm, nạn tai
HẠN: Tam kheo: xây xát tay chân
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng phong (chó dại), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Nhâm: sinh nhập, xấu
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tý: khắc xuất, hao tốn, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 5 đến 7 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Đông Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đỏ, vàng. Kỵ màu: đen, xanh
TỔNG QUÁT:

Quý ông can sinh chi thuận cuộc sống dễ tạo ra nhà cửa đất điền. nếu sanh thuận mùa đông lại càng giàu có lớn, sung sướng hơn người.

Quý ông là người toan tính giỏi, nhưng bản tính ham vui, việc làm không chu đáo, ít người tin cậy. Trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, quý ông dễ có sự nghiệp lớn.

    Tuổi xuân, thời vận lao đao, sự nghiệp thăng trầm, có tiền cũng không cầm giữ được. nếu lập gia đình sớm, lại càng thêm rối rắm, khó khăn.

Bây giờ có tuổi hầu hết có sự nghiệp vững vàng. Nếu đừng quá ham vui, gia đình vững vàng bình yên thì càng ngày càng phát đạt. Nếu vẫn cứ tiếp nối sự nghiệp vui chơi, gia đình sẽ rối ren. Nếu biết tu thân dưỡng tâm, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc.
SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý ông gặp sao La hầu chiếu mạng, công việc gặp nhiều rối rắm, khó khăn, mưu tính bất thành, sức khỏe bất ổn. Sao la hầu thuộc hành Thủy đối với Bích thượng thổ của quý ông cũng có nhiều điều tốt đẹp, trong rủi có may.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt ngũ hành để luận giải, với mạng Thổ của quý ông gặp năm hành Kim công danh tài lộc cũng tạm ổn, nhưng gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống. vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng cũng có tốn hao nhưng không nghiêm trọng. Sao chiếu mạng tuy là một hung tin nhưng lại thuộc hành thủy vì thế chỉ mang lại cơ hội cho quý ông sự nghiệp bình thường trong năm mà thôi.

    Với bệnh phù đồng cung, cần phòng bệnh nạn, cố gắng duy trì sức khỏe và đây cũng là thời gian suy nghĩ chín chắn, chuẩn bị chu đáo trước khi hành động và quý ông sẽ đạt được ý muốn trong những năm về sau.

Nhìn chung các mặt, năm nay bên cạnh những thuận lợi cũng có những trở ngại và ngược lại. trong tình thế nào, quý ông cũng giữ được công việc đang làm và còn có phần thăng tiến. Tuy nhiên, nếu khởi nhiều tham vọng, ‘ bỏ đây bắt đó” để bôn ba mưu cầu danh lợi thì sẽ bị thua thiệt còn chiêu lấy nạn tai, bệnh hoạn.
TÌNH CẢM:

Năm nay cuộc sống gia đình có những xáo trộn, bất an. Vợ chồng vốn đã khắc khẩu lại sinh bất hòa. Với tuổi đã cao, mỗi bên nên nhường nhịn một ít để con cháu khỏi chướng ngại.

    Năm nay có dịp đi xa, cẩn thận đề phòng mất của.

Quan hệ bạn hữu gặp nhiều bất lợi. nếu không bị lợi dụng cũng sinh bất hòa. Đối với quý anh còn độc thân năm nay nhiều lo âu hơn vui vẻ.

 Quan hệ tốt đẹp cũng không tốt, dễ xãy ra xung đột.

Nếu muốn sống chung, năm nay cũng không có lợi cho hôn sự.

Quý ông hạp Quý mẹo (52 tuổi), Kỷ hợi (56 tuổi), Đinh mùi (48 tuổi); khắc kỵ: Quý sửu (42 tuổi), Nhâm dần (53 tuổi), Bính thân (59 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ thuận lợi hơn.
SỨC KHỎE:

Năm nay gặp sao La hầu chiếu mạng nhưng được thuận Ngũ hành, bổn mạng vững vàng, không có gì đáng lo.

    Tuy nhiên để khỏi trở ngại công việc, làm ăn nên nghỉ  ngơi.

Nếu không, có thể bị phong thấp, nhức đầu, thận suy. Ngoài ra cần phòng tai nạn khi di chuyển.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.